Vừa du lịch, trải nghiệm tại Singapore vừa được đào tạo marketing hàng đầu cùng Dr. Lacir
Vừa qua, Ban Giám đốc thương hiệu Dr.Lacir đã tổ chức cho hơn 100 chị em là các bà mẹ bỉm sữa đồng thời là các nhà phân phối xuất sắc có chuyến du lịch 4 ngày tới quốc đảo xinh đẹp Singapore cùng với đó là khóa đào tạo cùng với khách mời là chuyên gia marketing hàng đầu Việt Nam Nguyễn Vĩnh Cường.
Ban Giám đốc thương hiệu Dr.Lacir cùng hơn 100 chị em tại Singapore
Đây thực sự là câu chuyện cổ tích giữa đời thường được tạo nên bởi Giám đốc thương hiệu Đỗ Kim Yến cùng với Dr.Lacir với mong muốn hiện thực hóa giấc mơ du lịch khám phá vùng đất mới của những bà mẹ bỉm sữa. Và trên hết, giúp các chị em phụ nữ được mở rộng tầm mắt ra thế giới, trải nghiệm về sự giàu có thịnh vượng của quốc đảo xinh đẹp Singapore. Qua đó, giúp cho họ tự tin hơn, chủ động hơn. Singapore nổi tiếng là quốc đảo có nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới, xanh sạch đẹp, cùng với đó là những đức tính quý báu của con người Singapore: cần cù, chăm chỉ, kỷ luật,… Đó cũng là những đức tính cần có của một người kinh doanh online thành công.
Trong chuyến đi, bắt kịp nhịp điệu của cuộc sống đất nước Singapore, các cô gái trong hệ thống Dr.Lacir chia sẻ: “Thông qua chuyến đi, giúp họ thay đổi rất nhiều về tầm nhìn, về chiến lược, suy nghĩ, tâm hồn, diện mạo. Tất cả thay đổi theo hướng tích cực, giúp mọi người thêm xinh đẹp và tự tin hơn”.
CEO Đỗ Kim Yến
CEO Đỗ Kim Yến chia sẻ: “Singapore là một đất nước biểu tượng cho sự văn minh, phồn thịnh, nên được lựa chọn là chuyến xuất ngoại đầu tiên của các nhà phân phối may mắn. Tôi cũng rất hâm mộ cha con Thủ tướng Lý Quang Diệu – một người yêu thương hết mực con dân và một người có đầu óc vô cùng thực tế”.
Hội thảo kinh doanh và đào tạo cho hệ thống DR.Lacir với khách mời là diễn giả - Nguyễn Vĩnh Cường
Bên cạnh đó, chuyến du lịch lần này còn tổ chức hội thảo kinh doanh và đào tạo cho hệ thống DR.Lacir với khách mời là diễn giả - Nguyễn Vĩnh Cường. Nguyễn Vĩnh Cường là chuyên gia marketing và đạo tạo hệ thống bán hàng đỉnh cao tại Việt Nam – người vừa qua đã tổ chức thành công chương trình: Internet Sales Explosion với hơn 5000 người tham gia được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận là sự kiện marketing thu hút nhiều người tham gia nhất.
Chúc cho các cô gái Dr.Lacir sau chuyến đi thêm tự tin và thành công hơn nữa.
Ngọc Diệp
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?