Thứ bảy 21/12/2024 23:56
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Doanh nghiệp - Doanh nhân

BMW Service Clinic: Chăm sóc tận tình như lời tri ân

12/10/2020 00:00
Khi sở hữu xe BMW, khách hàng không chỉ được tận hưởng niềm vui sau tay lái mà còn trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng đẳng cấp của thương hiệu.

Dịch vụ chăm sóc “Service Clinic” của BMW tại Quảng Ninh

Dịch vụ chăm sóc “Service Clinic” của BMW tại Quảng Ninh

Dịch vụ BMW Service Clinic được Thaco và BMW thực hiện định kỳ và thường xuyên ở tận nơi của khách hàng, bao gồm bảo dưỡng kiểm tra miễn phí, hướng dẫn, tư vấn và bảo dưỡng xe đúng cách, bảo hành và sửa chữa nhỏ, thay thế phụ tùng chính hãng với chi phí không đổi so với khi khách hàng mang xe đến xưởng dịch vụ chính hãng BMW tại thành phố lớn. Như vậy, khách hàng ở những địa bàn chưa có xưởng dịch vụ chính hãng BMW vẫn có thể được chăm sóc theo đúng chuẩn của thương hiệu nổi tiếng này.

Tại những tỉnh, thành xa thành phố lớn, các trạm kiểm tra và bảo dưỡng sẽ lưu xe lại để kiểm tra và chăm sóc xe trong hai ngày. Nhờ đó, xe BMW và MINI được bảo dưỡng kỹ càng ngay tại địa phương mình thay vì phải di chuyển một đoạn đường dài đến các showroom và dịch vụ BMW.

BMW Service Clinic: Chăm sóc tận tình như lời tri ân - ảnh 1

Dịch vụ chăm sóc “Service Clinic” của BMW tại Vinh

Dịch vụ chăm sóc “Service Clinic” tận nơi của BMW đã hoàn thành tốt đẹp chặng dừng chân đầu tiên tại Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Cần Thơ – Kiên Giang, Nha Trang, Quảng Ninh, Dak Lak và đang hướng đến địa điểm các tỉnh Lào Cai, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Huế Đà Lạt, Vũng Tàu trong thời gian tháng từ tháng 7 đến tháng 9/2019 tới. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe của mình được chăm sóc và bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, qua đó trải nghiệm dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng bậc nhất từ BMW.

BMW Service Clinic: Chăm sóc tận tình như lời tri ân - ảnh 2

Dịch vụ chăm sóc “Service Clinic” của BMW tại Cần Thơ

Chăm sóc khách hàng tốt nhất là một trong những mục tiêu chiến lược của Thaco và BMW Việt Nam. Trong thời gian sắp tới, Thaco và BMW Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai các dịch vụ khác như Mobile Service và Road Side Assistance. Tất cả đều nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, loại bỏ những mối bận tâm không đáng có và có thể yên tâm trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời của các dòng xe BMW và MINI.

BMW Roadside Assistance là tính năng hỗ trợ dành riêng cho khách hàng sở hữu xe BMW và MINI để kết nối với tổng đài ngay trên hệ thống của xe. Nhờ đó, khách hàng có thể liên hệ Dịch vụ cứu hộ chuyên nghiệp 24/7 từ Thaco và BMW Việt Nam chỉ với một thao tác đơn giản và thuận tiện.

Ly Ly

Tin bài khác
Dự báo tăng trưởng lợi nhuận cuối năm 2024: Ngành sẽ nào bứt phá?

Dự báo tăng trưởng lợi nhuận cuối năm 2024: Ngành sẽ nào bứt phá?

Các ngành bất động sản, bán lẻ và ngân hàng sẽ bứt phá trong quý 4/2024, dự báo tăng trưởng mạnh mẽ. Cùng khám phá chi tiết sự phục hồi và triển vọng của từng lĩnh vực.
MobiFone tổ chức đêm concert quy tụ dàn nghệ sĩ đỉnh cao nhằm tri ân khách hàng

MobiFone tổ chức đêm concert quy tụ dàn nghệ sĩ đỉnh cao nhằm tri ân khách hàng

Như lời tri ân gửi đến khách hàng, MobiFone mang tới bữa tiệc âm nhạc Maximizing Concert hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Nestlé Việt Nam vinh dự đón nhận “Giải Vàng Chất lượng Quốc gia” lần thứ 2

Nestlé Việt Nam lần thứ 2 vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.
Doanh nghiệp dệt may trước yêu cầu chuyển đổi kép để "vững chân" ở thị trường EU

