Bán 3 tác phẩm đầu tay, Johnny Depp có được hơn 3,6 triệu đô la chỉ sau vài giờ
Johnny Depp đã “phá đảo internet” với việc bán trực tuyến bộ sưu tập nghệ thuật đầu tay của mình một cách bất ngờ - kiếm được hơn 3,6 triệu đô la chỉ trong vòng vài giờ sau khi công bố, theo một phòng trưng bày ở Anh.
Sau chiến thắng bôi nhọ trị giá 10,35 triệu đô la của mình trước vợ cũ Amber Heard , Depp, 59 tuổi, đã chia sẻ tin tức về vụ mua bán với một bức ảnh trên Instagram về việc anh ấy đang ngồi trước bốn tác phẩm của mình với các biểu tượng khác.
“BÂY GIỜ TẠI #CASTLEFINEART,” anh ấy chú thích cho bức ảnh, liên kết phòng trưng bày ở Vương quốc Anh sau đó nói với người hâm mộ , “Sự chờ đợi cuối cùng đã kết thúc!”
“Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng bản hợp đồng mới nhất với Castle Fine Art là diễn viên, nhạc sĩ và nghệ sĩ được giới phê bình đánh giá cao, #JohnnyDepp,” phòng trưng bày cho biết.
Chưa đầy 20 phút sau, phòng trưng bày thừa nhận có lượng người mua gấp rút đến nỗi trang web của nó bị sập. “#JohnnyDepp đã phá vỡ internet!” Castle Fine Art đã tweet.
Khi người hâm mộ phàn nàn về việc không thể truy cập vào chương trình giảm giá, phòng trưng bày sau đó đã tweet rằng “bộ sưu tập đầu tay 'Friends & Heroes' của Depp hiện đã chính thức được bán hết ."
“Bản phát hành đầu tiên trên thế giới này đã được chứng minh là bộ sưu tập bán chạy nhất của chúng tôi cho đến nay, với tất cả các tựa sách bán hết chỉ trong vài giờ”, phòng trưng bày cho biết.
Tất cả 780 bản in nhanh chóng được đánh dấu là “hết hàng”, với việc bán ra ước tính thu về 3,65 triệu đô la Mỹ.
Trong danh mục của mình, phòng trưng bày cho biết: “Đối với Johnny Depp, luôn có nghệ thuật. Trước khi diễn xuất, và trước âm nhạc, nghệ thuật luôn là lối thoát quan trọng cho sự sáng tạo của anh ấy".
Bộ sưu tập “cho thấy, anh ấy tập trung vào những người mà anh ấy biết rõ, và những người đã truyền cảm hứng cho anh ấy như một con người,” phòng trưng bày ở London cho biết.
Điều đó bao gồm bốn hình ảnh biểu tượng mà Depp đã ngồi trước mặt trong bức ảnh trên mạng xã hội của anh ấy: Elizabeth Taylor, Al Pacino, Bob Dylan và Keith Richards, người sau này là “người bạn thân yêu… của Depp, người đã truyền cảm hứng cho phong cách của Thuyền trưởng khét tiếng Jack Sparrow,” nhân vật được yêu thích của nam diễn viên trong “Cướp biển vùng Caribe”.
Bài đăng quảng cáo bán hàng của Depp đã được thích hơn 1,5 triệu lần tính đến thứ Sáu.
"Tài năng của anh ấy thực sự không có giới hạn, những điều này thật đẹp", một người ngưỡng mộ viết.
Mai Linh/ Nguồn New York Post
- Các chuyên gia đồng tình đề xuất bỏ cơ chế độc quyền sản xuất vàng miếng SJC
- "Sốt chung cư cũ tại Hà Nội: Nên đầu tư hay không?"
- Các công ty chứng khoán cần rà soát hệ thống giao dịch trước 15/4
- Samsung rút khỏi cuộc đàm phán với Apple về sản xuất màn hình iPhone SE 4
- Thị trường F&B năm 2023 có nhiều biến chuyển tích cực
Cùng chuyên mục
Khánh Hòa: Chương trình Gala dinner chào mừng Liên hoan phim “Cánh diều năm 2021”
Top 25 Hoa khôi Sông Vàm 2022 duyên dáng cùng áo bà ba quảng bá du lịch tỉnh Long An
An Giang và Đắk Lắk quảng bá Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên
Lê Khánh Linh - Người đẹp thứ nhất xứ Tuyên 2022 dành toàn bộ giải thưởng giúp đỡ trẻ em nghèo
Xem tranh Đặng Mậu Tựu, “A! Ngày xưa” đây rồi…
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?