BTS Jungkook vào danh sách Những người có ảnh hưởng nhất thế giới bởi sức mạnh thương hiệu

DNHN - BTS Jungkook vừa được The Economic Times Brand Equity liệt kê vào danh sách Những người có ảnh hưởng nhất thế giới bởi sức mạnh thương hiệu của anh, bên cạnh Hoàng tử Harry, Megan Markle, CEO Tesla Elon Musk và người sáng lập Amazon Jeff Bezos.

“Là một trong những siêu sao Kpop được săn đón nhất, Jungkook chắn chắn là một tỏng những ngôi sao có ảnh hưởng lớn nhất tới các thương hiệu. Tác động thương hiệu của anh với công chúng khiến mọi người kinh ngạc và đặt anh vào bên cạnh những cái tên có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới” – trang này viết. 

Để làm nổi bật tác động to lớn của Jungkook khi vô tình quảng bá cho một thương hiệu, tờ Economic Times đã đăng bài “Khi các thương hiệu được quảng bá miễn phí”. 

Nhiều thương hiệu nhỏ đã mở được cửa hàng hay thậm chí là xâm nhập thị trường toàn cầu khi may mắn được Jungkook sử dụng.

Bản thân Jungkook cũng hiểu rõ điều này và đã mang sức mạnh của mình để giúp các doanh nghiệp nhỏ: “Như mọi người biết đấy, các nhà hàng hoạt động không được tốt và nhiều cửa hàng đã phải đóng cửa. Vì vậy, nếu tôi có ảnh hưởng tới dù chỉ một người thì cũng quý rồi. Và đôi khi những người tôi tạo ảnh hưởng cũng đi quyên góp nữa”.

Điển hình như thương hiệu Taezen. Nhờ Jungkook uống Kombucha của Taezen trong một buổi lên sóng mà hãng đã cháy hàng, doanh thu tăng gấp ba và vươn ra thị trường toàn cầu, còn giành giải “Thương hiệu của năm 2021”.

Theo AllKpop

Tin liên quan