Brooks Koepka đang dẫn đầu tại WGC-Workday Championship 2021

10:20 01/03/2021

Sau nhiều lần vụt mấy chức vô địch, Koepka đã giành được giải thưởng tại Phoenix Open Managemen để chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 18 tháng. Và giờ đây anh đang có cơ hội một lần nữa đặt tay vào chức vô địch tại giải Workday Championship 2021.

Ở ngay hố đầu tiên, Koepka đã có điểm biride như dấu hiệu cho một ngày thi đấu thăng hoa. Kết thúc 9 hố đầu tiên golfer người Mỹ đã có 3 birdie tại hố 1, 7, 8. 9 hố tiếp theo nhà vô địch Phoenix Open Managemen ghi thêm 1 birdie tại hố 12 và thật sự bứt tốc khi ghi liên tiêp 3 birdie tại hố 15, 16, 17. Ngày thi đấu hôm nay của Koepka đã thực sự hoàn hảo nếu anh không mắc 1 bogey tại hố 18. Theo đó, Koepka đã vươn lên vị trí dẫn đầu BXH với 66(-6) gậy.

"Tôi đã thi đấu tốt trong ngày thi đấu hôm nay và tôi rất hài lòng với kết quả mình đạt được" Koepka nói. "Tôi đã tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho giải đấu lần này".

Koepka đã dành phần lớn thời gian nghỉ giải lao để tập luyện cùng với  huấn luyện viên Derek Stone ở San Diego. Golfer người Mỹ nói rằng anh đã không ở nhà của mình ở Nam Florida quá 25 ngày kể từ tháng 8. Anh đã tập luyện theo chế độ riêng để mau chóng bình phục chấn thương ở đầu gối trái và trận đấu hôm nay đã chứng minh được sức khoẻ của Koepka đã hoàn toàn bình phục.

Cùng xếp ở vị trí T2 với 67 (-5) gậy gồm có 3 golfer, Cameron Smith, Billy Horschel và Collin Morikawa. Trong khi đó, hai golfer dẫn đầu vòng 1 là Webb Simpson và Matthew Fitzpatrick đã tụt xuống vị trí T5 khi đã thi đấu không tốt và cả 2 cùng có kết quả 69 (-3) gậy

Dustin Johnson – golfer số 1 Thế giới hiện chỉ đang xếp vị trí T54 với tổng điểm +2 và gần như không còn cơ hội giành chức vô địch WGC Workday Championship.

PV

Tags: