Chủ nhật 09/11/2025 09:50
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Bao Lam Hoang Nguyen đạt top thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á

15/06/2024 17:23
Sáng nay, ngày 15/6/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần (CP) Bao Lam Hoang Nguyen đã vinh dự nằm trong top các doanh nghiệp đạt thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á - Asia Top Brand Awards 2024

Đồng thời Doanh nhân Nguyễn Hoàng Dũng - Tổng Giám đốc Công ty CP Bao Lam Hoang Nguyen cũng đã đạt được danh hiệu Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á - Asia Excellent Leader 2024.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Dũng - Tổng Giám đốc Công ty CP Bao Lam Hoang Nguyen cũng đã đạt được danh hiệu Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á - Asia Excellent Leader 2024
Doanh nhân Nguyễn Hoàng Dũng - Tổng Giám đốc Công ty CP Bao Lam Hoang Nguyen đạt được danh hiệu Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á - Asia Excellent Leader 2024.

Chương trình Lễ công bố “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award, Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á – Asia Excellent Leader” lần thứ VII - năm 2024 do Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực và Gia định Media tổ chức. Chương trình cũng đồng thời phối hợp với các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng khu vực tín nhiệm.

Chương trình ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển, nâng cao giá trị và niềm tin đối với người tiêu dùng của các doanh nghiệp trong những năm qua, giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về uy tín thương hiệu, độ nổi tiếng nhãn hiệu của mình trong thị trường cũng như đưa doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng.

Chương trình ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển, nâng cao giá trị và niềm tin đối với người tiêu dùng của các doanh nghiệp trong những năm qua
Chương trình ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển, nâng cao giá trị và niềm tin đối với người tiêu dùng của các doanh nghiệp trong những năm qua.

Đây cũng là chương trình có ý nghĩa và tác dụng thiết thực đối với sự phát triển kinh tế khu vực trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, giúp gia tăng giá trị của doanh nghiệp, tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong khu vực và có điều kiện phát triển thương hiệu ra thế giới.

Phát biểu tại Lễ công bố, doanh nhân Nguyễn Hoàng Dũng cho biết: “Doanh nghiệp của chúng tôi vinh dự được công nhận là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á. Đứng trên nền tảng của sự chuyên nghiệp, sáng tạo và cam kết với chất lượng, chúng tôi đã xây dựng niềm tin vững chắc từ khách hàng và đối tác trên khắp châu Á. Sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là mang lại giá trị cho khách hàng mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội. Chúng tôi cam kết duy trì và phát triển thương hiệu này với tinh thần không ngừng cải tiến, không ngừng học hỏi để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng trong tương lai”.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Dũng - Tổng Giám đốc Công ty CP Bao Lam Hoang Nguyen
Doanh nhân Nguyễn Hoàng Dũng - Tổng Giám đốc Công ty CP Bao Lam Hoang Nguyen.

“Với sản phẩm Hoạt Huyết Ngọc Bảo của Bao Lam Hoang Nguyen là sản phẩm có công năng bổ dưỡng khí huyết và tạng phủ, dựa trên nguyên tắc “lấy công làm bổ, lấy bổ làm công”, nhờ đó mà có thể sử dụng rộng rãi cho mọi đối tượng, đặc biệt là những người cao tuổi vốn dĩ có nhiều bệnh lý nền như cao huyết áp, thiếu máu não mạn tính, thiểu năng mạch vành, suy tim… ” - Tổng Giám đốc Bao Lam Hoang Nguyen chia sẻ.

sản phẩm Hoạt Huyết Ngọc Bảo của Bao Lam Hoang Nguyen
Sản phẩm Hoạt Huyết Ngọc Bảo của Công ty CP Bao Lam Hoang Nguyen.

Là một trong các “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award, Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á – Asia Excellent Leader 2024”, Bao Lam Hoang Nguyen một lần nữa khẳng định cho chất lượng sản phẩm của công ty, tạo được lòng tin vững chắc với khách hàng, đối tác, cơ quan quản lý nhà nước cũng như nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.

Uyển Nhi

Bài liên quan
Tin bài khác
THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

Trải qua sáu thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Cát Hải đã trở thành ngọn hải đăng tri thức nơi đảo xa, nơi khơi nguồn khát vọng học tập, nuôi dưỡng bao thế hệ học sinh trở thành những công dân ưu tú, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.