Thứ sáu 17/10/2025 17:05
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Cà phê BMT Việt Nam liên tục phát triển và đổi mới

18/06/2024 12:20
Thông qua những khát vọng dành cho cà phê Việt Nam, nhà sáng lập thương hiệu Cà phê BMT Việt Nam mong muốn sẽ triển khai đưa các dòng sản phẩm đến tận tay hầu hết người tiêu dùng qua các kênh phân phối, nhà phân phối phủ rộng trên cả nước...

Uống cà phê từ lâu đã không còn là thói quen, mà dần trở thành một loại hình văn hóa của người Việt. Có rất nhiều lợi ích nếu thường xuyên uống cà phê. Tuy nhiên việc lựa chọn một sản phẩm cà phê sạch, đảm bảo chất lượng trên thị trường cũng là điều người dùng lưu tâm hơn bao giờ hết.

Trong xu hướng chung ngày nay, chúng ta chuộng những gì gần gũi thiên nhiên, ưu tiên những sản phẩm sạch - chất lượng, cao hơn nữa là sản phẩm chuẩn Organic. Đối với giới mộ điệu cà phê lại càng quan tâm những vấn đề nói trên.

Cà phê xanh kháng mỡ - giúp giảm cân
Cà phê xanh kháng mỡ - giúp giảm cân.

Thành lập năm 2018 Công ty TNHH Cà phê BMT Việt Nam khi còn ở giai đoạn nỗ lực để định vị thương hiệu thì ngay sau đó đã phải đặt mình trong biến cố lịch sử là đại dịch Covid. Giống như bao đơn vị ngành nghề kinh doanh khác, công ty đối diện với nhiều khó khăn, bất lợi mọi mặt. Mặc dù lúc này còn rất non trẻ lại đứng trước sóng gió nhưng anh Lê Công Định, ông chủ của Cà phê BMT Việt Nam - một người con được sinh ra tại quê hương đất tổ các vị Vua Hùng - Phú Thọ đã lựa chọn lập nghiệp tại vùng đất thủ phủ cà phê Đắc Lắc. Anh luôn tâm huyết sẽ gây dựng một thương hiệu cà phê sạch nổi tiếng để có thể góp phần phát triển ngành hàng nông sản đặc trưng được thiên nhiên ưu đãi cho vùng đất Tây Nguyên nhiều nắng gió. Với tinh thần quyết tâm, anh đã từng bước vươn lên khắc phục và dần chinh phục được thị trường ngày càng khó tính bằng những dòng sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Cà phê BMT Việt Nam luôn được chọn lọc kỹ càng từ các vùng trồng nổi tiếng và sản xuất theo quy trình chuẩn an toàn vệ sinh để giữ hương thơm thơm ngon, đậm đà. Hiện tại, với các sản phẩm cà phê Organic, cà phê phin túi lọc, cà phê hòa tan 3in1, 4in1…thì thương hiệu Cà phê BMT Việt Nam đã và đang được giới sành cà phê đánh giá cao về chất lượng. Do đó, đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường trong nước và quốc tế.

Ảnh minh họa

Các dòng sản phẩm chuẩn Organic của thương hiệu Cà phê BMT Việt Nam đang chiếm lĩnh thị phần
Các dòng sản phẩm chuẩn Organic của thương hiệu Cà phê BMT Việt Nam đang chiếm lĩnh thị phần.

Thông qua những khát vọng dành cho cà phê Việt Nam, nhà sáng lập thương hiệu Cà phê BMT Việt Nam mong muốn sẽ triển khai nhanh chóng nhằm đưa các dòng sản phẩm đến tận tay hầu hết người tiêu dùng qua các kênh phân phối, nhà phân phối phủ rộng trên cả nước, để người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm chất lượng được trồng, sản xuất và chế biến ngay tại đất nước mình. Hơn thế nữa, sản phẩm Cà phê BMT Việt Nam hiện nay đã xuất khẩu ra thị trường Nhật Bản, Đài Loan và Hàn Quốc...và đang tiếp tục tìm kiếm thêm các đối tác quốc tế mới để không chỉ góp phần gia tăng đồng ngoại tệ từ ngành hàng xuất khẩu mà còn nâng cao năng lực, vị thế cạnh tranh các mặt hàng nông sản Việt Nam trên thị trường thế giới.

