Thứ sáu 11/10/2024 18:15
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

BIC và Viettel Store hợp tác ra mắt sản phẩm bảo hiểm y tế bổ trợ

24/05/2024 22:32
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Chi nhánh Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel – Trung tâm Bán lẻ (Viettel Store) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác ra mắt bảo hiểm y tế bổ trợ.
aa
Ảnh minh họa
BIC và Viettel Store hợp tác ra mắt sản phẩm bảo hiểm y tế bổ trợ.

Đây là chương trình hợp tác mở ra dịch vụ mới cho cả BIC và Viettel Store hướng tới các khách hàng cá nhân quan tâm chăm sóc bảo vệ sức khỏe và gia tăng quyền lợi chi trả bảo hiểm ngoài bảo hiểm y tế. Bảo hiểm bổ trợ y tế của BIC có mức phí chỉ từ 300 đồng/ngày.

Tham gia sản phẩm, khách hàng sẽ được tận hưởng rất nhiều quyền lợi hỗ trợ chi phí khi điều trị y tế nội trú: Trợ cấp nằm viện tới 6.000.000 đồng/năm; Trợ cấp phẫu thuật tới 500.000 đồng/năm; Chi trả trong trường hợp tử vong tại bệnh viện trong thời gian nằm viện điều trị do tai nạn tới 6.000.000 đồng.

Cùng với bảo hiểm y tế của Nhà nước, bảo hiểm y tế bổ trợ của BIC triển khai tại hệ thống hơn 300 cửa hàng của Viettel

Store sẽ hỗ trợ khách hàng từ thành thị đến nông thôn tiếp cận dễ dàng hơn với các dịch vụ khám chữa bệnh, qua đó giúp khách hàng đảm bảo sức khỏe, giảm thiểu các chi phí khi không may có rủi ro xảy ra.

Phát biểu tại Buổi lễ, bà Đinh Thị Dung – Giám đốc Viettel Store cho biết: “Viettel Store là hệ thống bán lẻ dịch vụ thiết bị thông minh hàng đầu cả nước với chuỗi siêu thị phủ khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Việc hợp tác với BIC ra mắt bảo hiểm y tế bổ trợ thể hiện mong muốn của Viettel Store trong việc mở rộng các sản phẩm, dịch vụ cung cấp tới khách hàng nhằm gia tăng giá trị và đáp ứng ngày một tốt hơn các nhu cầu của khách hàng khi tới mua sắm, giao dịch tại Viettel Store. Đây là bước khởi đầu cho sự hợp tác, phát triển của cả hai bên. Trong thời gian tới, Viettel Store hy vọng sẽ cùng BIC cung cấp đa dạng hơn nữa các sản phẩm bảo hiểm tiện ích, ưu việt tới khách hàng”.

Ông Huỳnh Quốc Việt – Phó Tổng Giám đốc BIC chia sẻ: “Hợp tác giữa Viettel Store và BIC sẽ mở ra những cơ hội kinh doanh mới, đồng thời tạo trợ lực để hai bên cùng phát triển. Với khách hàng, các sản phẩm bảo hiểm hợp tác giữa 02 đơn vị cũng sẽ mang tới những giải pháp bảo vệ thiết thực, mang tới cuộc sống an tâm, tận hưởng cho khách hàng. BIC cam kết sẽ dành những nguồn lực tốt nhất để hợp tác đáng quý này được triển khai thuận lợi và đạt hiệu quả cao nhất”.

NguyễnTin

Tin bài khác
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.
Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng độ tươi ngon.
Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai.
Cần nhiều giải pháp để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững

Cần nhiều giải pháp để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững

Để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững, cần một chiến lược dài hạn từ cải thiện năng lực sản xuất, nâng cao giá trị thương hiệu đến tận dụng thương mại điện tử.
Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thông tin

Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thông tin

Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thông tin.
Vị trí hồng tâm nâng tầm giá trị cho Vincom Shophouse Diamond Legacy

Vị trí hồng tâm nâng tầm giá trị cho Vincom Shophouse Diamond Legacy

Vincom Shophouse Diamond Legacy nằm tại tuyến đường được mệnh danh là tâm điểm kim cương kinh doanh sầm uất suốt hàng chục năm nay tại thành phố Vinh.
“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu suốt chặng đường 29 năm qua, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Mừng Ford 29 năm” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Phúc Long tham gia thanh toán không dùng tiền mặt

Phúc Long tham gia thanh toán không dùng tiền mặt

Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất”.
Công ty Supe Lâm Thao lọt vào Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Công ty Supe Lâm Thao lọt vào Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Mới đây, Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao được vinh danh “TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam - Industrie 4.0 Awards” lần thứ 3 năm 2024.
Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch.
Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

Chủ động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành sữa, vì sức khỏe người tiêu dùng Việt.
VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 đã giành chiến thắng thuyết phục ở hai hạng mục “Xe dẫn đầu xu hướng” và “Đột phá thiết kế trên ô tô hiện đại” tại Better Choice Awards năm nay.
Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?

Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?

Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế.