Thứ sáu 28/11/2025 10:56
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Amway Việt Nam nhận giải thưởng Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

31/05/2023 10:43
Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards ở hạng mục: Doanh nghiệp Khoa học - Công nghệ và Đổi mới sáng tạo.

Giải thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam, Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số phối hợp tổ chức thực hiện và trao giải dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Giải thưởng nhằm đánh giá hiệu quả thực hiện chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong các tổ chức, doanh nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi số cho các địa phương, các doanh nghiệp nhằm hướng đến thúc đẩy phát triển kinh tế số.

Chương trình I4.0 Awards biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp sản xuất, kết nối cung cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng và phát triển sản xuất thông minh; thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho các địa phương, doanh nghiệp, phát triển kinh tế số; góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam, phát triển kinh tế số góp phần thực hiện thành công Đề án "Đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông" và hội nhập quốc tế thành công.

Ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng.
Ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng.

Quy trình xét giải thưởng được thực hiện cẩn trọng và toàn diện bởi Hội đồng Chuyên môn nhiều kinh nghiệm, bao gồm các chuyên gia, nhà khoa học đại diện các cơ quan: Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công Thương, một số Viện nghiên cứu, Trường Đại học, Hội và Hiệp hội nghề nghiệp. Giải thưởng là sự ghi nhận và đánh giá cao của giới chuyên môn đối với các thành tựu chuyển đổi số xuất sắc, thúc đẩy sự phát triển của Amway Việt Nam.

Tập đoàn Amway đã đầu tư 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và yêu thích ẩm thực. Tại Việt Nam, Amway đã đẩy mạnh đầu tư để phát triển Hệ sinh thái số (Digital ecosystem) với hơn 30 công cụ kinh doanh giúp tiếp cận khách hàng và người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi.

Trong đó, có thể kể đến những ứng dụng được thiết kế chuyên biệt để phục vụ tối đa cho nhu cầu cá nhân:

Về dinh dưỡng và sức khỏe Nutrilite: BodyKey, ứng dụng Nutrilite Health Run. Về chăm sóc sắc đẹp Artistry: Artistry Skin Analyzer. Về thiết bị gia đình: Atmosphere Connect.

Tất cả đều được tinh gọn, đơn giản, thân thiện và dễ dàng sử dụng hơn giúp tăng cường trải nghiệm của nhà phân phối cũng như giúp họ tiết kiệm thời gian, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, chăm sóc và chia sẻ trải nghiệm sản phẩm tốt hơn.

Website là cửa ngõ quan trọng để tiếp cận khách hàng, Nhà phân phối và khách hàng tiềm năng của Amway Việt Nam. Hằng tháng, website amway.com.vn trung bình có hơn 1 triệu lượt xem, 75% doanh số đặt hàng online, 98% quy trình được số hóa từ khâu nhập dữ liệu, kết nối dữ liệu, xử lý, lập báo cáo và phân tích báo cáo. Việc đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật số giúp doanh nghiệp và Nhà phân phối quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả, cũng như đảm bảo việc tuân thủ pháp luật nước sở tại.

Vì vậy, năm 2022 Amway Việt Nam tự hào lọt vào Top 20 doanh nghiệp đứng đầu về doanh thu Thương mại điện tử trong ấn phẩm Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương xuất bản. Theo báo cáo, nhóm hàng thực phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp, sức khỏe được mua nhiều nhất trên website/ứng dụng thương mại điện tử (21,3%) .

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "Amway Việt Nam đã và đang liên tục tăng tốc trong lộ trình chuyển đổi số, kỳ vọng trở thành công ty bán hàng trực tiếp tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Đây cũng là một trong các chiến lược quan trọng chúng tôi kiên định theo đuổi trên thế giới trong hơn 65 năm qua và sẽ tiếp tục được giữ vững, bồi đắp thêm trong thời gian tới."

P.V

Tin bài khác
Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Trải qua 10 năm hành trình gây dựng và phát triển, Southern Group luôn theo đuổi định hướng phát triển thương hiệu bằng việc: gắn liền hiệu quả doanh nghiệp với việc tạo ra giá trị tốt đẹp lan tỏa cho cộng đồng và hướng đến doanh nghiệp phát triển ESG, phát triển bền vững.
VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

Chuỗi workshop của VPBankSME dành cho doanh nghiệp (DN) nữ chủ tại TP.HCM và các tỉnh thành mở ra góc nhìn thực tiễn, cung cấp công cụ đơn giản, dễ ứng dụng, phù hợp bối cảnh thị trường hiện nay.
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

Ngân hàng SeABank tiên phong triển khai Gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp mới chuyển đổi, hỗ trợ nhóm khách hàng này tiếp cận và tối ưu tài chính.
Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh và xu hướng chuộng hàng ngoại, Thorakao vẫn kiên định giữ giá dưới 100.000 đồng để phục vụ phụ nữ miền quê và công nhân. Ông chủ Huỳnh Kỳ Trân khẳng định không đánh đổi đạo đức kinh doanh lấy lợi nhuận cao.
Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Từ những người lần đầu lái ô tô đến các reviewer dày dặn kinh nghiệm, tất cả đều có chung nhận định VF 3 là mẫu xe bền, bốc và dễ dùng một cách bất ngờ. Sự cân bằng giữa chất lượng và tính kinh tế cũng là lý do mẫu mini-SUV của VinFast đang vững vàng ở vị trí số 1 về doanh số trên thị trường.
BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, với mong muốn giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Với những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu xuất hiện” sắp ra mắt, thật không ngoa khi khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các giải pháp tài chính thông minh và tối ưu chi phí, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Combo ưu đãi toàn diện dành cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard khi thanh toán phí bảo hiểm, áp dụng từ 01/11/2025 đến 31/03/2026 trên toàn hệ thống.
Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Vừa qua sự kiện Khai trương căn hộ mẫu Newtown Diamond – “Beyond The Sky” mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực về không gian sống đẳng cấp khẳng định vị thế tiên phong của dự án trên thị trường bất động sản.
VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

Từ dấu ấn tiên phong đưa những huyền thoại thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng - VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng.
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.