Thứ sáu 19/09/2025 07:14
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

Trước bối cảnh biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, Công ty Cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân dòng thiện với môi trường. Đây không chỉ là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của CADIVI mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng xu hướng “chuyển đổi xanh” của nền kinh tế.

“Sống xanh, Sống an toàn” là thông điệp cốt lõi mà CADIVI muốn gửi gắm thông qua dòng sản phẩm mới. "Sống xanh" không chỉ đơn thuần là việc bảo vệ môi trường mà còn là xu hướng tất yếu trong sự phát triển bền vững của xã hội hiện đại. "Sống an toàn" thể hiện sự cam kết của CADIVI trong việc mang đến những sản phẩm không chỉ có chất lượng cao mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất, bảo vệ sức khỏe con người và giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng.

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường
CADIVI chính thức ra mắt dòng sản phẩm dây điện giảm thiểu ô nhiễm, hạn chế độc hại

Với sự đầu tư nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến, CADIVI chính thức ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện với môi trường, sử dụng vật liệu cách điện không chì LF (Lead-Free) giảm thiểu ô nhiễm, an toàn hơn với môi trường và con người. Và dây điện chậm cháy, ít khói LSHF (Low Smoke Halogen Free) Hạn chế khí độc hại khi cháy, nâng cao mức độ an toàn. Đây là bước tiến quan trọng, giúp nâng cao mức độ an toàn điện và góp phần bảo vệ môi trường sống của cộng đồng.

Cả hai dòng sản phẩm trên đều được thiết kế với tiêu chí bền vững và an toàn tuyệt đối cho các công trình đòi hỏi môi trường sống xanh và lành mạnh, thích hợp cho các công trình xây dựng xanh, đáp ứng các tiêu chí về tiết kiệm năng lượng, tài nguyên, và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Tại buổi ra mắt, CADIVI tổ chức khu vực trải nghiệm sản phẩm thực tế, nơi khách hàng có thể trải nghiệm các mô phỏng chi tiết về quá trình kiểm định và thử nghiệm sản phẩm. Những kết quả thử nghiệm cho thấy dòng dây điện thân thiện với môi trường của CADIVI có độ bền vượt trội, khả năng chịu nhiệt cao và cách điện tối ưu, giúp giảm đáng kể nguy cơ cháy nổ.

Đồng thời sản phẩm này đạt chứng nhận “nhãn xanh” SGBP (Singapore Green Building Product) – một trong những tiêu chuẩn quốc tế được cấp bởi Hội đồng Công trình Xanh Singapore.

Bằng những nỗ lực này, CADIVI không chỉ góp phần vào việc xây dựng các công trình xanh, mà còn đóng góp trực tiếp vào mục tiêu giảm phát thải của Việt Nam, hướng đến Net Zero vào năm 2050.

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

CADIVI hưởng ứng giờ trái đất trong ngày ra mắt sản phẩm mới

Trong khuôn khổ sự kiện, CADIVI không chỉ giới thiệu dòng sản phẩm mới mà còn tích cực hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2025, nhằm lan tỏa thông điệp và kêu gọi cộng đồng, khách hàng và đối tác cùng chung tay thực hiện các biện pháp tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng các sản phẩm xanh và áp dụng các giải pháp bền vững trong sinh hoạt và sản xuất. CADIVI tin rằng mỗi hành động nhỏ từ cá nhân và doanh nghiệp sẽ góp phần tạo nên sự thay đổi lớn, hướng đến một môi trường sống trong lành và bền vững hơn cho thế hệ tương lai.

Trong suốt 50 năm hình thành và phát triển, CADIVI luôn cam kết mang đến những sản phẩm dây và cáp điện chất lượng ổn định và được kiểm chứng – Đạt các chứng nhận tiêu chuẩn quốc gia & quốc tế, đảm bảo các giải pháp an toàn, hiệu quả và tối ưu cho mọi công trình xây dựng. Với nền tảng vững chắc và tầm nhìn dài hạn, CADIVI chú trọng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D), đón đầu xu hướng công nghệ mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu suất và tạo ra những sản phẩm ưu việt để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe từ thị trường. Sự đầu tư mạnh mẽ vào R&D không chỉ giúp CADIVI nâng cao năng lực cạnh tranh mà còn củng cố vị thế tiên phong trong ngành dây cáp điện, mở rộng thị trường quốc tế và đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi xanh của nền kinh tế Việt Nam.

Tin bài khác
Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác Hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ. Tại sự kiện, các bên đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước thu hút gần 10 triệu lượt khách; gian hàng Eurowindow nổi bật với vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng, công nghệ 4.0.
600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

Đồng lòng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh, quyết tâm giành lại bầu không khí trong lành cho người dân, hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc đã thống nhất đặt mục tiêu kinh doanh năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ không phát sinh thay đổi địa điểm Chi nhánh Sơn La.
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.