Thứ sáu 18/10/2024 10:17
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Andesco chuyển mình để chinh phục nóc nhà miền Tây

06/12/2023 17:09
Với tâm thế quyết tâm thay đổi để bứt phá, Công ty CP Phát triển Du lịch An Giang (Cty Andesco) đã có kỳ Đại hội Cổ đông thường niên 2023 thành công bởi tinh thần đoàn kết và thống nhất biểu quyết các mục tiêu, kế hoạch hành động trong giai đoạn mới.
aa

Đặc biệt, các cổ đông chiến lược cùng chung tiếng nói với HĐQT và Ban TGĐ lên kế hoạch tăng vốn, khẩn trương đầu tư thêm nhiều hạ tầng dịch vụ cao cấp; hệ thống cáp treo, máng trượt, khu nghỉ dưỡng, khu nhà hàng Sunrise Palace tại TP Châu Đốc. Andesco đang có sự chuyển mình tạo cú hích trỗi dậy sau những “họa vô đơn chí”.

Thành viên HĐQT và Ban TGĐ mới ra mắt Đại hội
Thành viên HĐQT và Ban TGĐ mới ra mắt Đại hội.

Hành động cần thiết và đúng đắn

Công ty Andesco vừa trải qua đợt khủng hoảng vì nhiều năm bị đại dịch Covid-19 làm tê liệt ngành du lịch, khiến tình hình hoạt động của doanh nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng kéo theo những biến động về nhân sự.

“Sắp xếp lại đội hình, thay đổi phương thức quản lý theo hướng tinh gọn và khoa học, áp dụng lương khoán sản phẩm để khuyến khích người lao động, lên kế hoạch tăng vốn để đầu tư một số dự án tiềm năng...”- một chương trình hành động hết sức cấp thiết để thổi bùng làn gió mới trước thềm năm mới 2024 và đón xuân Giáp Thìn, đã được ông Nguyễn Văn Xe - tân TGĐ Công ty Andesco chia sẻ ngay khi phiên họp đầu tiên sau Đại hội.

Hệ thống cabin cáp treo Núi Cấm miệt mài đón khách
Hệ thống cabin cáp treo Núi Cấm của Công ty Andesco đón khách.

Sau tất cả, Công ty Andesco đang nắm chắc những lợi thế về nguồn nhân lực biết quản trị công việc, biết nâng niu - trân trọng, chung tay bảo tồn cảnh quan thiên nhiên và thấu hiểu thị hiếu của du khách.

Thực khách hào hứng cùng món ăn thương hiệu của nhà hàng Hoa Anh Đào
Thực khách hào hứng cùng món ăn thương hiệu của nhà hàng Hoa Anh Đào.

Sở hữu hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp; hệ thống cáp treo hiện đại, đội xe lữ hành chuyên dụng, khu vui chơi giải trí “Thanh Long Hawai trong lòng dãy Anpơ thu nhỏ”, khu ẩm thực nhà hàng Hoa Anh Đào đẫm vị bản sắc vùng Thất Sơn, vườn táo Organic và KDL Lâm viên Núi Cấm… là “cơ ngơi khá đồ sộ” của Công ty Andesco sau nhiều năm thành lập. Mới đây, Công ty còn đầu tư thêm hàng loạt “làng hoa” ngũ sắc, tô điểm cho không gian của Thiên Cấm Sơn rực rỡ ấn tượng sẵn sàng nghinh xuân an lạc.

Cùng cáp treo Núi Cấm bay trên thảm hoa rực sắc
Cùng cáp treo Núi Cấm bay trên thảm hoa rực sắc.

Chinh phục nóc nhà miền Tây - danh bất hư truyền

Dân gian truyền miệng “Nóc nhà miền Tây” là một thuộc tính vĩnh hằng của Thiên Cấm Sơn vẫn được giữ nguyên, không thay đổi qua dòng chảy bất tận của lịch sử. Nơi ấy bao chứa cả kho tàng tâm linh vô giá. Từng di chỉ, dấu tích còn đó cả một huyền thoại của các vị chân tu khai sáng đạo dân tộc. Hoặc những câu chuyện kể về hành trình ẩn mình thiền định của các vị vua, các công thần qua các vương triều giữ vững biên thùy, tìm đường mở mang bờ cõi.

Núi Cấm trong quá khứ - hiện tại - tương lai đã, đang và sẽ còn thay đổi như một bước đi tất yếu của hành trình phát triển chinh phục trái tim du khách. Các công trình Phật giáo, các khu nghỉ dưỡng đang xuất hiện một cách chánh tín. Những phiên chợ mây vùng cao, phong cách giao thương của cư dân, dịch vụ vận chuyển du khách được chỉnh đốn theo hướng văn minh, khoa học và phù hợp với văn hóa bản địa.

Ngành du lịch An Giang ráo riết thực hiện những giải pháp thiết lập lại trật tự ở khu du lịch nổi tiếng trong Nam ngoài Bắc, thì Công ty Andesco có sứ mệnh giữ vai trò chủ đạo góp phần định hướng lộ trình đúng đắn.

Thênh thang cửa ngõ để bước vào hành trình chinh phục nóc nhà Miền Tây
Thênh thang cửa ngõ để bước vào hành trình chinh phục nóc nhà miền Tây.

Cùng Andesco chinh phục “Nóc nhà miền tây” không đơn thuần là chạm đến độ cao vật lý mà mỗi chúng ta ít nhất một lần trong đời đều phải cần trải nghiệm. Định nghĩa đó còn được hiểu rộng ra theo khái niệm vượt qua thách thức trong từng bước trưởng thành ở mọi hoàn cảnh.

Phương tiện di chuyển hiện đại sẽ đưa du khách vi vu lên vùng đất cao nhất tây nam bộ để ngắm nhìn cảnh sắc bình yên quyến rũ rất riêng. Đỉnh của chóp sẽ hớp hồn hội mê xê dịch ngay từ cái nhìn đầu tiên với nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

Trần Tú

Bài liên quan
Tin bài khác
Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Năm 2024, 52 sản phẩm OCOP được chứng nhận nâng tổng số toàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có 145 sản phẩm OCOP được công nhận từ 3 sao trở lên.
Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Yên Bái chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Các sản phẩm OCOP 4 sao sẽ được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy chứng nhận và có quyền sử dụng giấy chứng nhận, logo thứ hạng sao để in, dán trên bao bì sản phẩm.
Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo khánh thành nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và chất tẩy rửa lỏng, hóa mỹ phẩm quy mô 50.000m2 tại Long An.
Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Có tới 6 ngân hàng lớn đã lọt vào Top 10 tăng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank.
Sản phẩm Thảo dược V.U.I  được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui vừa được bình chọn và vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Thương hiệu taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa nhiều quyền lợi về thu nhập, phúc lợi, tạo cơ hội cho “phái đẹp” tham gia ngành vận tải.
“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

LAMORI - tên viết tắt của sông núi Lam Kinh “Lam Kinh River & Mountain”. Công trình là sự chắt lọc những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí.
MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

Công ty CP MENAS lần thứ 2 liên tiếp được nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME 100) xuất sắc tại khu vực Châu Á.
Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Sáng 12/10, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”, vinh danh các sản phẩm đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.
Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng độ tươi ngon.