![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_tom-1721881680.jpg)
BRGMart tăng 300% lượng dự trữ nhóm hang hóa thiết yếu ứng phó với dịch Covid - 19 tại các tỉnh phía Bắc
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) và các tỉnh phía Nam (Hồ Chí Minh, Vũng Tàu) nhằm góp phần phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.
BRGMart đảm bảo hàng hóa thiết yếu trong mọi tình huống
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương và Sở Công thương các Tỉnh/Thành phố về việc giao hệ thống các siêu thị trên địa bàn dự trữ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cung ứng đủ dùng cho người dân trong mọi tình huống của dịch bệnh Covid-19 với mức giá ổn định; bên cạnh một số mặt hàng thiết yếu do chính các Công ty thành viên Tập đoàn BRG sản xuất như: gạo Hapro Đồng Tháp, khẩu trang vải kháng khuẩn Hafasco, nhóm các sản phẩm phòng chống dịch của Hapharco, nước tinh khiết Pha lê Thủy Tạ…, Công ty BRG Retail đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp để tăng lượng dự trữ hàng hóa tại từng điểm bán lên khoảng 300% và tăng gấp 10 lần tại kho hàng trung tâm. Trong đó tập trung chủ yếu vào nhóm 13 mặt hàng thiết yếu cần bình ổn giá bao gồm: gạo, thịt gà, trứng gà, thực phẩm chế biến, đồ hộp, thủy hải sản đông lạnh, bún mỳ phở ăn liền, dầu ăn, gia vị, rau củ quả…Thời gian qua, hệ thống siêu thị, Minimart BRGMart triển khai tích cực các Chương trình bán hàng không lợi nhuận hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho một số địa phương gặp khó khăn trong việc tìm đầu ra do tác động bởi dịch Covid.
BRG Retail còn là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam các loại táo từ New Zealand – Mỹ, thịt bò Mỹ, thịt lợn, thịt Gà Mỹ... Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, BRGMart cam kết luôn đồng hành, đảm bảo nguồn cung, bình ổn và không tăng giá hàng hóa trên toàn hệ thống. Nhằm kích cầu tiêu dùng, từ ngày 7/7 đến 8/8/2021, chương trình “Tháng thịt heo Mỹ” được triển khai trên toàn bộ hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart tại các tỉnh phía Bắc (Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh) và các tỉnh phía Nam (Hồ Chí Minh, Vũng Tàu). Người tiêu dùng sẽ có cơ hội sử dụng thịt heo Mỹ chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - Nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới với mức giá ưu đãi hỗ trợ: Thịt thăn heo- 109.000đồng/kg, Sườn- 109.000 đồng/kg, Ba chỉ - 99.000 đồng/kg…
![Các sản phẩm thịt heo Mỹ với mức giá ưu đãi lên tới 40% tại ‘Tháng thịt heo Mỹ’ trên các siêu thị/cửa hàng của BRGMart Các sản phẩm thịt heo Mỹ với mức giá ưu đãi lên tới 40% tại ‘Tháng thịt heo Mỹ’ trên các siêu thị/cửa hàng của BRGMart](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2021/08/12/21-1628760763.jpg)
Đẩy mạnh phương thức mua hàng online mùa dịch
Nhằm tăng cường và mở rộng hoạt động bán lẻ; đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng thuận tiện hơn khi mua sắm hàng hóa thiết yếu, giảm việc đi lại và tiếp xúc trong tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, ngày 10/7/2021, 02 siêu thị BRGMart tại địa chỉ 89 Bùi Ngọc Dương và Tòa nhà Ecohome 3 đã chính thức đi vào hoạt động với bộ sản phẩm phong phú, tập trung vào các nhóm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các mặt hàng thiết yếu, nhóm hàng tiêu dùng nhanh. Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cũng được dành tặng tới khách hàng.
Bên cạnh kênh mua hàng trực tiếp, hệ thống siêu thị, Minimart thuộc BRGMART tiếp tục phát triển và đẩy mạnh các kênh mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như: đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc). Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, quý khách hàng sẽ được tích lũy thêm 2% tại BRGMart và hưởng thêm một số đơn vị thuộc Tập đoàn BRG.
Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của những cam kết, BRGMart đã dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng.
Hệ thống BRGMart thực hiện nghiêm túc các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19: cán bộ đeo khẩu trang, sử dụng kính chắn giọt bắn, sát khẩu tay bằng cồn trong suốt quá trình làm việc, bố trí các biển thông tin hướng dẫn khách hàng tại các điểm bán Hệ thống 77 Siêu thị, Minimart thuộc BRGMart.
https://brgshopping.vn/new_detail/lien-he.html
Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE
https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC
- Hạnh Nguyễn
- Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Thành phố thông minh Bắc Hà Nội ủng hộ trang thiết bị phòng chống Covid-19 trị giá 50 tỷ đồng cho Thành phố Hà Nội
- BRG Golf từ chối cung cấp dịch vụ nếu golf thủ không tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch
- Những điểm nhấn độc bản trong tuyển tập “Dinh thự trên không” của Tập đoàn BRG
Cùng chuyên mục
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_tom-1721881680.jpg)
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/25/600x400_img-5957-1721878277.jpg)
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành cho Thanh Hoá những tình cảm đặc biệt
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/23/600x400_z5660531944081-fc84af8b4bb26d488ff8d7c166390d7e-1721722884.jpg)
Công ty TNHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng - “Hạnh phúc là được sẻ chia”
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/22/600x400_anh-bidv-home-loan-1721618399.jpg)
BIDV nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/19/600x400_bosch-5-1721382528.jpg)
Trung tâm nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Ô tô Bosch tại Việt Nam đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam
![](https://media.doanhnghiephoinhap.vn/uploads/2024/07/18/600x400_screenshot-1721290808-1721290881.png)
Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024
-
Cần thiết lập cơ chế liên thông, liên kết giữa các nền tảng số
-
Dùng AI để thu hút khách hàng trên mạng xã hội
-
Thử nghiệm mô hình "sandbox" để đa dạng hóa thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Doanh nghiệp cần tăng khả năng thích ứng để gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
-
Doanh nghiệp xuất khẩu gặp khó khi cước vận tải biển tăng cao