Thứ hai 13/01/2025 18:27
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

80 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam sẽ được vinh danh tại Diễn đàn Giao lưu Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ

31/07/2023 09:32
Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam phối hợp với Hội đồng Thương mại & Công nghệ Toàn cầu Ấn Độ (GTTC India) sẽ đồng tổ chức “Diễn đàn Giao lưu Văn hóa - Kinh tế Việt

Sau hơn nửa thế kỷ thiết lập quan hệ ngoại giao (1972), diễn đàn Giao lưu Văn hóa - Kinh tế Việt Nam - Ấn Độ sẽ là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đại diện hai nước có cơ hội giao lưu hợp tác, trao đổi thương mại, dịch vụ trên mọi lĩnh vực. Đây là sự kiện quan trọng được tổ chức nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, thúc đẩy giao lưu văn hóa và xúc tiến hợp tác thương mại giữa các doanh nghiệp hàng đầu của hai nước.

Ảnh minh họa
Các sự kiện quốc tế thường xuyên được tổ chức bởi Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam.

Tại diễn đàn lần này, Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam đóng vai trò làm cầu nối giao thương giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà tri thức, nhà khoa học, nhà hoạt động xã hội giữa hai nước. Các bên sẽ thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và mở ra những cơ hội kinh doanh mới trong thời kỳ hội nhập. Cũng trong dịp này, ban tổ chức sẽ biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức tiêu biểu trong nước có đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế và lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam.

Hơn 80 doanh nghiệp, các nhà trí thức, nhà khoa học, nhà quản lý của Việt Nam đã vượt qua những tiêu chí khắt khe của UNESCO để trở thành những cá nhân, tổ chức tham gia sự kiện với tinh thần sáng tạo, đổi mới, đóng góp cho sự phát triển kinh tế và lan tỏa giá trị văn hóa Việt Nam. Mỗi ngành hàng sẽ đề cử một đại diện, thương hiệu xuất sắc nhất, đáp ứng mọi quy chuẩn, mang bản sắc dân tộc tới Ấn Độ nhằm góp phần lan tỏa giá trị văn hóa quốc gia.

Ấn Độ được biết đến là một trong những quốc gia kinh doanh, xuất khẩu kim cương và trang sức hàng đầu thế giới. Quốc gia này cũng là nơi chế tác kim cương số một thế giới với nhiều xưởng, doanh nghiệp uy tín. Trong chuyến đi lần này, Công ty Jemmia là đại diện duy nhất của ngành hàng kim cương tại Việt Nam được vinh dự tham gia sự kiện đặc biệt này. Với sự thể hiện xuất sắc trong sản phẩm, dịch vụ cùng sứ mệnh đem lại hạnh phúc, thịnh vượng cho cộng đồng, Jemmia đã đóng góp mạnh mẽ trong việc truyền cảm hứng và khẳng định những giá trị về văn hóa - kinh tế Việt Nam tới khách hàng, đối tác trong nước cũng như quốc tế.

Đây là cơ hội để Jemmia nói riêng và ngành hàng kim cương nói chung được giao lưu, kết nối, học hỏi và hợp tác với các doanh nghiệp có vị thế trong cùng lĩnh vực tại Ấn Độ. Với sự hỗ trợ của Chính phủ, các hiệp hội và diễn đàn quốc tế, những thương hiệu Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội để tiến ra toàn cầu, đóng góp tích cực cho kinh tế xã hội và cộng đồng, đồng thời lan toả được tinh thần, bản sắc và văn hoá doanh nghiệp cũng như con người Việt Nam trên trường quốc tế.

Ảnh minh họa

Hình ảnh cửa hàng trang sức kim cương được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Diễn đàn Giao lưu Văn hóa và Kinh tế Việt Nam- Ấn Độ hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian giao lưu về văn hóa, nghệ thuật và kinh tế. Hy vọng rằng diễn đàn này sẽ tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy hội nhập, hợp tác và phát triển bền vững giữa hai quốc gia Việt Nam và Ấn Độ lên một tầm cao mới.

