Cách Louis Vuitton đẩy mạnh marketing tại Trung Quốc trong bối cảnh suy thoái kinh tế
Do nhu cầu tiêu dùng ở Châu Âu và Mỹ giảm sút, Louis Vuitton đã quyết định tăng cường chiến lược marketing và đặc biệt chú trọng vào chăm sóc khách hàng tại thị trường Trung Quốc.
Trong tuần vừa qua, Louis Vuitton đã tổ chức một sự kiện thời trang hoành tráng tại HongKong, thu hút sự chú ý của dàn sao hạng A đến từ Trung Quốc. Buổi trình diễn được tổ chức trên Đại lộ Ngôi sao và được trang trí chiếc thuyền buồm Louis Vuitton lướt nhẹ trên sông đằng sau sân khấu. Cả dàn người mẫu và khách mời đều cùng nhau hòa mình vào âm nhạc được thể hiện bởi đội hình 50 nhạc công.
Dàn khách mời không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng, mà còn là minh chứng rõ ràng về sự chú trọng của Louis Vuitton đối với khách hàng mục tiêu. Các nghệ sĩ nổi tiếng như Cung Tuấn, Bạch Kính Đình cùng với ban nhạc TNT đã ngồi ở hàng ghế đầu tiên, họ chính là những người hỗ trợ đắc lực cho chiến dịch marketing của buổi trình diễn với tổng cộng 150 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo.
Kết thúc sự kiện, một đội fly cam đã làm sáng bầu trời đêm của Hong Kong, chiếu ánh sáng biểu tượng của Louis Vuitton lên các tòa nhà chọc trời. Hình ảnh này đã được hàng trăm khách mời ghi lại để chia sẻ trên các mạng xã hội.
Sự nỗ lực của Louis Vuitton và tập đoàn mẹ LVMH nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc để đạt được tăng trưởng dương đang phản ánh sự đối nghịch so với nhiều công ty phương Tây khác trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
- Lời khuyên để thành công của nhà sáng lập ChatGPT
- Quốc hội bầu ông Trần Thanh Mẫn là Chủ tịch Quốc hội
- Honda sẽ tăng gấp đôi khoản đầu tư cho xe điện từ nay đến năm 2030
- Năm 2024 là năm “nước rút” về Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2021-2025
- 11 nhóm giải pháp chủ yếu cho nhiệm vụ kinh tế - xã hội 2024
Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp mong muốn tham gia Chương trình tự nguyện tuân thủ pháp luật hải quan
SVDCA công bố 1000 nền tảng chuyển đối số cho doanh nghiệp Việt
Thành phố Hồ Chi Minh áp dụng công nghệ thanh toán thông minh EMV Open-loop trên xe buýt
Unilever Việt Nam cùng Viện Pasteur TP. HCM đồng hành cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt
Nhiều cơ hội để doanh nghiệp xây dựng hạ tầng giao thông tăng trưởng
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Vàng không có gì ghê gớm, nên để thị trường điều tiết
-
Niềm tin của khách hàng - yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ
-
Nghị quyết 66/NQ-CP: Gia tăng dân số giàu có, vì một đất nước phồn vinh
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội