Nghệ sĩ mang chuyện đời tư để PR bán sản phẩm: Coi chừng, “chơi dao đứt tay”!

Nghệ sĩ mang chuyện đời tư để PR bán sản phẩm: Coi chừng, “chơi dao đứt tay”!

Với nghệ sĩ, khi sáng tạo ra một sản phẩm thì PR để đưa sản phẩm đó đến với công chúng là việc làm bình thường. Tuy nhiên, việc lạm dụng những thông tin cá nhân, đến đời tư, đến tình cảm nam-nữ trong giới nghệ sĩ đang được đẩy lên quá đà. Nhiều câu chuyện rùm beng liên quan đến những trò PR lố gần đây đã cho thấy, có một sự nhầm lẫn nguy hại trong giới nghệ sĩ về các khái niệm “Xì-căng-đan” và “PR”. Chính vì sự nhầm lẫn đó mà không ít nghệ sĩ nổi tiếng đã bán rẻ đời tư của mình cho việc PR sản phẩm, nhưng đổi lại, chính họ đã bị “đứt tay” vì chơi dao quá đà, sản phẩm không những không bán chạy mà còn bị tẩy chay, các mối quan hệ tình cảm thì tổn thương, phai nhạt.
1 2