Thứ năm 27/11/2025 00:34
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

“AMY Design Award 2022 ” sân chơi dành cho giới thiết kế nội thất

15/11/2022 21:08
AMY DESIGN AWARD 2022 là giải thưởng thiết kế dành cho giới chuyên môn, nhà thiết kế, kiến trúc sư và các bạn sinh viên các trường đào tạo thiết kế, kiến trúc, nội thất trên toàn quốc. Được AMY GRUPO và AMY SAIGON tổ chức và phát động trong năm 2022.
AMY GRUPO  và trường ĐH Kiến trúc TP.HCM ký kết hợp tác
AMY GRUPO và trường ĐH Kiến trúc TP.HCM ký kết hợp tác.

AMY DESIGN AWARD 2022 là cuộc thi thiết kế nội thất với chủ đề “Không gian tuyệt mỹ” được phát động ngày 15/11/2022 tại trường Đại học Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh và chung kết xếp hạng ngày 18/02/2023. Dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, nhà thiết kế có tầm ảnh hưởng, đặc biệt là các giảng viên đến từ trường Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, các thí sinh tham gia sẽ có nhiều cơ hội được kết nối và học hỏi để tạo ra các bài dự thi có giá trị cao.

Công ty CP Công nghiệp Á Mỹ (AMY GRUPO) là tổ hợp công nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và thương mại sản phẩm vật liệu xây dựng, với hệ thống showroom thiết kế và trưng bày phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, xuất khẩu hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ với các thị trường lớn: Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Úc...

Đặc biệt AMY GRUPO đã hợp tác với các trung tâm thiết kế hàng đầu Italia, Tây Ban Nha để phát triển đội ngũ thiết kế, nghiên cứu chuyên nghiệp, cập nhật xu hướng quốc tế. AMY GRUPO tin rằng, AMY DESIGN AWARD sẽ là sân chơi bổ ích để các thí sinh dễ dàng nắm bắt xu hướng thiết kế Quốc tế để ứng dụng tốt hơn vào thực tế nhằm đón đầu tại thị trường Việt Nam trong những năm tới... Với các sản phẩm hoàn thiện như gạch ốp lát, sàn gỗ AMYGRES SPC, ngói gốm tráng men, thiết bị vệ sinh ASANI... đang chiếm lĩnh thị trường.

Ảnh minh họa
Ông Trần Tuấn Đại – Phó CTHĐQT, PTGĐ Công ty CP Công nghiệp Á Mỹ chia sẻ về các xu hướng vật liệu xây dựng trên thế giới.
Ông Trần Tuấn Đại – Phó Chủ tịch HĐQT, Phó TGĐ Công ty AMY GRUPO chia sẻ: Là một trong những thương hiệu hàng đầu về nội thất hoàn thiện, chúng tôi tổ chức giải thưởng về kiến trúc vì mong muốn tối ưu các thiết kế vì ngoài mục đích để ở, các công trình còn có giá trị cho thế hệ mai sau thông qua sự sáng tạo của các kiến trúc sư sẽ tối ưu hóa các vật liệu, màu sắc và công năng của công trình.

Ông Đại cũng cho biết thêm, giải thưởng này sẽ được tổ chức hàng năm nhằm tìm ra các nhân tố mới, các ý tưởng sáng tạo về kiến trúc nội thất. Góp phần làm tăng chất lượng cuộc sống của người dân cũng như cập nhật mẫu mã về vật liệu mới, thiết kế mới nhất theo xu thế của thế giới.

ẢnThạc sĩ  chia sẻ với sinh viên các thiết kế đương đại, tĩnh duy mỹ trong thiết kếThS. Nguyễn Hữu Vinh - Phó Trưởng Khoa Kiến trúc Nội thất - Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh chia sẻ với sinh viên các thiết kế đương đại, tĩnh duy mỹ trong thiết kế.

Tại buổi giới thiệu về cuộc thi cũng như quy chế, thể lệ, giá trị giải thưởng đến với sinh viên, ThS. Nguyễn Hữu Vinh - Phó trưởng Khoa Kiến trúc Nội thất - Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh cho biết: "AMY DESIGN AWARD 2022 năm nay thật sự có nhiều sự khác biệt và thú vị hơn các giải thưởng khác. Bởi ngay từ chủ đề “không gian tuyệt mỹ” đã tạo nên một không gian thật rộng để thí sinh có thể thỏa sức sáng tạo. Ngoài sự tìm tòi, ý thức trách nhiệm về cộng đồng, xã hội các em sinh viên còn được mặc sức sáng tạo và đi tìm cái đẹp hoàn hảo. Nên tôi đánh giá cuộc thi này sẽ có nhiều bài dự thi hấp dẫn trong thời gian tới".

Các sinh viên hào hứng tìm hiểu vật liệu mới tại gian hàng triển lãm của AMY GRUPO
Các sinh viên hào hứng tìm hiểu vật liệu lót sàn mới tại gian hàng triển lãm của AMY GRUPO.

