Đáng chú ý, triển lãm Autotech & Accessories 2021 trực tuyến được đầu tư những công nghệ hiện đại như: giả lập 3D, 360 view, VR Tour tái hiện không gian nhà xưởng và showroom của doanh nghiệp... Ngoài ra, còn ứng dụng đa phương tiện trong hiển thị thông tin về nhà trưng bày và sản phẩm như: văn bản, video, hình ảnh 2D, 3D, VR Tour…
Khách hàng có nhu cầu tham dự nhưng không thể đến triển lãm truyền thống có thể chuyển đổi sang mô hình trực tuyến. Ngoài những quyền lợi đầy đủ tương tự như khi tham dự triển lãm truyền thống, nhà trưng bày và khách tham quan còn được hưởng các giá trị gia tăng chỉ có tại triển lãm trực tuyến.
Cụ thể, mỗi nhà trưng bày sẽ có hai hình thức gian hàng (gian hàng dạng trang thương mại điện tử và gian hàng 3D dạng triển lãm thực tế ảo). Nhờ đó, khách tham quan có thể linh động lựa chọn hình thức tham quan phù hợp. Thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm được duy trì quảng bá từ 3 - 6 tháng trên website của triển lãm trực tuyến, giúp mở rộng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu cho nhà trưng bày.
Tại triển lãm trực tuyến, nhà trưng bày và khách tham quan cũng sẽ được tham gia các chương trình kết nối giao thương, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về chuyên ngành. Hệ thống dữ liệu số giúp nhà trưng bày chủ động theo dõi mức độ tương tác và quan tâm của khách tham quan; đồng thời thống kê chính xác số lượt khách tham quan, khách đăng ký giao thương để đánh giá mức độ hiệu quả của triển lãm trực tuyến.
An Nguyên