Thứ năm 19/09/2024 20:58
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Apple Vision Pro: Những điều bạn nên biết trước khi mua

19/01/2024 13:00
Các đơn đặt hàng trước cho tai nghe thực tế tăng cường được chờ đợi từ lâu của Apple , Vision Pro , có giá 3.499 USD, đã bắt đầu vào thứ Sáu trước khi phát hành tại Mỹ vào ngày 2 tháng 2.
aa
Ảnh minh họa
Tai nghe Apple Vision Pro tại phòng trưng bày trong khuôn viên Apple. Ảnh AP

Giám đốc điều hành Tim Cook đã miêu tả Vision Pro, một sản phẩm được giới thiệu lần đầu tại hội nghị nhà phát triển của Apple vào tháng 6, như là một bước tiến mới trong lĩnh vực điện toán không gian.

Điện toán không gian liên quan đến quá trình số hóa các tương tác giữa máy móc, con người, đồ vật và môi trường xung quanh, tạo điều kiện cho việc kích thích và tăng cường các hành động cũng như sự tương tác.

Để mua Vision Pro, khách hàng cần thực hiện quét khuôn mặt bằng iPhone hoặc iPad hỗ trợ Face ID để xác định kích thước băng đô phù hợp. Sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng Apple Store để thực hiện quét khuôn mặt là điều cần thiết.

Để đặt hàng, khách hàng có thể truy cập trang Apple Store và nhận sản phẩm từ ngày 2 tháng 2. Vision Pro có giá khởi điểm là 3.499 USD với dung lượng lưu trữ 256GB, và Apple cung cấp tùy chọn tài trợ trong 12 tháng với giá 291,58 USD mỗi tháng.

Ngoài ra, Vision Pro có các tùy chọn dung lượng lưu trữ khác, bao gồm phiên bản 512GB với giá 3.699 USD và phiên bản 1TB với giá 3.899 USD. AppleCare Plus, chương trình bảo vệ của công ty, có giá khoảng 499 USD, và các phụ kiện như hộp đựng du lịch, pin bổ sung và ống kính theo toa cũng có giá riêng biệt.

Dự kiến, số lượng Vision Pro xuất xưởng trong năm nay dưới 200.000 chiếc theo dự đoán của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế. Tuy nhiên, Credit Suisse dự đoán Apple có thể đạt hơn một triệu chiếc trong năm đầu tiên.

Không giống như Meta, Vision Pro không yêu cầu người dùng đeo kính, nhưng nếu họ cần điều chỉnh thị lực, họ có thể mua bộ phận quang học Zeiss để gắn từ tính vào thiết bị.

Vision Pro chỉ được bán và thiết kế để sử dụng tại Hoa Kỳ. Mặc dù Apple có kế hoạch mở rộng ra nhiều quốc gia hơn vào cuối năm nay, nhưng nếu khách hàng mang sản phẩm ra khỏi Hoa Kỳ, có thể sẽ gặp hạn chế về ứng dụng, tính năng hoặc nội dung do các quy định giấy phép khác nhau.

H.A t/h

Bài liên quan
Tin bài khác
Nhà bán lẻ Target đặt mục tiêu tuyển dụng 100.000 lao động thời vụ

Nhà bán lẻ Target đặt mục tiêu tuyển dụng 100.000 lao động thời vụ

Nhà bán lẻ Target có trụ sở tại Minnesota cho biết họ có kế hoạch tuyển dụng khoảng 100.000 công nhân thời vụ cho mùa lễ năm nay.
Mỹ xem xét lại lệnh áp thuế chống bán phá giá với cá tra phile Việt Nam

Mỹ xem xét lại lệnh áp thuế chống bán phá giá với cá tra phile Việt Nam

Bộ Thương mại Mỹ sẽ công bố kết quả cuối cùng về mức thuế chống bán phá giá với cá tra phile Việt Nam trong vòng 120 ngày kể từ khi có kết quả sơ bộ.
Chỉ số Dow Jones chạm đỉnh cao mọi thời đại trước cuộc họp của Fed

Chỉ số Dow Jones chạm đỉnh cao mọi thời đại trước cuộc họp của Fed

Chỉ số Dow Jones tăng lên đỉnh mới, trong khi chỉ số S&P 500 đang tiến sát đỉnh lịch sử khi các nhà đầu tư chờ đợi kết quả từ cuộc họp chính sách của Fed.
Doanh nghiệp lưu ý quy định kiểm dịch mới khi xuất khẩu sang Indonesia

Doanh nghiệp lưu ý quy định kiểm dịch mới khi xuất khẩu sang Indonesia

Doanh nghiệp xuất khẩu sang Indonesia phải thực hiện khai báo "Prior Notice" (Thông báo trước) đối với tất cả các sản phẩm động vật, sản phẩm cá, thực vật.
Vụ điều tra chống bán phá giá dây thép Việt Nam: Canada ra kết luận cuối cùng

Vụ điều tra chống bán phá giá dây thép Việt Nam: Canada ra kết luận cuối cùng

Vụ việc bắt đầu từ ngày 8/3/2024, khi CBSA khởi xướng điều tra áp dụng biện pháp chống bán phá giá với dây thép nhập khẩu từ Trung Quốc, Ai Cập, và Việt Nam.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son