Nhiều nhóm bạn là cựu sinh viên khoa kiến trúc nội thất tham gia và giành nhiều giải thưởng cũng có mặt tại buổi phát động ngày hôm nay, họ hào hứng chia sẻ: Với chủ đề “không gian tuyệt mỹ” sẽ tạo cho bọn em nhiều ý tưởng để sáng tạo. Và hy vọng cùng với các thí sinh khác chúng em sẽ được truyền cảm hứng, học hỏi thêm bởi các câu chuyện sáng tạo của họ.

Được biết, Hội đồng giám khảo AMY DESIGN AWARD 2022 gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và thiết kế chuyên nghiệp tại Việt Nam. Tiêu chí đánh giá của cuộc thi gồm: 40% ý tưởng sáng tạo, 20% công năng, 20% thẩm mỹ, 20% ứng dụng sản phẩm AMY.

Đối tượng dự thi: Công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, bao gồm các cá nhân, đơn vị, nhóm sinh viên đang theo học ngành kiến trúc, kiến trúc nội thất tại các trường trên toàn quốc. Các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, bán chuyên hoặc làm việc tự do và những ai đam mê thiết kế đều có thể tham gia cuộc thi.

Các tác phẩm dự thi phải là bản gốc, do chính tác giả thực hiện và chưa từng tham gia các cuộc thi thiết kế khác. Hội đồng chuyên môn sẽ khuyến khích ứng dụng các sản phẩm mang thương hiệu AMYGRES như gạch ốp lát, sàn gỗ AMYGRES SPC, ngói gốm tráng men, thiết bị vệ sinh ASANI...

Cuộc thi diễn ra 3 giai đoạn: Vòng sơ khảo, Vòng chung kết, Gala chung kết. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 18/02/2023 tại trường ĐH Kiến Trúc TP.HCM.

Cũng trong sự kiện này, Công ty AMY GRUPO đã ký kết hợp tác với trường ĐH Kiến Trúc TP.HCM tài trợ học bổng và hiện vật cho sinh viên lên đến 300 triệu đồng.

Thu Hiền

Bài liên quan
Tin bài khác
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

Ngân hàng SeABank tiên phong triển khai Gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp mới chuyển đổi, hỗ trợ nhóm khách hàng này tiếp cận và tối ưu tài chính.
Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh và xu hướng chuộng hàng ngoại, Thorakao vẫn kiên định giữ giá dưới 100.000 đồng để phục vụ phụ nữ miền quê và công nhân. Ông chủ Huỳnh Kỳ Trân khẳng định không đánh đổi đạo đức kinh doanh lấy lợi nhuận cao.
Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Từ những người lần đầu lái ô tô đến các reviewer dày dặn kinh nghiệm, tất cả đều có chung nhận định VF 3 là mẫu xe bền, bốc và dễ dùng một cách bất ngờ. Sự cân bằng giữa chất lượng và tính kinh tế cũng là lý do mẫu mini-SUV của VinFast đang vững vàng ở vị trí số 1 về doanh số trên thị trường.
BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, với mong muốn giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Với những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu xuất hiện” sắp ra mắt, thật không ngoa khi khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các giải pháp tài chính thông minh và tối ưu chi phí, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Combo ưu đãi toàn diện dành cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard khi thanh toán phí bảo hiểm, áp dụng từ 01/11/2025 đến 31/03/2026 trên toàn hệ thống.
Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Vừa qua sự kiện Khai trương căn hộ mẫu Newtown Diamond – “Beyond The Sky” mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực về không gian sống đẳng cấp khẳng định vị thế tiên phong của dự án trên thị trường bất động sản.
VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

Từ dấu ấn tiên phong đưa những huyền thoại thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng - VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng.
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.
Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Trong bức tranh ngành mỹ phẩm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua, Thorakao luôn là cái tên gợi nhắc đến một thời kỳ vàng son của những thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Thorakao lựa chọn chiến lược phát triển ổn định, không chạy đua theo xu hướng ngắn hạn mà tập trung tái đầu tư vào hệ thống sản xuất, tiêu chuẩn hóa quy trình theo yêu cầu của thị trường xuất khẩu.
BION của VPBank – “Đòn bẩy nhỏ nhưng có võ” cho hộ kinh doanh vững tay buôn bán

BION của VPBank – “Đòn bẩy nhỏ nhưng có võ” cho hộ kinh doanh vững tay buôn bán

Trong “chiếc giỏ” siêu giải pháp thanh toán của VPBank, bên cạnh các giải pháp dành cho khách hàng cá nhân thì khách hàng doanh nghiệp cũng được thiết kế những sản phẩm phù hợp như gói BION với nhiều tính năng mới mẻ, ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng kinh doanh thuận lợi và ngày càng phát triển.