Mị Dung

Tin bài khác
Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao trong năm 2024

Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao trong năm 2024

Năm 2024, Ford Việt Nam gặt hái nhiều cột mốc bán hàng mới, đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử với 42,175 xe, tăng 10% so với năm trước đó.
Đi trải nghiệm tuyến metro đầu tiên của TP.HCM, thưởng thức các sản phẩm lần đầu ra mắt của Vinamilk

Đi trải nghiệm tuyến metro đầu tiên của TP.HCM, thưởng thức các sản phẩm lần đầu ra mắt của Vinamilk

Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.HCM) được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức. Cùng với hàng ngàn hành khách lần đầu tiên đi metro, nhiều sản phẩm Vinamilk lần đầu tiên ra mắt cũng check-in tại 5 ga trên hành trình này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
Sức mạnh của "người khổng lồ" Vinamilk với hàng loạt công nghệ mới đột phá

Sức mạnh của "người khổng lồ" Vinamilk với hàng loạt công nghệ mới đột phá

Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
Rừng ngập mặn sinh thái Dragon Mangrove Forest: Hành trình khám phá thiên nhiên chưa từng có tại Hải Phòng

Rừng ngập mặn sinh thái Dragon Mangrove Forest: Hành trình khám phá thiên nhiên chưa từng có tại Hải Phòng

Với hệ sinh thái đa dạng, phong phú, Rừng ngập mặn Dragon Mangrove Forest nằm tại phía Tây của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng thuộc Phường Bàng La, Quận Đồ Sơn là nơi lý tưởng cho phát triển du lịch sinh thái - một xu thế và trào lưu mới của khách du lịch trong nước và quốc tế hiện nay.
TUTA Group bắt tay với các đối tác toàn cầu kiến tạo biểu tượng Royal Mansion

TUTA Group bắt tay với các đối tác toàn cầu kiến tạo biểu tượng Royal Mansion

Lần đầu tiên TUTA Group quy tụ các đối tác toàn cầu về với Bắc Giang, hướng tới mục tiêu xây dựng Khu đô thị 5 sao quốc tế Royal Mansion trở thành công trình thế kỷ, có tầm vóc và chất lượng đẳng cấp quốc tế.
Công ty Green Power đẩy mạnh hợp tác quốc tế và phát triển năng lượng bền vững

Công ty Green Power đẩy mạnh hợp tác quốc tế và phát triển năng lượng bền vững

Đầu năm 2025, Tổng Giám đốc Green Power– ông Ni Ko La, đã có chuyến công tác và thăm quan hai thành phố lớn của Trung Quốc là Thượng Hải và Hàng Châu. Chuyến đi đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác chiến lược, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới và củng cố mối quan hệ đối tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực này.
Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

BYD đã đạt doanh số hơn 4,27 triệu xe năm 2024, tăng 41,3% so với năm 2023, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành xe điện Trung Quốc dù đối mặt với căng thẳng thương mại quốc tế.
Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Cho dù khách hàng của bạn là doanh nghiệp hay cá nhân, một câu chuyện được xây dựng tốt có thể là chìa khóa để chốt giao dịch. Tuy nhiên, việc xây dựng một câu chuyện hấp dẫn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy một câu chuyện có gì đặc biệt?
Nón lá An Khoái - Văn Quán

Nón lá An Khoái - Văn Quán

Các hội viên thuộc Hội Sản xuất và Kinh doanh nón lá An Khoái - Văn Quán đều thể hiện sự quyết tâm xây dựng và đưa thương hiệu "nón lá An Khoái - Văn Quán” đến với các thị trường trong và ngoài tỉnh.
BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

Ngày 24/12/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng duy nhất được vinh danh Top 10 Sao Vàng Đất Việt năm 2024 trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Hành trình 30 năm dựng xây, phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á luôn xác định nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.
Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Nếu trước đây Đồ Sơn chỉ gắn liền với khái niệm “du lịch biển” vào mùa hè, thì giờ đây Đồ Sơn đã trở thành một thiên đường du lịch bốn mùa, hội tụ đầy đủ các trải nghiệm mới lạ và đẳng cấp.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỉ

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỉ

125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc…Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Vừa qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa tham gia chương trình giao thương, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc và trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.