BRG Diamond Residence: Sức hút từ những giá trị độc bản của “Kim cương xanh trên tọa độ vàng”
- 20
- Doanh nghiệp tự giới thiệu
- 13:45 15/03/2021
DNHN - Dự án BRG Diamond Residence được định danh là “Kim cương xanh trên tọa độ vàng”, mỗi căn hộ nơi đây là một tuyệt phẩm độc bản dành riêng cho những chủ nhân muốn tận hưởng cuộc sống và khẳng định giá trị bản thân.
Dự án BRG Diamond Residence do Tập đoàn BRG phát triển đang tạo nên một sức hút lớn ở thị trường Bất động sản (BĐS) phía Tây Hà Nội. Được định danh là “Kim cương xanh trên tọa độ vàng”, mỗi căn hộ nơi đây là một tuyệt phẩm độc bản dành riêng cho những chủ nhân muốn tận hưởng cuộc sống và khẳng định giá trị bản thân.
Lợi thế vị trí trung tâm “Tọa độ vàng”
Quan sát thực tế thị trường BĐS những tháng cuối năm 2020 và đầu năm 2021 có thể thấy phía Tây Hà Nội đang là khu vực sôi động nhất trên thị trường hiện nay khi nguồn cung cũ và nguồn cung mới đều tập trung tại đây. Nhiều chuyên gia đều cho rằng, phía Tây sẽ tiếp tục là “đầu tàu” tăng trưởng của toàn thị trường trong thời gian tới.
Không chỉ là chốn an cư, nhờ lợi thế về quỹ đất và tiện ích xanh, các dự án phát triển tại phía Tây Hà Nội hướng đến định hình giá trị sống mới, với những công trình hiện đại, đầy đủ tiện ích tập trung cải thiện sức khỏe con người, nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân. Công viên hồ điều hòa tại khu vực này tạo không gian an yên, gia tăng cảm hứng sáng tạo và giúp cư dân tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống.
Với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, giờ đây, bất cứ ai đi trên những trục đường huyết mạch của phía Tây Hà Nội đều có thể cảm nhận được tầm vóc của một khu vực phát triển năng động bậc nhất thủ đô. Nhiều "ông lớn" BĐS đã chọn khu vực này để phát triển dự án và khẳng định tầm vóc với các dự án BĐS đẳng cấp, phục vụ những tiêu chuẩn sống khắt khe.

Nổi bật nhất trong khu vực phía Tây Hà Nội chính là BRG Diamond Residence – dự án sở hữu vị trí trung tâm “Tọa độ Vàng” ngay trục giao thông huyết mạch của giao lộ Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy – nơi được định vị là trung tâm kinh tế phát triển mạnh mẽ nhất Thủ đô.
Tâm huyết của chủ đầu tư
Thừa hưởng kinh nghiệm trong việc đầu tư, xây dựng và quản lý nhiều khách sạn mang thương hiệu danh tiếng toàn cầu như Hilton, Sheraton, InterContinental, Four Seasons… dự án BRG Diamond Residence được Tập đoàn BRG tâm huyết đầu tư, mong muốn mang tới cho cư dân không gian sống như khách sạn 5 sao.

Để đáp ứng được yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư, các kiến trúc sư của Tập đoàn tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới P&T Group với 150 năm kinh nghiệm đã dày công nghiên cứu, sáng tạo BRG Diamond Residence trở thành tổ hợp các “dinh thự trên không” rộng lớn, tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với những tiện ích độc bản đặc sắc.
Các khách sạn 5 sao thường có phòng President Suite – phòng Tổng thống với diện tích từ 100m2 trở lên. Tại BRG Diamond Residence, phần lớn các căn hộ có diện tích trên 100m2 với chiều cao trần sàn của căn hộ từ 3,6m đến 4,5m, và có từ 2-3 mặt thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tối đa và giúp gia chủ như được sống trong không gian phòng siêu sang của khách sạn.
Mỗi mặt thoáng của “dinh thự trên không” tại dự án là một câu chuyện của sắc xanh trên từng cao độ bởi các logia có diện tích tới 8m2, rộng lớn như một khu vườn trên cao chính là một khoảng không hiếm có đem đến sự khoáng đạt, giao hòa cùng thiên nhiên giữa chốn đô thị phồn hoa.
Không gian thoáng đãng được thể hiện ngay từ khi mới bước chân vào tòa tháp với sảnh lễ tân rộng lớn, lung linh, sang trọng và hành lang các tầng rộng đến 2,1m đúng chuẩn của khách sạn 5 sao quốc tế, vừa tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng, vừa mang đến tiện ích vô cùng lớn trong cuộc sống cho gia chủ.
Sống tận hưởng, khẳng định giá trị bản thân
Sở hữu kim cương là một phương thức khẳng định giá trị bản thân, nhưng sở hữu kim cương xanh thì là mơ ước của của giới tinh hoa. Thuộc dòng cực phẩm quý, chỉ chiếm tỷ lệ 0,02% dữ lượng kim cương được khai thác của thế giới, được hình thành từ rất sâu trong lòng trái đất, vì vậy kim cương xanh luôn đại diện cho sự đắt đỏ, xa xỉ và hiếm có.
Lộng lẫy như một viên “Kim cương xanh trên tọa độ vàng”, BRG Diamond Residence là một tuyệt phẩm độc bản chưa từng có trên thị trường với các “dinh thự trên không” dành cho những chủ nhân muốn tận hưởng và khẳng định giá trị bản thân.
BRG Diamond Residence thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cảnh quan nội khu đẹp bậc nhất Hà Nội với nhiều điểm nhấn tiện ích thiên về các hoạt động liên quan đến sức khỏe, tinh thần như Art work (đài phun nước), sảnh vào nghệ thuật, bể bơi ngoài trời có chiều dài chuẩn Olympic, đường dạo massage chân rộng thênh thang… nơi mà cư dân được sống hài hòa, gần gũi thiên nhiên nhiều nhất. Các công viên cây xanh trải dọc dài trên từng cao độ, vườn hoa bao quanh căn hộ sẽ mang đến một không gian thanh bình, nhẹ nhàng để chủ nhân có sống thật chậm rãi, thư thái và tái tạo năng lượng nhiều nhất.
Có thể thấy “Kim cương xanh” và “Tọa độ vàng” là cách hình tượng hóa vô cùng chính xác khi nhắc đến BRG Diamond Residence, một tòa tháp với chất lượng cao, được đầu tư từ thiết kế đến xây dựng bởi những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam và thế giới. Mang ý nghĩa của sự thịnh vượng và đẳng cấp, sở hữu một “viên kim cương xanh” tại BRG Diamond Residence sẽ là cách mà gia chủ tự hào, trở thành biểu tượng của những người thành đạt luôn hướng đến chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống.
Khi mua căn hộ tại dự án BRG Diamond Residence, Tập đoàn BRG dành tặng các tân chủ nhân nhiều ưu đãi hấp dẫn, áp dụng đến ngày 31/3/2021, cụ thể:
- Chiết khấu ngay 9% vào giá bán căn hộ (không gồm VAT) cho khách hàng thanh toán sớm.
- Giảm trừ 6 triệu đồng/m2 với gói Căn hộ không gian sáng tạo
- Lãi suất vay 0% trong 18 tháng cho các khoản vay lên tới 65% giá trị căn hộ.
- Ân hạn nợ gốc và Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
- Miễn phí 01 năm phí dịch vụ quản lý.
- Quà tặng lên đến 150 triệu và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 088 9955 688
Website: http://brgdiamond.vn/
Địa chỉ dự án: 25 Lê Văn Lương, Hà Nội
Hạnh Nguyễn
Bài liên quan
#BRG Diamond Residence

BRG Diamond Residence - Biểu tượng phong cách sống mới trong giới tinh hoa
Ngoài những nhu cầu mới về phong cách sống, giới tinh hoa ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn về chốn an cư của mình. Đó phải là những căn hộ cao cấp, nơi thư giãn tận hưởng được nâng tầm thành một nghệ thuật sống.
Đọc thêm Doanh nghiệp tự giới thiệu
Sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” và hành động của VPBank
Mục tiêu “Vì một Việt Nam thịnh vượng” không phải lời hứa suông của VPBank. Ngay sau tuyên bố tái định vị thương hiệu, ngân hàng xanh lá đã triển khai chiến lược cụ thể để hiện thực hóa lời hứa này.
SOJO Hotels tiên phong ứng dụng “game hóa”, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
Cuộc đua về trải nghiệm khách hàng (CX) chưa bao giờ hết “hot” và ngày càng trở nên “nóng” hơn trong bối cảnh bình thường mới, đặc biệt với ngành khách sạn, du lịch. Tại chương trình Open Talk với chủ đề “Từ CX đến Gamification” được tổ chức tại SOJO Hotel Ga Hanoi vào sáng ngày 24/5, các chuyên gia đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh xu hướng gamification (game hóa) trong thiết kế trải nghiệm cho khách hàng của ngành dịch vụ khách sạn.
Các nhà đầu tư trái phiếu tiếp tục quan tâm tới hạ tầng du lịch của Crystal Bay
Không chỉ hấp dẫn du khách bằng những khác biệt về tự nhiên, văn hóa và nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm đáo đáo, Ninh Thuận còn thu hút các nhà đầu tư nhờ sự phát triển đột phá về hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng…
Ba nền tảng đưa Masan dẫn dắt lĩnh vực tiêu dùng – bán lẻ tại Việt Nam
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết các công ty phân tích đều nhận định “miếng bánh không dành cho tất cả mọi người”. Theo đó, thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn tiêu dùng quy mô lớn, chiến lược bài bản.
Sun Property: Thương hiệu số 1 của second home cao cấp
Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
Đón mùa hè sôi động, chào đón cuộc sống trở lại với các thiên đường du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam, Vietjet chính thức mở lại các đường bay kết nối Seoul (Incheon, Hàn Quốc) với Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng.
SeABank triển khai và áp dụng các chuẩn mực Basel III
Ngày 19/05/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức tọa đàm công bố kết quả triển khai và áp dụng các chuẩn mực Basel III vào hoạt động kinh doanh cũng như hoạt động quản trị rủi ro của Ngân hàng. Việc trở thành một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam triển khai và áp dụng Basel III giúp SeABank nâng cao năng lực quản trị, lành mạnh tài chính và minh bạch trong quản lý rủi ro.
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe – Nhận quà thật chất”
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022) và tiếp nối thành công chương trình khuyến mại “Mừng xuân bình an - Rinh quà cực sang” trong quý I vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe - Nhận quà thật chất” với nhiều giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.
Hành trình chuyển mình hướng đến tập đoàn tài chính của VPBank
Để có thể sẵn sàng với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, ngân hàng xanh lá đã phải trải qua hành trình nhiều thăng trầm hướng đến mô hình một tập đoàn tài chính.
Công dụng và lợi ích của flavonoid
Mỗi loại flavonoid đóng một vai trò khác nhau trong cơ thể. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chế độ ăn giàu flavonoid làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch (rượu vang đỏ, trà, bắp cải tím, ca cao,...), tiểu đường (bắp cải tím,...), các bệnh về nhận thức như Alzheimer và chứng sa sút trí tuệ (ca cao, việt quất, ...), một số bệnh ung thư (đậu nành, hành tây,...); giảm các triệu chứng mãn kinh và loãng xương (đậu nành, …).