Việt Nam đẹp kỳ vĩ trong chiến dịch quảng bá của Louis Vuitton

Văn hóa doanh nhân | 09:31:00 16/09/2019 |  8

Đây là chiến dịch du lịch mới nhằm tôn vinh những giá trị thời trang của thương hiệu Louis Vuitton với hành trình đến Việt Nam

Là một trong những thương hiệu thời trang danh tiếng hàng đầu thế giới, Louis Vuitton bất ngờ chọn Vịnh Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá sản phẩm của hãng. Chiến dịch lần này của nhà mốt Pháp mang tên “The spirit of travel” (Linh hồn của những chuyến đi).

Chú thích ảnh

 

Chiến dịch The spirit of travel của thương hiệu Louis Vuitton

Trên trang website chính thức của thương hiệu Louis Vuitton hãng cũng đánh giá cao cảnh sắc của du lịch Việt Nam, vẻ đẹp của đất nước hình chữ S xuất hiện thật lộng lẫy và choáng ngợp.

Chú thích ảnh

Tham gia vào chiến dịch lần này là người mẫu Fei Fei Sun, Rianne van Rompaey và Kit Butler. Chiến dịch “The Spirit of Travel” của Louis Vuitton năm nay được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta, người chuyên hợp tác với các tạp chí hàng đầu thế giới như i-D, Dazed and Confused, Vogue, The Gentlewoman, Love Magazine…

Dưới lăng kính của anh, cảnh quan nên thơ ở Vịnh Hạ Long và Ninh Bình mở ra một thế giới mới trước mắt các người mẫu trẻ, mỗi khoảnh khắc bắt trọn cảm giác nhiệm màu và sự chiêm nghiệm sâu lắng mỗi khi ta chu du trên những nẻo đường khám phá.

Chú thích ảnh

 

 

 

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

"The spirit of travel" là chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập đồ da của Louis Vuitton. "Qua phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, máy quay của Pennetta cùng với phong cách của Fran Burns đã chứng minh rằng, những khoảnh khắc vĩnh cửu có thể tìm thấy được trong những giây phút thoáng qua nhất" – những lời giới thiệu của nhãn hàng quốc tế về chiến dịch lần này.

Quỳnh Trang (tổng hợp)

Theo: thethaovanhoa.vn