Doanh nghiệp dệt may trước yêu cầu chuyển đổi kép để "vững chân" ở thị trường EU

Để ngành dệt may đạt mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 9-10% mỗi năm, doanh nghiệp dệt may cần thực hiện chuyển đổi kép gồm xanh hóa và số hóa.
Nghệ An: Tìm giải pháp khơi thông “điểm nghẽn” trong chuyển đổi số của doanh nghiệp

Nghệ An: Tìm giải pháp khơi thông “điểm nghẽn” trong chuyển đổi số của doanh nghiệp

Hiện doanh nghiệp Nghệ An còn gặp khó khăn trong việc chuyển đổi số để phục vụ sản xuất, kinh doanh. Vậy, cần những giải pháp nào để doanh nghiệp Nghệ An khơi thông “điểm nghẽn” trong chuyển đổi số?
Cá mập Pyn Elite Fund tiếp tục ‘

Cá mập Pyn Elite Fund tiếp tục ‘'gom'’ hàng triệu cổ phiếu Haxaco

Quỹ ngoại Pyn Elite Fund tiếp tục tăng mạnh cổ phần tại Haxaco, nhà phân phối Mercedes-Benz và MG lớn nhất Việt Nam. Liệu đây có phải là bước đi chiến lược khi cổ phiếu HAX liên tục tăng?
Bamboo Airways cam kết sẽ thanh toán nợ hơn 68 tỷ đồng vào năm 2028

Bamboo Airways cam kết sẽ thanh toán nợ hơn 68 tỷ đồng vào năm 2028

Bamboo Airways đạt thỏa thuận trả nợ 68,5 tỷ đồng cho SAGS, với thời gian thanh toán kéo dài đến năm 2028. Đây được xem là phương án tối ưu của hãng bay này.
Nestlé Việt Nam và PRO Việt Nam thúc đẩy an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế rác thải

Nestlé Việt Nam và PRO Việt Nam thúc đẩy an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế rác thải

Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Liên minh tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức Chương trình Tập huấn về an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế rác thải cho các đơn vị đối tác.
Thống đốc tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) làm việc với Becamex IDC

Thống đốc tỉnh Yamaguchi (Nhật Bản) làm việc với Becamex IDC

Mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa tỉnh Bình Dương và tỉnh Yamaguchi trong suốt 10 năm qua đã tạo dựng một nền tảng vững chắc cho việc kết nối và thu hút các doanh nghiệp đầu tư.
Viện trưởng Viện chiến lược và phát triển GTVT làm Chủ tịch HĐTV Hanoi Metro

Viện trưởng Viện chiến lược và phát triển GTVT làm Chủ tịch HĐTV Hanoi Metro

Từ ngày 18/12, Viện trưởng Viện Chiến lược và Phát triển Giao thông Vận tải (Bộ GTVT) sẽ chuyển công tác sang làm Chủ tịch HĐTV tại Hanoi Metro.
Taxi điện Xanh SM chính thức có mặt tại Indonesia

Taxi điện Xanh SM chính thức có mặt tại Indonesia

Khách hàng tại Indonesia có thể sử dụng ứng dụng Xanh SM để đặt xe điện trong các khu vực hoạt động, mang đến trải nghiệm phương tiện giao thông sạch, hiện đại.
iPOS tối ưu chiến lược kinh doanh trong ngành F&B

iPOS tối ưu chiến lược kinh doanh trong ngành F&B

iPOS điều chỉnh chiến lược kinh doanh trong ngành F&B bằng việc đóng cửa văn phòng và áp dụng mô hình chi nhánh trung tâm, đảm bảo chất lượng dịch vụ và quyền lợi nhân viên.
Herbalife Việt Nam tài trợ dinh dưỡng cho Giải chạy VnExpress Marathon Hải Phòng

Herbalife Việt Nam tài trợ dinh dưỡng cho Giải chạy VnExpress Marathon Hải Phòng

Công ty Herbalife Việt Nam, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất, lần thứ hai liên tiếp là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Hải Phòng.
Gemadept tăng vốn hơn 4.100 tỷ đồng, sau khi chào bán 103 triệu cổ phiếu

Gemadept tăng vốn hơn 4.100 tỷ đồng, sau khi chào bán 103 triệu cổ phiếu

Sau khi hoàn tất chào bán hơn 103 triệu cổ phiếu, Gemadept đã tăng vốn lên hơn 4.100 tỷ đồng, ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan và triển vọng tích cực trong năm 2024.
Hai hãng xe Honda và Nissan chuẩn bị đàm phán sáp nhập

Hai hãng xe Honda và Nissan chuẩn bị đàm phán sáp nhập

Honda và Nissan đang tiến hành đàm phán sáp nhập dưới một công ty mẹ để tăng sức cạnh tranh trong ngành xe điện, trong bối cảnh áp lực gia tăng từ Tesla và các hãng xe Trung Quốc.