Việt Nam ngày càng thu hút người làm nghệ thuật và truyền thông thế giới
Vừa qua, thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton công bố chiến dịch The spirit of travel - Linh hồn của những chuyến đi trên các phương tiện truyền thông chính thức của hãng. Các điểm du lịch có thể coi là tiêu biểu của Việt Nam như Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An... đã được chọn làm bối cảnh hình ảnh nhằm quảng bá sản phẩm thương hiệu này.
Giao diện trang chủ https://us.louisvuitton.com/eng-us/homepage 16.9.2019
Trong các clip quảng bá, mỗi hình ảnh quang cảnh được lựa chọn lồng ghép đều hòa quyện đặc biệt cùng họa tiết monogram và tông trầm sang trọng của các sản phẩm, gây hiệu ứng một cách bất ngờ.
Trên trang website chính thức, trong lời giới thiệu về chiến dịch này, hãng cũng đánh giá cao cảnh sắc của du lịch Việt Nam: “Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những cảnh đẹp của Việt Nam, từ Vịnh Hạ Long đến Ninh Bình. Thông qua những phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch, hiện diện bên cạnh những sản phẩm bằng da cao cấp của Louis Vuitton”.
Sự kết hợp này cũng đã mang đến nhiều lời khen trên các trang mạng xã hội: "Tôi biết nơi này. Nó là Hạ Long", Voha Rtl (Nga) bình luận. "Khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời", Mayte Flores (Mexico) viết.
Dưới góc độ quảng bá, xúc tiến du lịch, việc các thương hiệu lớn, đặc biệt là các tên tuổi trong lĩnh vực thời trang lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam, trong đó có những điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản thế giới, làm bối cảnh hình ảnh cho sản phẩm cao cấp sẽ tạo ra sự thu hút rất lớn trên toàn cầu, trực tiếp nhất là những tín đồ thời trang cao cấp, qua đó có thể gián tiếp truyền thông cho du lịch Việt Nam, ghi dấu trong danh sách các điểm đến hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao.
Poste quảng cáo cho film Đảo Đầu Lâu (Kong: Skull Island) 2017. Ảnh: Internet
Bên cạnh Louis Vuitton, Việt Nam cũng là điểm đến được nhiều nhà làm phim quốc tế quan tâm, lựa chọn làm bối cảnh phim trong thời gian gần đây. Các thương hiệu lớn cũng là mục tiêu chúng ta hướng đến trong hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu Du lịch Việt Nam đến với thế giới… điều này càng khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu du lịch Việt Nam nói riêng đang đi đúng hướng và mang lại thành công nhất định.
Anh Thư
- Các chuyên gia đồng tình đề xuất bỏ cơ chế độc quyền sản xuất vàng miếng SJC
- "Sốt chung cư cũ tại Hà Nội: Nên đầu tư hay không?"
- Các công ty chứng khoán cần rà soát hệ thống giao dịch trước 15/4
- Samsung rút khỏi cuộc đàm phán với Apple về sản xuất màn hình iPhone SE 4
- Thị trường F&B năm 2023 có nhiều biến chuyển tích cực
Cùng chuyên mục
Hơn 150 tác phẩm được chọn trưng bày tại Triển lãm Mỹ thuật khu vực Đông Nam Bộ
Hải Phòng: 16 Ông Trâu sẽ tham gia thi đấu tại Hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2022
Chương trình "Bài hát hay nhất" trở lại cùng sự đồng hành của VPBank Prime
Bình Dương: Sôi động, trẻ trung Chương trình khiêu vũ dưỡng sinh tại Sân chơi đường phố
Tăng cường quảng bá, giới thiệu di sản, văn hóa Việt trên không gian thực tế ảo
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?