Apple chính thức mở bán Sạc MagSafe tại Việt Nam
- 5
- Thương hiệu
- 23:00 06/01/2022
DNHN - Sau hơn 1 năm chờ đợi, người dùng tại Việt Nam đã có thể sở hữu chiếc đế sạc không dây MagSafe chính hãng.
Hệ thống bán lẻ FPT Shop & F.Studio by FPT vừa công bố mở bán sạc không dây MagSafe chính hãng Apple. Đây cũng là hệ thống đầu tiên mở bán MagSafe chính hãng.

Theo báo Thanh niên, người dùng có thể chọn mua sạc không dây MagSafe Charger to USB-C Cable (1m) chính hãng tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT với ưu đãi 999.000 đồng (giá giảm 16% áp dụng từ ngày 5 - 16/1).
“Là đối tác lớn bậc nhất của Apple tại Việt Nam, chúng tôi một lần nữa tự hào đưa sản phẩm sạc không dây MagSafe chính hãng lên kệ sớm nhất thị trường” - ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối viễn thông di động hệ thống FPT Shop chia sẻ.
Theo báo Sài Gòn giải phóng, MagSafe là tên gọi của sản phẩm sạc điện tử áp dụng công nghệ từ tính, được Apple sản xuất với chức năng chính là sạc năng lượng không dây cho các sản phẩm trong hệ sinh thái của "nhà táo". Trong đó, sản phẩm MagSafe mới lên kệ lần này có thể sạc không dây cho iPhone 12 series và 13 series thông qua miếng sạc (hay còn gọi là miếng đệm hình tròn).
Miếng sạc được kết nối với củ sạc thông qua dây cáp dài 1m, có khả năng sạc nhanh lên đến 15W và có tính năng hút như nam châm, bạn chỉ cần đặt mặt lưng iPhone nhẹ nhàng lên miếng sạc là iPhone sẽ tự cố định, kết nối và sạc pin mà không cần cắm bất cứ dây nối nào.
Đặc biệt hơn, sản phẩm có thể sạc không dây bình thường ngay cả khi iPhone đang mang ốp lưng chính hãng của Apple, tức là không cần tháo ốp ra vẫn sạc được. Đây cũng là ưu điểm khi bạn sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Apple.
P.V/Tổng hợp
Bài liên quan
- Ban hành Thông tư hướng dẫn việc hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
- HoREA ra đề xuất bảo vệ quyền lợi của khách hàng mua nhà ở hình thành trong tương lai
- Liệu kỳ nghỉ mùa hè có giúp phục hồi ngành du lịch sau cú sốc COVID-19?
- Talkshow Doanh nghiệp và chính sách: Động lực và triển vọng kinh tế Việt – Hàn (phần 2)
- Việt Nam sẽ khó duy trì lạm phát ở mức thấp như hiện tại?
- Việt Nam nêu 5 đề xuất quan trọng tại Hội nghị thường niên lần thứ 52 Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF)
- Siết tín dụng, doanh nghiệp gặp khó
- Các công ty Nhật Bản nỗ lực tập trung vào phân tích rủi ro địa chính trị
- Chỉ số S&P 500 vượt lằn ranh của thị trường giá xuống khi lo ngại suy thoái gia tăng
- Doanh nghiệp kiến nghị thủ tục hỗ trợ phát triển thương mại điện tử qua biên giới
- Phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp lành mạnh, minh bạch, ổn định
- Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội: Cấm mua, bán sổ bảo hiểm xã hội dưới mọi hình thức
- Cạnh tranh trong mức lương gây nên áp lực đối với các doanh nghiệp Hàn Quốc
- Nhật Bản gỡ bỏ dần những hạn chế kiểm dịch đối với du khách để phục hồi du lịch
- Giảm thuế suất thuế nhập khẩu MFN đối với mặt hàng xăng để đa dạng hóa nguồn cung
- Bộ Tài chính muốn hoãn nộp thuế cho doanh nghiệp
- Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội đề xuất ban hành thêm quy định về tiền lương tối thiểu vùng theo giờ
- Pfizer và Moderna đã tạo ra vắc xin cứu mạng con người. Vậy tại sao cổ phiếu của họ lại suy giảm?
