100 doanh nghiệp Thủ đô được tôn vinh tại “Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2023”

13:29 13/09/2023

Nhân kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ Đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội phối hợp với các Sở, ngành thành phố tổ chức “Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2023”.

Ông Mạc Quốc Anh phát biểu tại buổi họp báo.
Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội phát biểu tại họp báo.

“Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2023” với chủ đề Thăng Long - Hội nhập - phát triển được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 - Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội vào ngày 25/12/2023 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, chương trình an sinh xã hội và đóng góp vào sự phát triển Kinh tế xã hội  của Thủ đô. Chương trình có sự hiện diện của lãnh đạo Trung ương, các đại biểu Lãnh đạo Thành phố, Sở ngành, các Hiệp hội trên địa bàn Thành phố, các đơn vị tài trợ, các đơn vị Báo chí, Truyền thông và đại diện của hơn 600 Doanh nghiệp Thủ đô.

Các doanh nghiệp nêu những câu hỏi đối với BTC họp báo
Đại diện doanh nghiệp tham dự họp báo nêu những câu hỏi đối với BTC chương trình.

Sự kiện tổ chức thường niên nhằm khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sự phát triển của Thủ đô song hành đối với sự phát triển doanh nghiệp. Tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy việc xây dựng doanh nghiệp vững mạnh, hội nhập và phát triển trong cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô nói riêng, doanh nghiệp Việt Nam nói chung.

Ông Mạc Quốc Anh - Trưởng BTC họp báo trao đổi cùng các doanh nghiệp, đơn vị báo chí tham dự họp báo
Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội giải đáp thông tin Lễ Tôn vinh

“Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2023” là sự kết nối giữa chính quyền thành phố và hiệp hội, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với người dân; từ đó tạo thành sức mạnh đoàn kết, là động lực lớn để các doanh nghiệp không ngừng đổi mới, phát triển góp phần xây dựng kinh tế - xã hội. Các danh hiệu được trao tặng sẽ bao gồm: Huân chương Lao động, Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của thành phố Hà Nội; Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội.

Đức Hạnh