
155 doanh nghiệp mở 350 gian hàng Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP Hồ Chí Minh 2022
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP Hồ Chí Minh 2022 có khoảng 155 doanh nghiệp với 350 gian hàng của các thương hiệu sản phẩm uy tín được người tiêu dùng tin dùng, các sản phẩm tham gia đa dạng về ngành hàng, mẫu mã, kiểu dáng và được sàng lọc, kiểm soát chặt chẽ phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.
Trong chuỗi sự kiện Chương trình Khuyến mại tập trung trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đợt 2 năm 2022 - chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa Xuân” được Sở Công Thương chính thức khởi động từ ngày 15/12/2022. Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 diễn ra từ ngày 06-11/12/2022 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11.
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 được thực hiện bởi Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM - Sở Sở Công Thương và Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Thiên Việt.

Với sự tham gia của khoảng 155 doanh nghiệp với 350 gian hàng của các thương hiệu sản phẩm uy tín được người tiêu dùng tin dùng, các sản phẩm tham gia đa dạng về ngành hàng, mẫu mã, kiểu dáng và được sàng lọc, kiểm soát chặt chẽ đảm bảo về chất lượng, giá cả nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.
Trong khuôn khổ của Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022, tiếp tục xây dựng khu vực trưng bày, giới thiệu các doanh nghiệp có sản phẩm đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh” qua các năm; Doanh nghiệp nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và nhóm sản phẩm công nghiệp tiềm năng TP. Hồ Chí Minh cùng với Khu trưng bày giới thiệu sản phẩm là đặc sản vùng miền của các địa phương,..
Bên cạnh các hoạt động trưng bày sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp, chương trình “Giờ vàng thương hiệu” cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, giảm giá, tặng phẩm khi khách đến tham quan, mua sắm; Tổ chức khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền cùng nhiều hoạt động sôi diễn ra như chương trình ca múa nhạc đặc sắc với nhiều nghệ sĩ, danh hài được yêu thích hiện nay.
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2022 sẽ là dịp để các doanh nghiệp kích thích sức mua, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá cả hợp lý. Quý khách không thể bỏ lỡ cơ hội đến tham quan, mua sắm và cùng trải nghiệm cơ hội mua sắm với hạn mức tối đa về giá trị của sản phẩm dùng để khuyến mại lên đến 100%.
PV (t/h)
- An Giang đứng đầu tại ĐBSCL về lượng khách du lịch trong Tết Quý Mão 2023
- Cán cân thương mại thặng dư gần 3,6 tỷ USD trong tháng đầu năm
- Tổng giá trị thương mại Việt Nam - Ấn Độ năm 2022 đạt 15,05 tỷ USD, tăng 13,6%
- Thêm 10,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng đầu năm 2023
- Chi hơn 1 tỷ USD cung cấp miễn phí wifi trên máy bay để cạnh tranh và thu hút khách
Cùng chuyên mục


Giá lương thực, thực phẩm tăng cao trong tháng đầu năm

Nhập khẩu hàng nghìn xe ô tô trong những tháng đầu năm 2023

Ngành dệt may kỳ vọng kịch bản xuất khẩu thuận lợi năm 2023

Các phiên bản mới trên thị trường ô tô Việt cho người dùng nhiều sự lựa chọn trong năm 2023

Bộ Tài chính cẩn trọng điều hành giá ngăn lạm phát cả năm 2023
-
TS. Phan Đức Hiếu: Những kết quả tích cực đạt được năm 2022 sẽ tạo đà tốt cho năm 2023
-
TS Cấn Văn Lực: Doanh nghiệp bất động sản cần thúc đẩy số hóa, cấu trúc lại nguồn vốn
-
Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký VINASME: Mong muốn nhất của cộng đồng doanh nghiệp vẫn là dẫn vốn cho nền kinh tế
-
Mở rộng đổi mới sáng tạo: Thách thức đáng để giải quyết
-
Đâu là nút thắt cản trở sự hồi phục của du khách quốc tế đến Việt Nam ở thời điểm này?