Thứ bảy 13/12/2025 19:15
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Bánh mì Trạng: Cùng người Việt trên khắp thế giới giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc

14/01/2024 20:01
Chiều 14/01/2024, công ty TNHH thực phẩm quốc tế Hestia đã cho ra mắt sản phẩm “Bánh mì Trạng" và công bố các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Hestia. Sự kiện được diễn ra tại Victory Hotel – 14 Võ Văn Tần phường 6, Quận 3, TPHCM.
Ông Nguyễn Quang Huy - Người sáng Lập Bánh mì Trạng, phát biểu.
Ông Nguyễn Quang Huy - Người sáng lập Bánh mì Trạng, phát biểu tại buổi lễ.

Sau một thời gian dài khảo sát, thử nghiệm của đội ngũ Hestia, “Bánh mì Trạng” chính thức được ra đời. Các nguyên liệu trong sản phẩm được chế biến theo dây chuyền công nghệ Nhật hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nhằm phục vụ nhu cầu và định hướng chiến lược đưa sản phẩm xuất khẩu ra thế giới với mô hình nhượng quyền. Đây không chỉ là một sản phẩm ẩm thực đơn thuần, với sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu mới dựa trên các giá trị cũ, sản phẩm mang trong mình sự tự hào về những gì bánh mì Việt Nam đã làm được và tiếp nối đó là sự mệnh phát triển văn hoá ẩm thực Việt Nam ra khắp năm châu.

Từ câu chuyện về bánh mì của những người con Việt Nam trở thành nguồn cảm hứng trong câu chuyện của Công ty Hestia. Trải qua nhiều giai đoạn tìm tòi, nghiên cứu hương vị đặc trưng. “Bánh mì Trạng" được hình thành như một bức tranh toàn cảnh sống động, khắc họa được niềm vui, giọt mồ hôi từ những ngư dân đánh cá, đến các công nhân chế biến nguyên liệu trong quá trình hình thành sản phẩm bánh mì nhân hải sản đầu tiên của Việt Nam.

Ông Trương Hạnh Công Dân - Đại diện Bánh mì Trạng ký kết hợp tác với Nhà đầu tư Thị trường Lào.
Ông Trương Hạnh Công Dân - Đại diện Bánh mì Trạng ký kết hợp tác với nhà đầu tư thị trường Lào..

Sản phẩm mang thương hiệu “Trạng" với mong muốn sẽ là một sản phẩm thuần Việt, hy vọng đem đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Điểm đặc biệt ở sản phẩm là có dăm bông tôm, pate. Nguyên liệu nhân được chế biến từ hải sản như: Chả tôm, chả mực, chả cá biển, tôm... đem đến hương vị hoàn toàn khác biệt và có thể nói là đặc trưng cho người sử dụng.

Trong buổi ra mắt còn có lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc phát triển thương hiệu tại các thị trường Quốc tế như Lào, Anh... giữa Công ty Hestia và đại diện các chủ đầu tư. Với phương châm: "Giá trị cốt lõi là sản phẩm và khách hàng". Công ty Hestia chú trọng hoàn toàn đến chất lượng sản phẩm và cảm xúc của người tiêu dùng, với hy vọng góp phần đưa bánh mì Việt Nam phát triển hơn nữa, đi xa hơn nữa trên thị trường ẩm thực Quốc tế. “Với khát vọng lớn cùng sự quyết tâm, lao động không ngừng nghỉ và sự đoàn kết của những người con yêu bánh mì, yêu Việt nam, chúng tôi tin rằng "Bánh mì Trạng" sẽ tạo nên một câu chuyện mới về bánh mì Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới" - Chia sẻ đến từ CEO Hestia.

Theo ông Trương Hạnh Công Dân - Đông sáng lập Hestia, cho biết: “Với giấc mơ ẩm thực Việt vươn ra thế giới, bánh mì đã là một trong những món ăn được bạn bè quốc tế ưa chuộng, vì thế cần có sản phẩm mới mang trong minh hơi thở của nước nhà có thêm phần mới mẽ sẽ giúp trải nghiệm người dùng thêm độc đáo và mới lạ. Với việc ký kết với các đối tác nước ngoài sẽ giúp thị trường kinh doanh món ăn này có thể phổ biến rộng rãi hơn và là cơ hội phát triển tiềm năng trong tương lai của "bánh mì Trạng " nói riêng và Công ty Hestia nói chung.

Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại lễ ra mắt sản phẩm
Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại lễ ra mắt sản phẩm "Bánh mì Trạng"

Cũng tại lễ ra mắt sản phẩm mới diễn ra buổi đầu giả áo dài được lưu dấu bằng hàng loạt chữ ký của các văn nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Tất cả số tiền đầu giá sẽ được thực hiện vào công tác thiện nguyện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Ông Trường Hạnh Công Dân - Đồng sáng lập Hestia, chia sẻ: "Bên cạnh việc kinh doanh thì công tác thiện nguyện luôn được công ty chủ trọng quan tâm, đây là một hoạt động ý nghĩa cũng như là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Kinh doanh sinh lợi nhuận và từ lợi nhuận sẽ trích ra một phần giúp đỡ cộng đồng sẽ tạo giá trị bền vững hơn, qua đó, khi khách hàng sử dụng sản phẩm của "Bánh mì Trạng" hoặc các sản phẩm của hệ thống Hestia cũng là chung tay cùng nhau hỗ trợ cộng đồng".

Ngọc Thư

Bài liên quan
Tin bài khác
Herbalife Việt Nam 8 năm liên tiếp nhận Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp AmCham

Herbalife Việt Nam 8 năm liên tiếp nhận Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp AmCham

Herbalife Việt Nam tiếp tục được AmCham vinh danh Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp năm 2025, ghi nhận những đóng góp bền bỉ và dài hạn cho cộng đồng, sức khỏe và phát triển xã hội tại Việt Nam.
Vianmilk bứt phá ESG với danh hiệu "ngôi sao CSI" và loạt giải thưởng danh giá 2025

Vianmilk bứt phá ESG với danh hiệu "ngôi sao CSI" và loạt giải thưởng danh giá 2025

Vinamilk khẳng định vị thế tiên phong với loạt giải thưởng quan trọng về phát triển bền vững và quản trị doanh nghiệp năm 2025. Từ Cuộc bình chọn Doanh nghiệp Niêm yết (VLCA) 2025 đến Lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam (CSI) 2025, doanh nghiệp liên tục được ghi nhận ở nhiều hạng mục cốt lõi, phản ánh chiến lược ESG được triển khai một cách thực chất và gắn liền với năng lực cạnh tranh dài hạn.
Hải Phòng: Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng vinh dự đón nhận danh hiệu Label FrancÉducation

Hải Phòng: Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng vinh dự đón nhận danh hiệu Label FrancÉducation

Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng vừa long trọng tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Label FrancÉducation, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình hội nhập và nâng tầm chất lượng giảng dạy tiếng Pháp theo chuẩn quốc tế.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - “sếu đầu đàn” đánh thức tiềm năng du lịch biển nghỉ dưỡng Hải Phòng

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng - “sếu đầu đàn” đánh thức tiềm năng du lịch biển nghỉ dưỡng Hải Phòng

Tháng 11 vừa qua, Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Dragon Ocean Đồ Sơn) chính thức được UBND TP. Hải Phòng công nhận là Điểm du lịch. Quyết định này không chỉ xác lập vị thế vững chắc của một siêu dự án trọng điểm mà còn là mảnh ghép hoàn hảo trong chiến lược tái cơ cấu kinh tế của thành phố Cảng, dịch chuyển mạnh mẽ sang thương mại và dịch vụ chất lượng cao.
Hoa Liên Viên khai trương chi nhánh Buôn Ma Thuột, lan tỏa giá trị trầm hương giữa đại ngàn Tây Nguyên

Hoa Liên Viên khai trương chi nhánh Buôn Ma Thuột, lan tỏa giá trị trầm hương giữa đại ngàn Tây Nguyên

Ngày 7/12, Công ty TNHH Hoa Liên Viên khai trương Chi nhánh tại Buôn Ma Thuột, đánh dấu bước mở rộng quan trọng trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm từ trầm hương thiên nhiên tại khu vực Đắk Lắk và toàn vùng Tây Nguyên.
Herbalife Việt Nam lọt Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Herbalife Việt Nam lọt Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Herbalife Việt Nam vào Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025, khẳng định cam kết ESG, chất lượng sản phẩm và trách nhiệm xã hội.
Vinfuture 2025  vinh danh 4 công trình khoa học “cùng vươn mình – cùng Thịnh Vượng”

Vinfuture 2025 vinh danh 4 công trình khoa học “cùng vươn mình – cùng Thịnh Vượng”

Ngày 5/12, Quỹ VinFuture chính thức công bố các Chủ nhân Giải thưởng VinFuture 2025. Bốn công trình khoa học công nghệ xuất sắc được vinh danh đã khẳng định nhất quán chủ điểm năm nay là “Cùng vươn mình – Cùng thịnh vượng”, thể hiện vai trò hợp tác khoa học xuyên biên giới để cùng giải quyết các thách thức toàn cầu về y tế, môi trường và sinh kế cho nhân loại.
Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2025

Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2025

Ngày 05/12/2025, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), với đầu mối là Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) đã tổ chức thành công Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”. Tổng Công ty Cổ phần Hợp Lực được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ năm 2025.
Miền Tây Xanh mang sản phẩm thủ công từ cỏ bàng đến Hội chợ công nghiệp nông thôn Đà Nẵng 2025

Miền Tây Xanh mang sản phẩm thủ công từ cỏ bàng đến Hội chợ công nghiệp nông thôn Đà Nẵng 2025

Góp mặt tại Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 ở Đà Nẵng, Miền Tây Xanh giới thiệu sản phẩm thủ công từ cỏ bàng, tôn vinh bàn tay thợ và hướng đi xanh bền vững.
ACB khẳng định vị thế tiên phong với Báo cáo thường niên lọt Top 10 ngành tài chính tại VLCA 2025

ACB khẳng định vị thế tiên phong với Báo cáo thường niên lọt Top 10 ngành tài chính tại VLCA 2025

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tiếp tục khẳng định dấu ấn nổi bật trên thị trường tài chính khi được vinh danh trong Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 (VLCA 2025).
VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành, mở rộng mạng lưới mới tại TP.HCM

VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành, mở rộng mạng lưới mới tại TP.HCM

VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành ngày 4/12/2025, góp phần mở rộng hiện diện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.
HDBank nhận bộ giải thưởng Chất lượng Thanh toán Toàn cầu 2025, lập kỷ lục mới với đồng EUR

HDBank nhận bộ giải thưởng Chất lượng Thanh toán Toàn cầu 2025, lập kỷ lục mới với đồng EUR

HDBank được JP Morgan Chase trao bộ giải thưởng Chất lượng Thanh toán Toàn cầu 2025 (STP), ghi nhận tỷ lệ xử lý tự động vượt trội ở cả USD và EUR, khẳng định vị thế ngân hàng thanh toán quốc tế hàng đầu Việt Nam.
VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

VPBank vừa chính thức tham gia nền tảng thanh toán xuyên biên giới GTPP - hệ thống do KOTRA và NHN KCP phát triển, nhằm tiêu chuẩn hóa quy trình xử lý giao dịch quốc tế và nâng cao tính an toàn, minh bạch của dòng tiền toàn cầu.
Trường Vật liệu “bắt tay” YODY: Khi tri thức gặp khát vọng Việt, mở lối cho thế hệ sáng tạo mới

Trường Vật liệu “bắt tay” YODY: Khi tri thức gặp khát vọng Việt, mở lối cho thế hệ sáng tạo mới

Trường Vật liệu – Đại học Bách khoa Hà Nội và Công ty Cổ phần Thời trang YODY chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU), mở ra bước chuyển mạnh mẽ trong liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp. Thỏa thuận không chỉ tạo nền tảng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thời trang – vật liệu, mà còn thúc đẩy đổi mới sáng tạo, lan tỏa giá trị bền vững và truyền cảm hứng cho thế hệ sinh viên Việt Nam.
Quốc vương Brunei thăm và làm việc tại Tập đoàn Viettel

Quốc vương Brunei thăm và làm việc tại Tập đoàn Viettel

Ngày 2/12, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Quốc vương Brunei Darussalam, Ngài Haji Hassanal Bolkiah, đã đến thăm và làm việc tại Trụ sở Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel). Cùng tham dự có Hoàng tử Abdul Mateen và đoàn đại biểu cấp cao Vương quốc Brunei.