Thứ ba 23/12/2025 00:09
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Bánh mì Trạng: Cùng người Việt trên khắp thế giới giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc

14/01/2024 20:01
Chiều 14/01/2024, công ty TNHH thực phẩm quốc tế Hestia đã cho ra mắt sản phẩm “Bánh mì Trạng" và công bố các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Hestia. Sự kiện được diễn ra tại Victory Hotel – 14 Võ Văn Tần phường 6, Quận 3, TPHCM.
Ông Nguyễn Quang Huy - Người sáng Lập Bánh mì Trạng, phát biểu.
Ông Nguyễn Quang Huy - Người sáng lập Bánh mì Trạng, phát biểu tại buổi lễ.

Sau một thời gian dài khảo sát, thử nghiệm của đội ngũ Hestia, “Bánh mì Trạng” chính thức được ra đời. Các nguyên liệu trong sản phẩm được chế biến theo dây chuyền công nghệ Nhật hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nhằm phục vụ nhu cầu và định hướng chiến lược đưa sản phẩm xuất khẩu ra thế giới với mô hình nhượng quyền. Đây không chỉ là một sản phẩm ẩm thực đơn thuần, với sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu mới dựa trên các giá trị cũ, sản phẩm mang trong mình sự tự hào về những gì bánh mì Việt Nam đã làm được và tiếp nối đó là sự mệnh phát triển văn hoá ẩm thực Việt Nam ra khắp năm châu.

Từ câu chuyện về bánh mì của những người con Việt Nam trở thành nguồn cảm hứng trong câu chuyện của Công ty Hestia. Trải qua nhiều giai đoạn tìm tòi, nghiên cứu hương vị đặc trưng. “Bánh mì Trạng" được hình thành như một bức tranh toàn cảnh sống động, khắc họa được niềm vui, giọt mồ hôi từ những ngư dân đánh cá, đến các công nhân chế biến nguyên liệu trong quá trình hình thành sản phẩm bánh mì nhân hải sản đầu tiên của Việt Nam.

Ông Trương Hạnh Công Dân - Đại diện Bánh mì Trạng ký kết hợp tác với Nhà đầu tư Thị trường Lào.
Ông Trương Hạnh Công Dân - Đại diện Bánh mì Trạng ký kết hợp tác với nhà đầu tư thị trường Lào..

Sản phẩm mang thương hiệu “Trạng" với mong muốn sẽ là một sản phẩm thuần Việt, hy vọng đem đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Điểm đặc biệt ở sản phẩm là có dăm bông tôm, pate. Nguyên liệu nhân được chế biến từ hải sản như: Chả tôm, chả mực, chả cá biển, tôm... đem đến hương vị hoàn toàn khác biệt và có thể nói là đặc trưng cho người sử dụng.

Trong buổi ra mắt còn có lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc phát triển thương hiệu tại các thị trường Quốc tế như Lào, Anh... giữa Công ty Hestia và đại diện các chủ đầu tư. Với phương châm: "Giá trị cốt lõi là sản phẩm và khách hàng". Công ty Hestia chú trọng hoàn toàn đến chất lượng sản phẩm và cảm xúc của người tiêu dùng, với hy vọng góp phần đưa bánh mì Việt Nam phát triển hơn nữa, đi xa hơn nữa trên thị trường ẩm thực Quốc tế. “Với khát vọng lớn cùng sự quyết tâm, lao động không ngừng nghỉ và sự đoàn kết của những người con yêu bánh mì, yêu Việt nam, chúng tôi tin rằng "Bánh mì Trạng" sẽ tạo nên một câu chuyện mới về bánh mì Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới" - Chia sẻ đến từ CEO Hestia.

Theo ông Trương Hạnh Công Dân - Đông sáng lập Hestia, cho biết: “Với giấc mơ ẩm thực Việt vươn ra thế giới, bánh mì đã là một trong những món ăn được bạn bè quốc tế ưa chuộng, vì thế cần có sản phẩm mới mang trong minh hơi thở của nước nhà có thêm phần mới mẽ sẽ giúp trải nghiệm người dùng thêm độc đáo và mới lạ. Với việc ký kết với các đối tác nước ngoài sẽ giúp thị trường kinh doanh món ăn này có thể phổ biến rộng rãi hơn và là cơ hội phát triển tiềm năng trong tương lai của "bánh mì Trạng " nói riêng và Công ty Hestia nói chung.

Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại lễ ra mắt sản phẩm
Các khách mời chụp ảnh lưu niệm tại lễ ra mắt sản phẩm "Bánh mì Trạng"

Cũng tại lễ ra mắt sản phẩm mới diễn ra buổi đầu giả áo dài được lưu dấu bằng hàng loạt chữ ký của các văn nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Tất cả số tiền đầu giá sẽ được thực hiện vào công tác thiện nguyện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Ông Trường Hạnh Công Dân - Đồng sáng lập Hestia, chia sẻ: "Bên cạnh việc kinh doanh thì công tác thiện nguyện luôn được công ty chủ trọng quan tâm, đây là một hoạt động ý nghĩa cũng như là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Kinh doanh sinh lợi nhuận và từ lợi nhuận sẽ trích ra một phần giúp đỡ cộng đồng sẽ tạo giá trị bền vững hơn, qua đó, khi khách hàng sử dụng sản phẩm của "Bánh mì Trạng" hoặc các sản phẩm của hệ thống Hestia cũng là chung tay cùng nhau hỗ trợ cộng đồng".

Ngọc Thư

Bài liên quan
Tin bài khác
Khẳng định thương hiệu quốc gia: Yến Sào Khánh Hòa liên tiếp nhận giải thưởng uy tín trong năm 2025

Khẳng định thương hiệu quốc gia: Yến Sào Khánh Hòa liên tiếp nhận giải thưởng uy tín trong năm 2025

Yến Sào Khánh Hòa được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín năm 2025, khẳng định thương hiệu quốc gia và hướng tới thị trường quốc tế.
Từ 30 năm bản lĩnh đến thập kỷ bứt phá: Vietravel công bố nhận diện thương hiệu mới

Từ 30 năm bản lĩnh đến thập kỷ bứt phá: Vietravel công bố nhận diện thương hiệu mới

Ngày 20/12, Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp Xanh - Doanh nghiệp Số - Doanh nghiệp Kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.
Những hình ảnh ấn tượng tại lễ khởi công khu du lịch Cù Lao Mái Nhà

Những hình ảnh ấn tượng tại lễ khởi công khu du lịch Cù Lao Mái Nhà

Lễ khởi công dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Cù Lao Mái Nhà ghi dấu bằng những hình ảnh trang trọng, quy mô, thể hiện tầm nhìn dài hạn và cam kết.
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất nhận bằng khen của Bộ Công thương

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất nhận bằng khen của Bộ Công thương

Với những đóng góp nổi bật cho hoạt động xuất khẩu ngành sữa và vai trò tiên phong đưa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được Bộ Công Thương trao Bằng khen Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu.
Thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard: Hoàn tiền 100K, miễn phí thường niên dài hạn

Thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard: Hoàn tiền 100K, miễn phí thường niên dài hạn

Nhân dịp cuối năm, mở ngay một chiếc thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard để tối ưu hóa dòng tiền, đồng thời dễ dàng quản lý tài chính cá nhân, nhận thêm Combo hoàn tiền cực đã và miễn phí thường niên 03 năm.
Vingroup đồng loạt xúc tiến 11 công trình chiến lược, tạo động lực tăng trưởng mới cho đất nước

Vingroup đồng loạt xúc tiến 11 công trình chiến lược, tạo động lực tăng trưởng mới cho đất nước

Ngày 19/12, Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Tập đoàn Vingroup đồng loạt khởi công, động thổ và khai trương 11 công trình, dự án quy mô lớn trên cả nước, trải rộng từ phát triển đô thị, hạ tầng giao thông, năng lượng xanh đến công nghiệp nặng. Đây là những dự án nền tảng, mang tầm chiến lược dài hạn, góp phần tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững cho nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn mới.
Điện nước Tiến Thành định hình mô hình tổng kho ống nhựa HDPE cho các đại dự án hạ tầng

Điện nước Tiến Thành định hình mô hình tổng kho ống nhựa HDPE cho các đại dự án hạ tầng

Trong bối cảnh nhu cầu đầu tư hạ tầng tiếp tục gia tăng, những doanh nghiệp chú trọng vào năng lực thực và chuỗi cung ứng minh bạch như Tiến Thành đang dần trở thành mắt xích quan trọng, góp phần kiến tạo diện mạo mới cho thị trường xây dựng Việt Nam.
HDBank khẳng định vị thế dẫn đầu với hai giải thưởng lớn về hạ tầng thanh toán từ NAPAS

