Thứ tư 17/09/2025 10:00
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Bánh mì Trạng: Cùng người Việt trên khắp thế giới giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc

14/01/2024 20:01
Chiều 14/01/2024, công ty TNHH thực phẩm quốc tế Hestia đã cho ra mắt sản phẩm “Bánh mì Trạng" và công bố các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Hestia. Sự kiện được diễn ra tại Victory Hotel – 14 Võ Văn Tần phường 6, Quận 3, TPHCM.
Ông Nguyễn Quang Huy - Người sáng Lập Bánh mì Trạng, phát biểu.
Ông Nguyễn Quang Huy - Người sáng lập Bánh mì Trạng, phát biểu tại buổi lễ.

Sau một thời gian dài khảo sát, thử nghiệm của đội ngũ Hestia, “Bánh mì Trạng” chính thức được ra đời. Các nguyên liệu trong sản phẩm được chế biến theo dây chuyền công nghệ Nhật hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nhằm phục vụ nhu cầu và định hướng chiến lược đưa sản phẩm xuất khẩu ra thế giới với mô hình nhượng quyền. Đây không chỉ là một sản phẩm ẩm thực đơn thuần, với sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu mới dựa trên các giá trị cũ, sản phẩm mang trong mình sự tự hào về những gì bánh mì Việt Nam đã làm được và tiếp nối đó là sự mệnh phát triển văn hoá ẩm thực Việt Nam ra khắp năm châu.

Từ câu chuyện về bánh mì của những người con Việt Nam trở thành nguồn cảm hứng trong câu chuyện của Công ty Hestia. Trải qua nhiều giai đoạn tìm tòi, nghiên cứu hương vị đặc trưng. “Bánh mì Trạng" được hình thành như một bức tranh toàn cảnh sống động, khắc họa được niềm vui, giọt mồ hôi từ những ngư dân đánh cá, đến các công nhân chế biến nguyên liệu trong quá trình hình thành sản phẩm bánh mì nhân hải sản đầu tiên của Việt Nam.

Ông Trương Hạnh Công Dân - Đại diện Bánh mì Trạng ký kết hợp tác với Nhà đầu tư Thị trường Lào.
Ông Trương Hạnh Công Dân - Đại diện Bánh mì Trạng ký kết hợp tác với nhà đầu tư thị trường Lào..

Sản phẩm mang thương hiệu “Trạng" với mong muốn sẽ là một sản phẩm thuần Việt, hy vọng đem đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Điểm đặc biệt ở sản phẩm là có dăm bông tôm, pate. Nguyên liệu nhân được chế biến từ hải sản như: Chả tôm, chả mực, chả cá biển, tôm... đem đến hương vị hoàn toàn khác biệt và có thể nói là đặc trưng cho người sử dụng.

Trong buổi ra mắt còn có lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc phát triển thương hiệu tại các thị trường Quốc tế như Lào, Anh... giữa Công ty Hestia và đại diện các chủ đầu tư. Với phương châm: "Giá trị cốt lõi là sản phẩm và khách hàng". Công ty Hestia chú trọng hoàn toàn đến chất lượng sản phẩm và cảm xúc của người tiêu dùng, với hy vọng góp phần đưa bánh mì Việt Nam phát triển hơn nữa, đi xa hơn nữa trên thị trường ẩm thực Quốc tế. “Với khát vọng lớn cùng sự quyết tâm, lao động không ngừng nghỉ và sự đoàn kết của những người con yêu bánh mì, yêu Việt nam, chúng tôi tin rằng "Bánh mì Trạng" sẽ tạo nên một câu chuyện mới về bánh mì Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới" - Chia sẻ đến từ CEO Hestia.

Theo ông Trương Hạnh Công Dân - Đông sáng lập Hestia, cho biết: “Với giấc mơ ẩm thực Việt vươn ra thế giới, bánh mì đã là một trong những món ăn được bạn bè quốc tế ưa chuộng, vì thế cần có sản phẩm mới mang trong minh hơi thở của nước nhà có thêm phần mới mẽ sẽ giúp trải nghiệm người dùng thêm độc đáo và mới lạ. Với việc ký kết với các đối tác nước ngoài sẽ giúp thị trường kinh doanh món ăn này có thể phổ biến rộng rãi hơn và là cơ hội phát triển tiềm năng trong tương lai của "bánh mì Trạng " nói riêng và Công ty Hestia nói chung.

Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại lễ ra mắt sản phẩm
Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại lễ ra mắt sản phẩm "Bánh mì Trạng"

Cũng tại lễ ra mắt sản phẩm mới diễn ra buổi đầu giả áo dài được lưu dấu bằng hàng loạt chữ ký của các văn nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Tất cả số tiền đầu giá sẽ được thực hiện vào công tác thiện nguyện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Ông Trường Hạnh Công Dân - Đồng sáng lập Hestia, chia sẻ: "Bên cạnh việc kinh doanh thì công tác thiện nguyện luôn được công ty chủ trọng quan tâm, đây là một hoạt động ý nghĩa cũng như là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Kinh doanh sinh lợi nhuận và từ lợi nhuận sẽ trích ra một phần giúp đỡ cộng đồng sẽ tạo giá trị bền vững hơn, qua đó, khi khách hàng sử dụng sản phẩm của "Bánh mì Trạng" hoặc các sản phẩm của hệ thống Hestia cũng là chung tay cùng nhau hỗ trợ cộng đồng".

Ngọc Thư

Bài liên quan
Tin bài khác
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức Cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” năm thứ tư liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ tư. Thông qua các thử thách hấp dẫn về kiến thức và tập luyện, cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn 2025” hướng tới mục tiêu lan tỏa những lợi ích của lối sống năng động lành mạnh để truyền cảm hứng cho các ứng viên và cộng đồng thực hiện những thay đổi tích cực nhằm nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của bản thân.
Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Vinfast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin - nâng tầm trải nghiệm di chuyển cho người dùng

Ngày 10/09/2025, VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, trong đó một pin có thể tháo rời, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi, linh hoạt cho người sử dụng. Cùng với bộ đôi Evo Grand và Evo Grand Lite đã ra mắt từ trước, ba mẫu xe mới giúp hoàn thiện bộ sưu tập xe máy điện hỗ trợ hai pin - tháo rời của VinFast, giúp hành trình chuyển đổi xanh trở nên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người.
Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Điện Biên thêm điểm sáng giáo dục từ Trường PTDTNT THPT Mường Thanh

Ngày 09/9/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên, Báo Quân đội nhân dân và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình lớp học 3 tầng tại Trường PTDTNT THPT Mường Thanh. Với tổng ngân sách đầu tư hơn 6,5 tỷ đồng, công trình gồm 9 phòng chức năng, 2 nhà vệ sinh và các công trình phụ trợ, góp phần giúp nhà trường đón thêm 105 học sinh dân tộc thiểu số về học nội trú trong năm học mới.
BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

BAC A BANK: Nâng tầm trải nghiệm cho cả Doanh nghiệp và đội ngũ nhân sự

Nhằm gia tăng lợi ích thiết thực cho Khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức gia hạn Chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ chi trả lương qua tài khoản đến hết ngày 30/06/2026. Đây là sự tiếp nối thành công từ các chính sách sản phẩm đã được thị trường đón nhận tích cực, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài và bền vững của BAC A BANK cùng cộng đồng doanh nghiệp.
Mua sắm Shopee cực hời - Ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK

Mua sắm Shopee cực hời - Ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK

Cùng tận hưởng đại tiệc săn sale trên Website/ Ứng dụng Shopee với Thẻ tín dụng quốctế BAC A BANK MasterCard.