- Các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản phải vật lộn với đợt tăng giá
Đọc thêm Thương hiệu
Tạp chí The Asset vinh danh MyVIB là Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam
Đây là lần thứ năm ứng dụng của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) nhận giải thưởng trong khuôn khổ giải thưởng The Asset Triple A Digital Awards 2022
Giải thưởng VinFuture mùa 2 chính thức bước vào vòng sơ khảo
Ngày 18/05/2022, Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2022 chính thức bước vào vòng Sơ khảo. Với chủ điểm “Hồi Sinh và Tái Thiết”, tổng số hồ sơ đề cử tham gia quá trình đánh giá của Giải thưởng VinFuture mùa 2 lên đến 970, đến từ các nhà khoa học, tổ chức uy tín từ hơn 70 quốc gia trên khắp 6 châu lục.
MEDLATEC đưa dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, chính xác, tiện ích ra quốc tế
Ra đời mang trong mình sứ mệnh đem dịch vụ y tế tiện ích phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân Việt, đến nay sau 26 năm phát triển, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đã khẳng định thương hiệu y tế yêu thích số 1 và vươn mình phát triển vươn ra quốc tế.
Muốn doanh nghiệp phát triển bền vững hãy ứng dụng tư tưởng đạo phật
Ngày nay khi mà xã hội phát triển việc kinh doanh là một trong những yếu tố đưa đất nước phát triển theo hướng tích cực nên việc ứng dụng tư tưởng đạo Phật vào kinh doanh không còn mới mẻ. Bởi lẽ, khi doanh nghiệp đưa triết lý của nhà Phật vào trong kinh doanh là lúc những sản phẩm doanh nghiệp tạo ra sẽ đề cao chất lượng sản phẩm, đề cao thương hiệu sẽ ngày càng được người tiêu dùng biết đến từ đó người tiêu dùng tin tưởng và đưa thương hiệu đến người tiêu dùng nhiều hơn.
Đắk Lắk: Nâng cao chất lượng các sản phẩm có nguồn gốc từ Ca cao
Đã từ lâu người tiêu dùng Việt không còn xa lạ gì với các sản phẩm được làm từ Ca cao. Cây Ca cao được trồng rộng rãi ở nhiều nơi trong tỉnh Đăk Lăk, được đánh giá là có điều kiện lý tưởng nhất cho phát triển giống cây này.
Việt Nam có 5 đại diện trong danh sách 2.000 công ty lớn nhất trên thế giới
Theo công bố của Forbes, Việt Nam có 5 đại diện trong danh sách 2.000 công ty lớn nhất trên thế giới - Global 2000.
Việt Nam có 5 đại diện lọt vào danh sách Global 2000 của Forbes năm 2022
Việt Nam có 5 đại diện lọt vào danh sách Global 2000 của Forbes năm 2022 là Vietcombank, VietinBank, Hòa Phát, BIDV và Techcombank.
TNI Holdings Vietnam được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2022
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển TNI Holdings Việt Nam (TNI Holdings Vietnam) vừa được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 vì những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.
Nét đẹp độc đáo ứng dụng mỹ thuật vào các sản phẩm làng nghề
Nói đến mỹ thuật là nói đến nghệ thuật, hiện nay đang chạm vào mọi mặt của đời sống xã hội. Đặc biệt trong thời đại 4.0 kinh tế hội nhập, việc phát triển mỹ thuật ứng dụng với các sản phẩm có thiết kế tốt sẽ góp phần xây dựng, thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa nước nhà. Việc gia tăng những yếu tố truyền thống trong các sản phẩm nghệ thuật đời sống hiện đại sẽ mang lại thành công, cải thiện thu nhập cho người dân, góp phần bảo tồn văn hóa, đóng góp hiệu quả cho cộng đồng và xã hội.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam và môi trường kinh doanh toàn cầu
Chuyên gia từ giới học thuật và cộng đồng doanh nghiệp đều cho rằng, đã đến lúc cần có cách tiếp cận toàn diện và cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam.