Thứ tư 16/10/2024 15:01
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Bánh mì Trạng: Cùng người Việt trên khắp thế giới giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc

14/01/2024 20:01
Chiều 14/01/2024, công ty TNHH thực phẩm quốc tế Hestia đã cho ra mắt sản phẩm “Bánh mì Trạng" và công bố các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Hestia. Sự kiện được diễn ra tại Victory Hotel – 14 Võ Văn Tần phường 6, Quận 3, TPHCM.
aa
Ông Nguyễn Quang Huy - Người sáng Lập Bánh mì Trạng, phát biểu.
Ông Nguyễn Quang Huy - Người sáng lập Bánh mì Trạng, phát biểu tại buổi lễ.

Sau một thời gian dài khảo sát, thử nghiệm của đội ngũ Hestia, “Bánh mì Trạng” chính thức được ra đời. Các nguyên liệu trong sản phẩm được chế biến theo dây chuyền công nghệ Nhật hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nhằm phục vụ nhu cầu và định hướng chiến lược đưa sản phẩm xuất khẩu ra thế giới với mô hình nhượng quyền. Đây không chỉ là một sản phẩm ẩm thực đơn thuần, với sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu mới dựa trên các giá trị cũ, sản phẩm mang trong mình sự tự hào về những gì bánh mì Việt Nam đã làm được và tiếp nối đó là sự mệnh phát triển văn hoá ẩm thực Việt Nam ra khắp năm châu.

Từ câu chuyện về bánh mì của những người con Việt Nam trở thành nguồn cảm hứng trong câu chuyện của Công ty Hestia. Trải qua nhiều giai đoạn tìm tòi, nghiên cứu hương vị đặc trưng. “Bánh mì Trạng" được hình thành như một bức tranh toàn cảnh sống động, khắc họa được niềm vui, giọt mồ hôi từ những ngư dân đánh cá, đến các công nhân chế biến nguyên liệu trong quá trình hình thành sản phẩm bánh mì nhân hải sản đầu tiên của Việt Nam.

Ông Trương Hạnh Công Dân - Đại diện Bánh mì Trạng ký kết hợp tác với Nhà đầu tư Thị trường Lào.
Ông Trương Hạnh Công Dân - Đại diện Bánh mì Trạng ký kết hợp tác với nhà đầu tư thị trường Lào..

Sản phẩm mang thương hiệu “Trạng" với mong muốn sẽ là một sản phẩm thuần Việt, hy vọng đem đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Điểm đặc biệt ở sản phẩm là có dăm bông tôm, pate. Nguyên liệu nhân được chế biến từ hải sản như: Chả tôm, chả mực, chả cá biển, tôm... đem đến hương vị hoàn toàn khác biệt và có thể nói là đặc trưng cho người sử dụng.

Trong buổi ra mắt còn có lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc phát triển thương hiệu tại các thị trường Quốc tế như Lào, Anh... giữa Công ty Hestia và đại diện các chủ đầu tư. Với phương châm: "Giá trị cốt lõi là sản phẩm và khách hàng". Công ty Hestia chú trọng hoàn toàn đến chất lượng sản phẩm và cảm xúc của người tiêu dùng, với hy vọng góp phần đưa bánh mì Việt Nam phát triển hơn nữa, đi xa hơn nữa trên thị trường ẩm thực Quốc tế. “Với khát vọng lớn cùng sự quyết tâm, lao động không ngừng nghỉ và sự đoàn kết của những người con yêu bánh mì, yêu Việt nam, chúng tôi tin rằng "Bánh mì Trạng" sẽ tạo nên một câu chuyện mới về bánh mì Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới" - Chia sẻ đến từ CEO Hestia.

Theo ông Trương Hạnh Công Dân - Đông sáng lập Hestia, cho biết: “Với giấc mơ ẩm thực Việt vươn ra thế giới, bánh mì đã là một trong những món ăn được bạn bè quốc tế ưa chuộng, vì thế cần có sản phẩm mới mang trong minh hơi thở của nước nhà có thêm phần mới mẽ sẽ giúp trải nghiệm người dùng thêm độc đáo và mới lạ. Với việc ký kết với các đối tác nước ngoài sẽ giúp thị trường kinh doanh món ăn này có thể phổ biến rộng rãi hơn và là cơ hội phát triển tiềm năng trong tương lai của "bánh mì Trạng " nói riêng và Công ty Hestia nói chung.

Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại lễ ra mắt sản phẩm
Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại lễ ra mắt sản phẩm "Bánh mì Trạng"

Cũng tại lễ ra mắt sản phẩm mới diễn ra buổi đầu giả áo dài được lưu dấu bằng hàng loạt chữ ký của các văn nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Tất cả số tiền đầu giá sẽ được thực hiện vào công tác thiện nguyện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Ông Trường Hạnh Công Dân - Đồng sáng lập Hestia, chia sẻ: "Bên cạnh việc kinh doanh thì công tác thiện nguyện luôn được công ty chủ trọng quan tâm, đây là một hoạt động ý nghĩa cũng như là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Kinh doanh sinh lợi nhuận và từ lợi nhuận sẽ trích ra một phần giúp đỡ cộng đồng sẽ tạo giá trị bền vững hơn, qua đó, khi khách hàng sử dụng sản phẩm của "Bánh mì Trạng" hoặc các sản phẩm của hệ thống Hestia cũng là chung tay cùng nhau hỗ trợ cộng đồng".

Ngọc Thư

Bài liên quan
Tin bài khác
Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Các sản phẩm OCOP 4 sao sẽ được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy chứng nhận và có quyền sử dụng giấy chứng nhận, logo thứ hạng sao để in, dán trên bao bì sản phẩm.
Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo khánh thành nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và chất tẩy rửa lỏng, hóa mỹ phẩm quy mô 50.000m2 tại Long An.
Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Có tới 6 ngân hàng lớn đã lọt vào Top 10 tăng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank.
Sản phẩm Thảo dược V.U.I  được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui vừa được bình chọn và vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Thương hiệu taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa nhiều quyền lợi về thu nhập, phúc lợi, tạo cơ hội cho “phái đẹp” tham gia ngành vận tải.
“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

LAMORI - tên viết tắt của sông núi Lam Kinh “Lam Kinh River & Mountain”. Công trình là sự chắt lọc những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí.
MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

Công ty CP MENAS lần thứ 2 liên tiếp được nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME 100) xuất sắc tại khu vực Châu Á.
Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Sáng 12/10, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”, vinh danh các sản phẩm đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.
Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng độ tươi ngon.
Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai.
Cần nhiều giải pháp để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững

Cần nhiều giải pháp để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững

Để xuất khẩu thủ công mỹ nghệ bền vững, cần một chiến lược dài hạn từ cải thiện năng lực sản xuất, nâng cao giá trị thương hiệu đến tận dụng thương mại điện tử.