![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/26/600x400_honda-marketing-1024x768-1721971077.jpg)
Cách Louis Vuitton đẩy mạnh marketing tại Trung Quốc trong bối cảnh suy thoái kinh tế
Do nhu cầu tiêu dùng ở Châu Âu và Mỹ giảm sút, Louis Vuitton đã quyết định tăng cường chiến lược marketing và đặc biệt chú trọng vào chăm sóc khách hàng tại thị trường Trung Quốc.
![Ảnh minh họa Ảnh minh họa](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2023/12/08/micah-gianneli-influencer-fashion-blogger-onpoint-1702025755.jpg)
Trong tuần vừa qua, Louis Vuitton đã tổ chức một sự kiện thời trang hoành tráng tại HongKong, thu hút sự chú ý của dàn sao hạng A đến từ Trung Quốc. Buổi trình diễn được tổ chức trên Đại lộ Ngôi sao và được trang trí chiếc thuyền buồm Louis Vuitton lướt nhẹ trên sông đằng sau sân khấu. Cả dàn người mẫu và khách mời đều cùng nhau hòa mình vào âm nhạc được thể hiện bởi đội hình 50 nhạc công.
Dàn khách mời không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng, mà còn là minh chứng rõ ràng về sự chú trọng của Louis Vuitton đối với khách hàng mục tiêu. Các nghệ sĩ nổi tiếng như Cung Tuấn, Bạch Kính Đình cùng với ban nhạc TNT đã ngồi ở hàng ghế đầu tiên, họ chính là những người hỗ trợ đắc lực cho chiến dịch marketing của buổi trình diễn với tổng cộng 150 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo.
Kết thúc sự kiện, một đội fly cam đã làm sáng bầu trời đêm của Hong Kong, chiếu ánh sáng biểu tượng của Louis Vuitton lên các tòa nhà chọc trời. Hình ảnh này đã được hàng trăm khách mời ghi lại để chia sẻ trên các mạng xã hội.
Sự nỗ lực của Louis Vuitton và tập đoàn mẹ LVMH nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc để đạt được tăng trưởng dương đang phản ánh sự đối nghịch so với nhiều công ty phương Tây khác trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
- Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nghĩa trang Mai Dịch, thành phố Hà Nội
- Lễ đưa tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- LỜI ĐIẾU đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
- Bức tranh đầu tư sản xuất của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024
Cùng chuyên mục
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/26/600x400_honda-marketing-1024x768-1721971077.jpg)
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/26/600x400_about-us-store-bc-vmfbxo-1721968587.jpg)
Hãng bán lẻ 134 tuổi của Mỹ nộp đơn xin phá sản và đóng hàng loạt cửa hàng
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/26/600x400_dai-loan-1721961916.jpg)
Bức tranh đầu tư sản xuất của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_private-jet-1721899605.jpg)
Tài sản nhóm tỷ phú giàu nhất thế giới tăng 42 nghìn tỷ USD trong thập kỷ qua
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/24/600x400_dl-1721790824.jpg)
Doanh thu tăng mạnh, vì sao lợi nhuận Dược liệu TW2 vẫn giảm tới 73%?
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/23/600x400_anh-1-1721728674.jpg)
TNPM trở thành đơn vị quản lý vận hành chung cư Kosmo Tây Hồ
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao