Thứ năm 06/11/2025 20:25
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới, nâng tầm vị thế

26/09/2023 15:58
Năm 2023 đánh dấu sự bứt phá đầy mạnh mẽ của Bia Hà Nội. Chuyển mình theo thời đại mới, Bia Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới đầy cảm hứng, truyền tải tinh thần “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế” bằng hơi thở hiện đại.

Bia Hà Nội từ lâu đã được coi là một biểu tượng của Thủ đô và tự hào đại diện cho nét văn hoá ẩm thực của người Việt Nam. Trải qua hơn 132 năm, chứng kiến bao thăng trầm, đổi thay về văn hóa, lịch sử, Bia Hà Nội vẫn trường tồn và hiện diện bền bỉ trong đời sống người Việt, như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian. Với vị bia đậm đà nguyên bản, màu bia vàng óng, lớp bọt trắng mịn cùng hậu vị lắng đọng khó quên, Bia Hà Nội vẫn giữ một hương vị vẹn nguyên, đồng hành với hàng triệu thế hệ người Việt.

Không thỏa hiệp, không mai một trước thời thế đổi thay, với một chuẩn mực riêng, Bia Hà Nội là vị bia đến từ di sản, thấm nhuần sự kiên định, tận tâm và tinh thần không ngừng vươn lên trong mỗi con người Việt Nam.

Bia Hà Nội - Vị bia đến từ di sản
Bia Hà Nội - Vị bia đến từ di sản.

Bia Hà Nội khẳng định tinh thần “Nâng tầm vị thế” với nhận diện thương hiệu mới

Trong bối cảnh hiện đại, trải nghiệm của người tiêu dùng cần được nâng tầm ở mọi khía cạnh, đăc biệt là thế hệ người tiêu dùng trẻ. Hiểu được điều này, Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng, đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử.

Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới.

Với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế”, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội là sự tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, vừa trân trọng và bảo truyền những giá trị văn hóa tinh hoa, vừa tự hào đại diện cho tinh thần của những thế hệ thời đại mới.

Diện mạo mới của Bia Hà Nội trên những đường nét thiết kế bao bì

Diện mạo mới của Bia Hà Nội được thể hiện trên ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời. Một mặt thể hiện rõ nét với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa”, bảo truyền những di sản đã được bồi đắp qua bao thế hệ với một tinh thần không thoả hiệp. Một mặt còn lại thể hiện rõ tinh thần “Nâng tầm vị thế” dựa trên di sản tinh hoa, tiếp nối thế hệ đi trước để tiếp tục sứ mệnh chinh phục bao thế hệ người Việt.

Hình ảnh nhà máy Bia Hà Nội 1890 và nhà máy Bia Hà Nội hiện đại thể hiện sự nối tiếp và kế thừa giữa truyền thống và hiện đại, khẳng định thông điệp Gìn Giữ Tinh Hoa – Nâng Tầm Vị Thế của thương hiệu.
Hình ảnh Nhà máy Bia Hà Nội năm 1890 và Nhà máy Bia Hà Nội hiện đại thể hiện sự nối tiếp và kế thừa giữa truyền thống và hiện đại, khẳng định thông điệp Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế của thương hiệu.

Bên cạnh đó, Bia Hà Nội vẫn mang trên mình sắc vàng – đỏ nguyên bản đặc trưng, gìn giữ bản sắc thương hiệu. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng hoa Houblon với danh xưng “Thương hiệu Quốc gia”, thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Tầng tầng lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.

Bia Hà Nội diện mạo mới - bước chuyển mình mạnh mẽ
Bia Hà Nội diện mạo mới - bước chuyển mình mạnh mẽ.

Niềm tự hào không chỉ đến từ lịch sử mà còn đến từ nỗ lực chuyển mình phù hợp với thời thế, xứng danh “Thương hiệu Quốc gia”

Được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt, Bia Hà Nội được vinh danh với danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”, mang trong mình sứ mệnh và khát khao phát triển không ngừng. Chính vì vậy, trải qua hơn 132 năm, dù đối mặt với những thử thách và biến động của thời thế, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ những chuẩn mực, luôn chắt lọc và bảo truyền những tinh hoa, để làm nên một chất bia tinh túy vượt thời gian.

Bia Hà Nội – một thương hiệu đậm đà bản sắc và giá trị văn hóa, kế thừa và phát huy truyền thống để không ngừng nâng tầm thương hiệu Việt, đóng góp vào giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nói chung, nâng tầm vị thế Quốc gia trên chính trường Quốc tế.

P.V (T/h)

Tin bài khác
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.