BNI Bình Dương hiện có 9 chapter quy tụ các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực: Bất động sản, xây dựng, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ doanh nghiệp, Marketing, sự kiện, thời trang… đóng trên địa bàn tỉnh. Là một tỉnh sát với TP.Hồ Chí Minh nên có những lợi thế nhất định tuy nhiên số lượng doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm số lượng lớn nên việc gia nhập tổ chức BNI Việt Nam là một lợi thế cho họ.
Anh Tống Minh Trực – Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại dịch vụ ABC cho biết: Tôi mới vào BNI Bình Dương được 6 tháng nhưng tôi nhận được rất nhiều giá trị của BNI từ việc học tập suốt đời đến những triết lý cho và nhận. Sau 6 tháng tôi đã nhận được nhiều referrals (cơ hội kinh doanh), rất nhiều hợp đồng được ký kết, có thêm được nhiều khách hàng mua yến. Doanh thu Công ty tăng 1 tỷ đồng sau khi gia nhập cộng đồng BNI Bình Dương.
Anh Lương Văn Phương – GĐ Công ty Bao bì Thiên Phú An là thành viên đầu tiên của BNI Bình Dương chia sẻ: Là một doanh nghiệp nhỏ chuyên sản xuất bao bì, các khách hàng của anh có được chiếm đến 50% từ BNI, nhờ BNI Bình Dương mà anh có những bạn hàng lớn và bền vững. Doanh thu hàng năm của công ty tôi hơn 7 tỷ trong đó cộng đồng BNI chiếm 50%. Ngày hôm nay tôi được nhận referral từ một thành viên với giá trị hợp đồng hơn 500 triệu đồng.
Đó là chỉ là hai trong rất nhiều thành viên của BNI nhận được sự kết nối cho và nhận hiệu quả trong cộng đồng BNI. Bởi bạn cứ cho đi là sẽ được nhận lại – đó là 1 trong 7 triết lý kinh doanh của BNI.
Cũng giống như các sự kiện kết nối toàn cầu tại Việt Nam và quốc tế, tại BNI Bình Dương, sau các phiên kết nối với các thành viên trong chapter, 300 doanh nghiệp là hội viên của BNI Bình Dương nhận được 86 referrals.
Với mong muốn "Nâng tầm dịch vụ” được BNI sẽ truyền thông xuyên suốt đến từng doanh chủ thành viên BNI nhằm nâng cao giá trị của doanh nghiệp, của dịch vụ và từ đó lan tỏa các giá trị của chính sản phẩm của Việt Nam.
Nhân dịp này, Chủ tịch Hội BNI Việt Nam Hồ Quang Minh chia sẻ chủ đề về “nâng tầm dịch vụ”, ông mong muốn, mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp làm tốt dịch vụ của mình sẽ lan tỏa rộng và nâng cao được dịch vụ của quốc gia lên một tầm cao mới.
Ông Hồ Quang Minh chia sẻ với các thành viên: Khi người lãnh đạo làm tốt các dịch vụ của mình thì nhân viên cũng sẽ làm tốt, khách hàng được phục vụ tốt hơn. Nâng tầm dịch vụ sẽ dần chuyển biến trong cách phục vụ khách hàng. Chúng tôi sẽ tôn vinh những doanh nghiệp nào có dịch vụ tốt nhất ở Hội nghị vào tháng 6 tới tại Phú Quốc. Để mong rằng sẽ tạo nên cả Việt Nam có một dịch vụ tốt hơn.
Cũng tại sự kiện Mừng Xuân mới - kết nối toàn cầu, BNI Bình Dương đã tôn vinh các chapter có thành tích xuất sắc trong Top referral cho chaper: Highway, Bidi, Pacific. Mời khách mời nhiều nhất là các chapter: Rich, Cross, Plan. Top các Chapter có Giá trị chỗ ngồi cao nhất: Paciffic, Highway, Rivers.
Thu Hiền