10 thương hiệu công nghệ giá trị nhất thế giới
Trong bảng xếp hạng Tech 100 của Brand Finance năm 2022, Amazon vẫn thống trị lĩnh vực bán lẻ và chiếm vị trí thứ hai, tiếp theo là Google, Microsoft, Facebook và Samsung. Bốn thương hiệu công nghệ Trung Quốc lọt vào top 10, trong đó Huawei ở vị trí thứ 7 nhờ giá trị thương hiệu đạt 71,23 tỷ USD. WeChat, TikTok và Taobao đứng ở vị trí thứ 8 đến thứ 10.
10. Taobao
Định giá thương hiệu: 53,76 tỷ USD
9. TikTok
Định giá thương hiệu: 58,98 tỷ USD
8. WeChat
Định giá thương hiệu: 62,30 tỷ USD
7. Huawei
Định giá thương hiệu: 71,23 tỷ USD
6. Samsung
Định giá thương hiệu: 89,23 tỷ USD
5. Facebook
Định giá thương hiệu: 101,20 tỷ USD
4. Microsoft
Định giá thương hiệu: 184,25 tỷ USD
3. Google
Định giá thương hiệu: 263,43 tỷ USD
2. Amazon
Định giá thương hiệu: 350,27 tỷ USD
1. Apple
Định giá thương hiệu: 355,08 tỷ USD
- Giải pháp để ngành cao su vượt thách thức từ quy định chống phá rừng của EU
- Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 9 của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
- Sự lấp lánh của những viên kim cương được tạo ra trong phòng thí nghiệm của Ấn Độ liệu có tồn tại mãi mãi?
- Doanh nghiệp mong muốn tham gia Chương trình tự nguyện tuân thủ pháp luật hải quan
- Vai trò của tài chính Vi mô trong xóa đói, giảm nghèo và tài chính toàn diện tại Việt Nam
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Vàng không có gì ghê gớm, nên để thị trường điều tiết
-
Niềm tin của khách hàng - yếu tố sống còn đối với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ
-
Nghị quyết 66/NQ-CP: Gia tăng dân số giàu có, vì một đất nước phồn vinh
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội