BNI Việt Nam chính thức khai mạc Hội nghị Quốc tế "Hội ngộ đỉnh cao 2023"

11:40 01/06/2023

Ngày 01 – 02/6/2023, Tổ chức kết nối kinh doanh toàn cầu - BNI Việt Nam tổ chức hội nghị quốc tế "Hội ngộ đỉnh cao 2023" tại TP. Phú Quốc , với sự tham gia của hơn 1000 thành viên BNI Việt Nam và đại diện BNI từ 8 quốc gia trên thế giới về tham dự.

Hội nghị có sự tham dự của các diễn giả hàng đầu trong nước và quốc tế: ông Stanley Kong - Giám đốc quốc gia BNI HongKong; bà Stella Yung - Giám đốc quốc gia BNI HongKong; bà Angie Fairbanks - Giám đốc phát triển Coach - Tổ chức Assessments 24X7 - Tổ chức hàng đầu thế giới về công nghệ trắc nghiệm, khảo sát trực tuyến; ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam; ông Nguyễn Kiên Trì - Phó Chủ tịch BNI Việt Nam; ông Lê Trường Sơn - Giám đốc điều hành BNI Việt Nam; ông Nguyễn Phùng Phong - Chủ tịch tập đoàn Giáo dục Tâm Trí Lực; ông Phạm Thành Long - Giám đốc vùng BNI HN6; ông Đào Vĩnh Lộc - Giám đốc Cấp cao BNI Việt Nam; ông Lê Ngọc Đăng - Action Coach Việt Nam; bà Lê Thị Lương Yên - Giám đốc Văn phòng BNI Việt Nam; bà Bùi Nguyệt Anh - Giám đốc Corporate Connections Việt Nam; bà Ngô Thị Bích Quyên - Giám đốc vùng BNI HN2; bà Công Huyền Tôn Nữ Quỳnh Trang - Giám đốc vùng BNI HCM; bà Lý Hà Thu - Giám đốc Đào tạo quốc gia ActionCoach Việt Nam; bà Ngô Thị Thu - Doanh nghiệp ActionCoach Việt Nam.

Ảnh minh họa

Sứ mệnh của BNI đó chính là giúp các thành viên tăng trưởng kinh doanh thông qua chương trình có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho chủ doanh nghiệp phát triển các mối quan hệ bền vững và Hội Ngộ Đỉnh Cao 2023 là sự kiện lớn nhất trong năm có tính quy mô hoành tráng mang tầm quốc tế của tổ chức BNI Việt Nam với các chủ đề liên quan đến nâng tầm dịch vụ, khai phá tiềm năng và phát triển doanh nghiệp… được các diễn giả và doanh chủ là thành viên của BNI thảo luận, chia sẻ giúp các doanh nghiệp phát triển theo chủ đề "Referrals For Life  - cơ hội kinh doanh để đời".

BNI Việt Nam thể hiện sự quyết tâm Nâng tầm dịch vụ trong những năm tới tại Hội Ngộ Đỉnh Cao 2023
BNI Việt Nam thể hiện sự quyết tâm Nâng tầm dịch vụ trong những năm tới tại  "Hội ngộ đỉnh cao 2023".

Sự kiện  "Hội ngộ đỉnh cao 2023" không chỉ là một nơi để gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm, mà còn là một diễn đàn để tìm hiểu và áp dụng những phương pháp hiệu quả nhất trong kinh doanh. Trong lời chào mừng khai mạc, ông Hồ Quang Minh, Chủ tịch BNI Việt Nam khẳng định: Chúng tôi tin rằng nâng tầm dịch vụ và xây dựng mạng lưới kinh doanh chất lượng cao là những yếu tố quan trọng để giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và thu hút khách hàng trung thành.

Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, các chủ đề quan trọng như mô hình làm việc tương lai và bí kíp làm việc với thế hệ Gen Z, giao tiếp trong kinh doanh, nuôi dưỡng lãnh đạo tiềm năng và nâng tầm năng lực doanh nghiệp được thảo luận sâu rộng. Các chuyên gia hàng đầu trình bày những kiến thức sâu sắc và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế để giúp doanh nghiệp phát triển trong một môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng.

Ngoài ra, sự kiện cũng tập trung vào vai trò quan trọng của kết nối mạng xã hội trong kinh doanh hiện đại. Các diễn giả đã trình bày về sức mạnh của mạng xã hội trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh, và cung cấp các chiến lược để tận dụng tối đa tiềm năng của các nền tảng xã hội.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng nhấn mạnh vấn đề giao tiếp, một lỗ hổng lớn nhất trong kinh doanh. Các diễn giả đã chia sẻ những kỹ năng giao tiếp hiệu quả và cách xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và đối tác. Việc nắm vững kỹ năng giao tiếp không chỉ giúp tạo dựng niềm tin và sự tương tác tốt với khách hàng, mà còn góp phần quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp.

Sự kiện  "Hội ngộ đỉnh cao 2023" cũng đã tạo điều kiện cho các doanh nhân và chuyên gia gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ giá trị từ những cuốn sách quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh, các diễn giả đã chia sẻ những chiến lược và phương pháp thực tế để nâng tầm năng lực doanh nghiệp và vượt qua những thách thức trong môi trường kinh doanh không ngừng thay đổi.

Thông qua Hội ngộ đỉnh cao, BNI Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của mạng lưới kinh doanh và sứ mệnh của mình trong việc mang lại cơ hội kinh doanh để đời và giúp doanh nghiệp phát triển. BNI Việt Nam cam kết tiếp tục tạo ra môi trường chuyên nghiệp và hỗ trợ các doanh nhân trong việc xây dựng mạng lưới kinh doanh, trao đổi thương hiệu và tăng cường khả năng tiếp thị.

Trong buổi khai mạc sự kiện, Chủ tịch BNI Việt Nam Hồ Quang Minh đã ký kết chiến lược với 14 đối tác là những doanh nghiệp vững mạnh tại Việt Nam và đại diện BNI đến từ các quốc gia trên thế giới như Đức, Đài Loan, HongKong, Trung Quốc…cùng nhau cam kết phát triển, nâng tầm dịch vụ.

Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam  ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác
Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác.
Các đối tác BNI đến từ nhiều quốc gia trên thế giới về tham dự Hội Ngộ Đỉnh Cao 2023 tại Việt Nam
Các đối tác BNI đến từ nhiều quốc gia trên thế giới về tham dự  "Hội ngộ đỉnh cao 2023" tại Việt Nam.

Thông qua sự kiện, một lần nữa BNI Việt Nam khẳng định vị thế là một trong những tổ chức hàng đầu về mạng lưới kinh doanh, tiếp tục xây dựng và phát triển môi trường kinh doanh chất lượng cao, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nhân và thành viên của mình để phát triển mạnh mẽ và thành công trên thị trường kinh doanh.

Hiểu Châu - Uyển Nhi