Tri ân nhà phân phối Natrumax – Bữa tiệc quy tụ dàn “sao hot”
Nhằm tri ân các Nhà phân phối (NPP) tại khu vực miền Bắc và miền Trung, Natrumax Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Gala Dinner” với sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng: Đan Trường, Trung Quang … tại khách sạn Mường Thanh, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An vào ngày 09/10 tới đây.
Trong những năm qua, Natrumax Việt Nam đã và đang khẳng định thương hiệu với các dòng sản phẩm sữa non cao cấp, đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu về sức khỏe, dinh dưỡng từ trẻ em, người già, người bệnh, phụ nữ mang thai…
6 tháng đầu năm 2020, trong khi nền kinh tế Việt Nam bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid nhưng không vì thế mà các đại lý, NPP của Natrumax nản chí, lùi bước, họ luôn quyết tâm, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Để vinh danh cho sự nỗ lực đó, chương trình “Gala Dinner” chính là lời cảm ơn chân thành của Natrumax Việt Nam gửi đến các nhà phân phối tại miền Bắc và miền Trung cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn lên tới 120 triệu đồng. Cơ cấu giải thưởng gồm các giải cá nhân và giải nhóm với các tiêu chí như: đạt doanh số cao nhất tuần/tháng, tuyển nhiều đại lý nhất….
“Gala Dinner” là chương trình thường niên của Natrumax nhằm tri ân sự cống hiến của các NPP. Đặc biệt trong chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng: Đan Trường, Trung Quang và vũ đoàn Lino...
Ca sỹ Đan Trường
Đây không chỉ là dịp các đại lý, NPP có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với các ca sỹ nổi tiếng và các NPP trong toàn khu vực mà còn là bữa tiệc Gala vinh danh để ghi nhận những đóng góp, những thành tựu to lớn mà các NPP đã đạt được trong thời gian qua.
Hiện nay, Natrumax Việt Nam đang phân phối các sản phẩm sữa non hàng đầu với nguyên liệu nhập khẩu 100% từ New Zealand như: Natrumax NewBorn, Natrumax Mama, Natrumax Beauty, Natrumax Curcumin… phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng. Ngoài những hoạt động của mình, Natrumax Việt Nam còn là đơn vị có nhiều đóng góp từ thiện cho cộng đồng với mục tiêu “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.
Thông qua chương trình này cũng là dịp, Natrumax Việt Nam gửi thông điệp đến người tiêu dùng Việt Nam sự khẳng định Thương hiệu - Uy tín - Chất lượng và sự phát triển lớn mạnh không những về giá trị kinh tế mà còn khẳng định sự lựa chọn tinh tế của người tiêu dùng trong thời gian tới.
Hạnh Nguyễn
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu
-
Jamie Dimon, CEO JPMorgan Chase: Trí tuệ nhân tạo thay đổi cuộc chơi lớn