HDBank khẳng định vị thế dẫn đầu với hai giải thưởng lớn về hạ tầng thanh toán từ NAPAS

HDBank được vinh danh tại Hội nghị Tổ chức Thành viên NAPAS 2025 với hai giải thưởng quan trọng, ghi dấu ấn tiên phong trong mở rộng hạ tầng và mạng lưới chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.
Chào Xuân Bính Ngọ 2026 – Xi măng Long Sơn lan tỏa giá trị bền vững và sẻ chia

Chào Xuân Bính Ngọ 2026 – Xi măng Long Sơn lan tỏa giá trị bền vững và sẻ chia

Xi măng Long Sơn chào xuân Bính Ngọ 2026, khẳng định vị thế với sản phẩm chất lượng, sản xuất xanh, xuất khẩu mạnh và sẻ chia cộng đồng.
Tập đoàn TH chia sẻ mô hình kinh tế tuần hoàn tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025

Tập đoàn TH chia sẻ mô hình kinh tế tuần hoàn tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025

Ngày 16/12/2025, tại Trụ sở Chính phủ, Ban Chính sách, chiến lược Trung ương và Chính phủ đồng chủ trì Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, Triển vọng 2026 với chủ đề “Kinh tế Việt Nam phát triển nhanh, bền vững, chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”.
VIZ và 54 hợp tác kiến tạo hệ thống giải golf các khu công nghiệp toàn cầu đầu tiên trên thế giới

VIZ và 54 hợp tác kiến tạo hệ thống giải golf các khu công nghiệp toàn cầu đầu tiên trên thế giới

Đội ngũ 54 Việt Nam sẽ đảm nhiệm vai trò đơn vị tổ chức và vận hành chuyên nghiệp, quản lý toàn bộ chuỗi giải đấu quốc tế IPGolf Tour theo tiêu chuẩn toàn cầu.
Hơn 6,3 triệu cổ phần Giày Thượng Đình được bán đấu giá thành công, thu về hơn 1.379 tỉ đồng

Hơn 6,3 triệu cổ phần Giày Thượng Đình được bán đấu giá thành công, thu về hơn 1.379 tỉ đồng

Phiên đấu giá hơn 6,38 triệu cổ phần Giày Thượng Đình do UBND TP Hà Nội sở hữu đã thu hút 15 nhà đầu tư với giá trúng bình quân gần 216.000 đồng/cổ phần, cao gấp hơn 10 lần giá khởi điểm.
Xe Nhật tiếp tục dẫn đầu về độ tin cậy, Subaru giữ ngôi quán quân

Xe Nhật tiếp tục dẫn đầu về độ tin cậy, Subaru giữ ngôi quán quân

Báo cáo Consumer Reports 2025 cho thấy các thương hiệu ô tô Nhật Bản tiếp tục được đánh giá cao nhất về độ tin cậy. Subaru đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi Tesla cải thiện ở xe mới nhưng vẫn xếp cuối về độ bền xe đã qua sử dụng.
TH true YOGURT Creamy – Món tráng miệng không thể thiếu cho bữa ngon trọn vẹn

TH true YOGURT Creamy – Món tráng miệng không thể thiếu cho bữa ngon trọn vẹn

Với kết cấu sánh mịn, dẻo quyện, ngậy thơm tự nhiên cùng vị chua dịu, ngọt thanh hài hòa, Sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT creamy dễ dàng trở thành món tráng miệng yêu thích của cả gia đình.
Đại Dũng Group đẩy mạnh chính sách chăm lo và phát triển sự nghiệp cho người lao động

Đại Dũng Group đẩy mạnh chính sách chăm lo và phát triển sự nghiệp cho người lao động

Nhiều năm qua, Đại Dũng Group đã xác định chiến lược nhân sự tập trung vào con người, xây dựng một môi trường làm việc hội tụ đầy đủ các yếu tố nội tại để mỗi người lao động có thể phát huy tối đa năng lực, phát triển nghề nghiệp và an tâm chăm lo gia đình. Đây cũng là nền tảng để nâng cao hiệu quả sản xuất, gắn kết nhân sự và kiến tạo sự phát triển bền vững cho tập đoàn.