3 năm và hành trình “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” của Natrumax Việt Nam
- 588
- Doanh nghiệp tự giới thiệu
- 09:30 27/03/2022
DNHN - Trong bối cảnh phải cạnh tranh gay gắt với sữa ngoại tràn ngập, Natrumax luôn là một trong những thương hiệu sữa đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để chăm sóc dinh dưỡng cho hàng triệu triệu gia đình Việt. Không chỉ phát triển trong phân khúc sữa non trên thị trường nội địa mà Natrumax còn ký kết với các đối tác nước ngoài nhằm xuất khẩu sữa và các sản phẩm từ sữa ra thị trường thế giới.
3 năm với một doanh nghiệp chưa đủ dài nhưng để giữ được sự tin tưởng trong lòng người tiêu dùng thời gian vừa qua không phải là chuyện đơn giản. Trong bất cứ ngành hàng nào, chất lượng luôn là điều tiên quyết để thuyết phục người tiêu dùng tin tưởng và gắn bó với sản phẩm nhất là đồ ăn thức uống vốn trực tiếp liên quan đến sức khỏe, điều này đặc biệt quan trọng. Với phương châm chất lượng làm hàng đầu, Natrumax luôn khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng trong từng sản phẩm.

Bên cạnh sản phẩm, thương hiệu ngày nay đóng vai trò rất lớn với quyết định sự tin tưởng của người tiêu dùng. Đồng hành cùng người tiêu dùng trong 3 năm qua, Natrumax Việt Nam đã có một chỗ đứng trong lòng nhiều thế hệ người Việt. Từ những sản phẩm đầu tiên như Natrmax Special dành cho gia đình đến mẹ bầu Natrumax Mama, sản phẩm Natrumax Bone, Curcumin dành cho người cao tuổi và sau này là Natrumax Fatter giúp bé tăng cân khoa học và tiêu hóa tốt. Đặc biệt, Sữa non pha sẵn Natrumax Special giúp người tiêu dùng có thêm 1 lựa chọn hoàn toàn mới là sữa non pha sẵn, bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình.

Từ các chương trình dinh dưỡng cộng đồng như “Quỹ Natrumax”, “Hạt gạo yêu thương”, “Sữa tốt cho em”, “Áo ấm cho em”, “Tết sẻ chia” đến chương trình “Mùa Xuân cho em” do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức đã được Natrumax Việt Nam thực hiện và tiếp nối cho đến nay với hàng chục triệu non sữa đã được dành cho trẻ em trên mọi miền Tổ quốc, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng cao, biên giới, người già cô đơn. Mục tiêu “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” của Natrumax đã chạm đến trái tim người tiêu dùng.
Ngay trong thời điểm đại dịch, Natrumax Việt Nam tiếp tục cho thấy sự đồng hành, san sẻ khó khăn cùng cộng đồng và người tiêu dùng cả nước. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 3 năm, Natrumax Việt Nam đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ tặng sản phẩm dinh dưỡng, tri ân cho người tiêu dùng. Cùng với đó, hàng nghìn phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng và nhu cầu thiết yếu cũng đã được Natrumax Việt Nam trao đến người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ.
Ngay trong giai đoạn giãn cách xã hội, Natrumax Việt Nam vẫn đảm bảo duy trì hoạt động, đảm bảo đưa sản phẩm đến với mọi nhà. Các chuyến xe mang thương hiệu Natrumax vẫn đều đặn lên đường, mang sữa đến với cho trẻ em khó khăn, người dân các khu cách ly, hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu chống dịch… Với ý nghĩa "Vì một Việt Nam khỏe mạnh và vững vàng vượt qua đại dịch” đã và đang thực hiện các chương trình thiết thực để trao tặng "món quà sức khỏe” đến với mọi người. Một lần nữa, thông điệp xuất phát từ tâm huyết của doanh nghiệp và hướng đến giá trị thiết thực đã được cộng đồng đón nhận.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3, Natrumax một lần nữa khẳng định thương hiệu là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế với các dòng sữa non cao cấp cùng chất lượng dinh dưỡng hàng đầu, vì sức khỏe của người tiêu dùng, trở thành thực phẩm bổ sung dinh dưỡng không thể thiếu của mỗi gia đình Việt khi chính thức hợp tác với Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Quốc gia Ireland nhằm tìm ra các công thức chế biến sữa non đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến chất lượng, hiệu quả cao trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng cũng là một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu của công ty đưa công thức độc quyền từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Quốc gia Ireland ứng dụng trong sản xuất các sản phẩm sữa non Natrumax.

