Mặt trước cửa hàng sắp tới của Benetton nằm trong metaverse.
Công ty của Ý sẽ tham gia Tuần lễ thời trang Milan, bắt đầu vào thứ Ba, để công bố dự án bán lẻ kỹ thuật số, sẽ chính thức ra mắt trong vài tuần tới.
Sản phẩm chủ lực của thương hiệu Milan trên Corso Vittorio Emanuele II sẽ được chuyển đổi thành trải nghiệm đa phương tiện, mang đến giao diện của cửa hàng trong siêu thị. Cửa hàng đã được bao phủ bởi lớp sơn màu hồng - một điểm nhấn cho tính thẩm mỹ đầy màu sắc của thương hiệu và cho trải nghiệm sống động của cửa hàng kỹ thuật số . Việc thiết lập cửa hàng mới sẽ duy trì trong bốn tuần.
Massimo Renon, giám đốc điều hành của Benetton Group cho biết: “Chúng tôi muốn mang lại trải nghiệm đắm chìm trong hình ảnh, tái tạo trong bán lẻ vật lý cùng một hệ sinh thái cảm xúc mà cửa hàng ảo trong siêu thị thể hiện,” Massimo Renon, giám đốc điều hành của Benetton Group cho biết. Ông nói thêm: “Bất cứ ai bước vào cửa hàng Milan của chúng tôi trong vài tuần tới sẽ được khám phá sâu hơn về sự kết hợp giữa thực tế vật lý và kết nối kỹ thuật số, với bối cảnh là sự sáng tạo, màu sắc và âm thanh.
Antonio Patrissi, Giám đốc kỹ thuật số của Benetton Group, đã quảng cáo về cách tiếp cận đa kênh của công ty trong việc mở rộng sang siêu thị. Khách hàng kỹ thuật số sẽ có cơ hội chơi trò chơi, mỗi người sẽ nhận được phần thưởng tín dụng cửa hàng dưới dạng mã QR, họ có thể sử dụng để mua hàng thực của mình trong mạng lưới bán lẻ của Benetton.
"Mục tiêu của chúng tôi là tạo cầu nối giữa hiện tại và tương lai, thực và ảo, thông qua trải nghiệm thương hiệu phong phú, gần gũi hơn với ngôn ngữ của thế hệ trẻ", Patrissi đề xuất.
Benetton đã mời năm nhân vật người Ý và TikTokers cho hoạt động kích hoạt tên là Play Change, trong đó các tài năng sẽ chia sẻ những câu chuyện cá nhân của họ về sự thay đổi và tái tạo.
Tập đoàn Benetton S.r.l. là thương hiệu thời trang toàn cầu có trụ sở tại Ponzano Veneto, Ý được thành lập vào năm 1965. Tập đoàn Benetton có mạng lưới khoảng 5.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Nó là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của công ty mẹ Edizione của gia đình Benetton
Hoàng Hải