Trải nghiệm F1 hoàn hảo lần đầu tiên tại Việt Nam

00:00 12/10/2020

Lần đầu tiên Heineken mang F1 - một trong những sự kiện thể thao danh giá và hấp dẫn nhất hành tinh đến Việt Nam. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 04/5/2018 tại Khu đô thị cao cấp Sala, Quận 2, TP.HCM.

Trải nghiệm F1 hoàn hảo lần đầu tiên tại Việt Nam. Đại tiệc của những trải nghiệm F1 hoàn hảo và âm nhạc đỉnh cao với sự hiện diện của đội đua Red Bull lừng danh thế giới, quy tụ cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng David Coulthard đồng thời là Đại sứ F1 của Heineken và DJ số 1 thế giới Martin Garrix. Người hâm mộ sẽ được tận mắt chứng kiến màn phô diễn tốc độ và kỹ thuật đẹp mắt, những giây phút rực lửa trên đường đua, sau đó Heineken  sẽ mở ra một thế giới âm nhạc bùng nổ hoành tráng với sự có mặt hàng loạt ngôi sao tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Heineken Việt Nam, cho biết: Từ trước đến nay, F1 luôn chú trọng tuyên truyền thông điệp “Hãy suy nghĩ trước khi cầm lái”. Những tay đua F1 cũng chính là những hình mẫu điển hình trong việc chỉ lái xe khi tỉnh táo, có khả năng kiểm soát và không lái xe sau khi đã thưởng thức rượu bia. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi sẽ đẩy mạnh hơn nữa thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe” theo cách rất riêng của Heineken phản ánh chân thực giá trị mà công ty chúng tôi theo đuổi. Thông qua chuỗi những trải nghiệm F1 hoàn hảo lần đầu tiên tại Việt Nam, Heineken cũng tiếp tục nỗ lực nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông sau khi sử dụng rượu bia cho người tiêu dùng. “Đã uống rượu bia thì không lái xe”, chương trình đã được Heineken phát động vào tháng 9/2017 nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông của người tiêu dùng tại Việt Nam, ông Leo Evers nhấn mạnh thêm.  M.Hương (Tạp chí Doanh nghiệp &Hội nhập)