Cũng nhân dịp này, Natrumax Việt Nam mở rộng hợp tác, liên kết với các tập đoàn hàng đầu trong nước, góp phần nắm bắt cơ hội mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm và nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng trong tương lai. Đánh dấu cho sự hợp tác cùng phát triển này, thương hiệu “Bánh dứa sữa non Natrumax” lần đầu tiên được ra mắt thị trường năm 2022, với sự hợp tác đến từ Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax và Tập đoàn Cổ phần đầu tư Hà Tiến.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư giữa hai bên thể hiện sự tin tưởng, trân trọng vào mối quan hệ chiến lược tốt đẹp giữa các bên, qua đó cam kết hỗ trợ, mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên, thúc đẩy sự phát triển bền vững cũng như uy tín trên con đường phát triển phía trước.
Hạnh Nguyễn
Bài liên quan
#Dinh Dưỡng

Giá trị của ngũ cốc dinh dưỡng đối với sức khỏe của bạn và cả gia đình
Ngày nay, ngũ cốc luôn được biết đến và sử dụng như một loại thực phẩm quan trọng cho bữa ăn hằng ngày. Khoa học hiện đại đã chứng minh rằng các loại ngũ cốc rất giàu giá trị dinh dưỡng, cung cấp lượng lớn protein, vitamin, khoáng vi lượng,… cho cơ thể. Hiểu được giá trị to lớn mà ngũ cốc mang đến cho sức khỏe, nhiều bạn đã lựa chọn sử dụng ngũ cốc như bữa ăn tiện lợi cho cả gia đình.
Đọc thêm Doanh nghiệp tự giới thiệu
Chất lượng sống khác biệt tại Vincom Shophouse Royal Park
Vincom Shophouse Royal Park (Quảng Trị) đang trở thành những nơi an cư lạc nghiệp được mong đợi với những căn hộ mang giá trị khác biệt về vị trí, không gian sinh sống và những tiện ích nổi trội.
Trọn vẹn một ngày sống giữa thiên nhiên của cư dân LUMIÈRE Boulevard
Cuộc sống tại LUMIÈRE Boulevard (đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) là hành trình thú vị và đong đầy cảm xúc khi được gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng đỉnh cao.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo
Sáng 4-7 , Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt với Ban đại diện Cộng đồng Hồi giáo Thành phố; chức sắc, chức việc Hồi Giáo ( Islam ) nhân Đại lễ Raya Idil Adha ( Hồi lịch 1443 - Dương lịch 2022 ).
“Legenda Del Rio - Huyền thoại bên sông” – Sự kiện ra mắt siêu phẩm cuối cùng của năm 2022
Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh – Chủ đầu tư dự án Quần thể đô thị nghỉ dưỡng Casa Del Rio vừa có màn ra mắt bằng đêm đại nhạc hội hoành tráng với chủ đề "Legenda Del Rio - Huyền thoại bên sông”. Với sự góp mặt của dàn khách mời khủng cùng các đơn vị phân phối bất động sản đầu ngành, sự kiện đã khiến hơn 3000 người tham dự thăng hoa cảm xúc.
VPBank tung game nhập vai hấp dẫn với tổng giải thưởng gần 4 tỷ đồng trên VPBank NEO
Chỉ cần vài thao tác đơn giản, người chơi đã được "hóa thân" thành những chú Hổ Vàng vui nhộn đi tìm kho báu trên chính nền tảng ngân hàng số VPBank NEO và có cơ hội giành giải cao nhất 5 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị toàn giải thưởng chương trình lên đến 4 tỷ đồng.
SCB nhận danh hiệu top 3 “nhà tạo lập thị trường giao dịch REPO nhiều nhất năm 2021”
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa được vinh danh là “Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều thứ ba năm 2021” do Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) trao tặng.
Siêu thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 “gây sốt” khi hoàn 50% tiền xăng
Dù tuổi tác mỗi thời khác nhau nhưng tiết kiệm tiền thời nào cũng muốn “Siêu thẻ” HDBank Petrolimex 4 trong 1 là giải pháp chi tiêu, đổ xăng đang “được lòng” mọi người dùng ở mọi thế hệ.
Natrumax chi hơn 750 triệu đồng tham gia đấu giá từ thiện
Sau đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, BTC cuộc thi đã tổ chức chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các nhà tài trợ , đấu giá gây quỹ từ thiện để tổ chức các hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Natrumax Việt Nam vừa là nhà tài Đồng vừa tham gia đấu giá từ thiện tại chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với số tiền hơn 750 triệu đồng.
Farm Dream – Mô hình du lịch trải nghiệm xanh, thân thiện và phát triển bền vững
FarmDream là một mô hình Đầu tư và Quản lý Chuỗi Farm Stay và Farm Home chuyên nghiệp. Với sứ mệnh vì Việt Nam xanh, sạch và phát triển bền vững. FarmDream đang kết hợp giữa mô hình Đầu tư bất động sản với du lịch và đào tạo. Chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều giá trị cho các đối tác và có cơ hội gia tăng doanh thu bền vững hơn góp phần vào phát triển ngành du lịch, ổn định kinh tế địa phương, tạo việc làm, hỗ trợ cộng đồng phát triển bền vững.
Belle Maison Hadana Hội An- Nơi tận hưởng cuộc sống thanh lịch và thanh bình
Belle Maison Hadana Hoi An được xây dựng với lối kiến trúc đặc biệt của nhà phố cổ tạo nên một nét ấn tượng riêng biệt cho khách sạn. Khách sạn có 95 phòng được trang bị khá đầy đủ các vật dụng tiện nghi nghỉ dưỡng, đồ dùng cá nhân.