BTS Jungkook vào danh sách Những người có ảnh hưởng nhất thế giới bởi sức mạnh thương hiệu
BTS Jungkook vừa được The Economic Times Brand Equity liệt kê vào danh sách Những người có ảnh hưởng nhất thế giới bởi sức mạnh thương hiệu của anh, bên cạnh Hoàng tử Harry, Megan Markle, CEO Tesla Elon Musk và người sáng lập Amazon Jeff Bezos.
“Là một trong những siêu sao Kpop được săn đón nhất, Jungkook chắn chắn là một tỏng những ngôi sao có ảnh hưởng lớn nhất tới các thương hiệu. Tác động thương hiệu của anh với công chúng khiến mọi người kinh ngạc và đặt anh vào bên cạnh những cái tên có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới” – trang này viết.
Nhiều thương hiệu nhỏ đã mở được cửa hàng hay thậm chí là xâm nhập thị trường toàn cầu khi may mắn được Jungkook sử dụng.
Bản thân Jungkook cũng hiểu rõ điều này và đã mang sức mạnh của mình để giúp các doanh nghiệp nhỏ: “Như mọi người biết đấy, các nhà hàng hoạt động không được tốt và nhiều cửa hàng đã phải đóng cửa. Vì vậy, nếu tôi có ảnh hưởng tới dù chỉ một người thì cũng quý rồi. Và đôi khi những người tôi tạo ảnh hưởng cũng đi quyên góp nữa”.
Điển hình như thương hiệu Taezen. Nhờ Jungkook uống Kombucha của Taezen trong một buổi lên sóng mà hãng đã cháy hàng, doanh thu tăng gấp ba và vươn ra thị trường toàn cầu, còn giành giải “Thương hiệu của năm 2021”.
Theo AllKpop
- Tài sản của nhóm 1% giàu nhất Mỹ đạt 44.600 tỷ USD
- TP. Hồ Chí Minh nắng nóng kéo dài, dự báo lượng tiêu thụ điện tiếp tục tăng cao tháng 4 và 5/2024
- Đề xuất các doanh nghiệp đầu mối có thể được tự quyết giá bán xăng dầu
- Kinh tế khởi sắc, tạo đà cho mục tiêu tăng trưởng năm 2024
- VINASME hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao năng lực tiếp cận vốn
Cùng chuyên mục
Khánh Hòa: Chương trình Gala dinner chào mừng Liên hoan phim “Cánh diều năm 2021”
Top 25 Hoa khôi Sông Vàm 2022 duyên dáng cùng áo bà ba quảng bá du lịch tỉnh Long An
An Giang và Đắk Lắk quảng bá Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên
Lê Khánh Linh - Người đẹp thứ nhất xứ Tuyên 2022 dành toàn bộ giải thưởng giúp đỡ trẻ em nghèo
Xem tranh Đặng Mậu Tựu, “A! Ngày xưa” đây rồi…
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?