Sản phẩm cà phê hoà tan tiện dụng
Sản phẩm cà phê hoà tan tiện dụng.

Đây cũng chính là việc tuân theo những định hướng của Chính phủ và các Bộ, ngành, đó là "Phấn đấu xây dựng ngành cà phê trong nước phát triển theo hướng hiện đại, đồng bộ, bền vững, có tính cạnh tranh cao với các sản phẩm đa dạng, chất lượng; mang lại giá trị gia tăng cao; nâng cao thu nhập cho người nông dân và doanh nghiệp. Phấn đấu đến năm 2030, đạt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu cà phê khoảng 6 tỷ USD”.

Cà phê BMT Việt Nam đã và đang làm là một điểm sáng để các doanh nghiệp đơn vị cùng ngành nghề gia tăng sức cạnh tranh và cùng nhau phát triển bền vững.

H.C

Bài liên quan
Tin bài khác
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

Tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hoá năm 2025, TS. Nguyễn Bảo Uyên (Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Hệ thống y tế Hợp Lực, Chủ tịch Câu lạc bộ Kế cận Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam) và Tổng công ty CP Hợp Lực được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Sun Group nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” do APEA trao tặng

Sun Group nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” do APEA trao tặng

Tập đoàn Sun Group được vinh danh ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng trong khuôn khổ lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) -Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
ACB được vinh danh bởi loạt giải thưởng quốc tế về năng lực tổ chức, quản trị rủi ro và đổi mới công nghệ

ACB được vinh danh bởi loạt giải thưởng quốc tế về năng lực tổ chức, quản trị rủi ro và đổi mới công nghệ

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) với hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award).
BIDV được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”

BIDV được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”

Với 6 giải pháp chuyển đổi số xuất sắc, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2025” trong Lễ trao giải được tổ chức tại Hà Nội ngày 8/10/2025.
Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới

Tôn vinh 40 doanh nghiệp dân tộc đại diện 40 năm đổi mới

Ngày 8/10, tại Hà Nội, Tập đoàn ROX vinh dự là 1 trong số 40 doanh nghiệp được Tạp chí Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam vinh danh “Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu” đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước.
Tổng Giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025

Tổng Giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tự hào công bố: Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, vinh dự được trao giải thưởng Doanh nhân xuất sắc Châu Á 2025 (Master Entrepreneur Award), giải thưởng cao quý thuộc Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025. Đây là giải thưởng dành cho những doanh nhân xuất sắc, thể hiện phẩm chất lãnh đạo, tầm nhìn chiến lược, bản lĩnh đổi mới không ngừng và là hình mẫu truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nhân trẻ trong khu vực.
Phú Quốc sẽ là đô thị biển đảo phát triển bậc nhất Việt Nam và khu vực

Phú Quốc sẽ là đô thị biển đảo phát triển bậc nhất Việt Nam và khu vực

UBND tỉnh An Giang có tờ trình Thủ tướng Chính phủ xem xét ban hành đề án, mục tiêu tổng quát phát triển Phú Quốc trở thành đô thị biển đảo, dịch vụ - tài chính - công nghệ thông minh, sinh thái.
CADIVI: Xanh hóa sản phẩm tiến tới mục tiêu Net Zero 2050

CADIVI: Xanh hóa sản phẩm tiến tới mục tiêu Net Zero 2050

CADIVI hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á, đồng thời đóng góp tích cực cho mục tiêu Net Zero 2050 của Việt Nam, bằng chiến lược tập trung vào 03 trụ cột chính: xanh hóa sản phẩm, hiện đại hóa vận hành và mở rộng thị trường quốc tế.
HABECO gắn phong trào ‘hội nhập và phát triển’ với mục tiêu nâng cao năng lực doanh nghiệp

HABECO gắn phong trào ‘hội nhập và phát triển’ với mục tiêu nâng cao năng lực doanh nghiệp

HABECO khẳng định phong trào “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển” là định hướng trọng tâm, gắn với đổi mới toàn diện và nâng cao năng lực thích ứng trong hội nhập sâu rộng.