Thứ ba 16/09/2025 06:46
Hotline: 024.355.63.010
Bất động sản

TP HCM: Xuân Mai Sài Gòn và Hyatt Hotels hợp tác ra mắt khách sạn quốc tế

12/10/2020 00:00
Ngày 22/11/2019 vừa qua, Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn và Tập đoàn Hyatt Hotels đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng quản lý về việc phát triển dự án khách sạn mới nằm trong quần thể dự án Eco Green Saigon (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).

Theo đó,Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Hyatt và Xuân Mai Sài Gòn sẽ chính thức phát triển dự án khách sạn cao cấp mang hai thương hiệu Hyatt Place Saigon và Hyatt House Saigon tại tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Eco Green Saigon. Đây sẽ là dịch vụ khách sạn với lựa chọn thương hiệu kép đầu tiên của Hyatt tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời cũng là lần đầu tiên thương hiệu Hyatt House xuất hiện tại Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác giữa Xuân Mai Sài Gòn và Tập đoàn khách sạn Hyatt Hotels

Tại buổi lễ, ông David Udell, Chủ tịch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn Hyatt Hotels chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với Xuân Mai để phát triển dự án dự án khách sạn dịch vụ chọn lọc thương hiệu kép đầu tiên của Hyatt tại Đông Nam Á, bao gồm các thương hiệu Hyatt Place và Hyatt House. Với vị trí khách sạn đắc địa tại quận 7 – nơi có thể thuận tiện di chuyển tới tất cả các quận trung tâm của thành phố, chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu lưu trú ngắn hạn hay lâu dài của khách hàng với một không gian sống tiện nghi, đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cao cấp.”

Đại diện cho phía Xuân Mai Sài Gòn, ông Bùi Khắc Sơn – Thành viên Hội đồng Quản trị cũng cho biết: “Hyatt Place Saigon Quận 7 và Hyatt House Saigon Quận 7 là một điểm nhấn quan trọng không thể thiếu trong tổ hợp dự án Eco Green Saigon. Chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác với một tập đoàn chuyên nghiệp và nổi tiếng hàng đầu thế giới như Hyatt trong việc triển khai dự án khách sạn đầu tiên này.”

Phối cảnh tòa khách sạn Hyatt cao 69 tầng tại Eco Green Saigon

Hyatt Place được biết đến là nơi nghỉ dưỡng với sự kết hợp phong cách, đổi mới và tiện ích 24/7 nhằm hướng đến những trải nghiệm tiện lợi cho những khách hàng kinh doanh hoặc đi du lịch cùng gia đình. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng không gian tinh tế được thiết kế với các chức năng riêng biệt như nghỉ ngơi, làm việc, vui chơi cùng các dịch vụ cao cấp khác.

Trong khi đó, Hyatt House là dòng sản phẩm dành cho các khách hàng có nhu cầu lưu trú dài hạn muốn trải nghiệm sự tiện nghi như chính tại ngôi nhà của mình. Các phòng suite được thiết kế như một căn hộ hiện đại với đầy đủ nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, mang đến cho khách lưu trú một môi trường thoải mái, giúp họ có thể giữ được chu trình cá nhân và làm việc ngay cả khi đang du lịch.

Theo thỏa thuận hợp tác, khách sạn Hyatt Place Saigon sẽ bao gồm khoảng 300 phòng, quán cà phê, quán bar phục vụ cà phê và cocktail, sảnh chờ, ba phòng họp, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể hình. Bên cạnh đó, khách sạn Hyatt House Saigon bao gồm khoảng 250 căn studio và căn suite một phòng ngủ, chủ yếu phục vụ khách hàng có nhu cầu lưu trú lâu dài. Khách sạn này cũng được trang bị quán cà phê, quán bar, sảnh chờ, một phòng họp, một hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể hình.

Tòa khách sạn Hyatt cao 69 tầng nằm trong tổ hợp dự án Eco Green Saigon

Cả hai thương hiệu khách sạn của Hyatt đều được tọa lạc trong một tòa tháp cao 69 tầng thuộc quần thể dự án Eco Green Saigon. Dự kiến thương hiệu khách sạn Hyatt sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2023, đây sẽ là một trong những tòa nhà cao nhất nhì TP. Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ trở thành điếm đến hấp dẫn của cư dân cũng như khách du lịch đến với thành phố này.

Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp có quy mô 14,36ha, tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh). Với mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 30%, dự án dành nhiều diện tích cho không gian và các tiện ích xanh phục vụ tất cả các nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cư dân như bể bơi, gym, trung tâm thương mại, trường học, công viên nội khu 3.5ha… Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt 55 – 95m2 được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ, trang bị đầy đủ nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Otis, Duravit, Grohe, Samsung, Teka…

Tham khảo chi tiết tại: eco-greensaigon.com.vn

Lê Nam

Tin bài khác
TP. Hồ Chí Minh: Sức ép đô thị và “cơn khát” nguồn cung

TP. Hồ Chí Minh: Sức ép đô thị và “cơn khát” nguồn cung

Sự thiếu hụt nguồn cung nhà ở tại TP. Hồ Chí Minh đã tạo ra một "hiệu ứng cánh bướm" trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam. Khi "đại lộ" trung tâm trở nên tắc nghẽn, dòng vốn và nhu cầu lập tức tìm kiếm những con đường mới, và Tân Uyên (TP. Hồ Chí Minh mở rộng) không chỉ như một ngã rẽ chiến lược, mà còn là một điểm đầu tư hoàn toàn mới, với những lợi thế độc tôn và một cấu trúc thị trường đa tầng, bền vững.
Quảng Trị: Điểm sáng đầu tư trên bản đồ bất động sản công nghiệp miền Trung

Quảng Trị: Điểm sáng đầu tư trên bản đồ bất động sản công nghiệp miền Trung

Quảng Trị đang vươn lên thành điểm đến hấp dẫn của dòng vốn FDI thế hệ mới, với lợi thế địa kinh tế, quỹ đất cạnh tranh và định hướng phát triển công nghiệp sạch, bền vững.
Quỹ phát triển đất - Bệ đỡ tài chính cho Quảng Trị sau sáp nhập

Quỹ phát triển đất - Bệ đỡ tài chính cho Quảng Trị sau sáp nhập

Thu từ đất đang trở thành "cứu cánh" ngân sách Quảng Trị sau sáp nhập. Với gần 3.800 tỷ đồng trong 8 tháng 2025, nguồn lực này vừa giúp đầu tư hạ tầng, vừa tạo dư địa phát triển dài hạn.
Nghịch lý giá nhà leo thang và làn sóng mua nhà của người trẻ

Nghịch lý giá nhà leo thang và làn sóng mua nhà của người trẻ

Bất chấp giá nhà tăng kỷ lục, người trẻ vẫn tích cực tham gia thị trường. Hé lộ sự thay đổi trong hành vi và khả năng tài chính của thế hệ gen Z và millennial.
Phúc Đạt Group: Khai trương nhà mẫu khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên

Phúc Đạt Group: Khai trương nhà mẫu khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên

Ngày 14/9/2025, trong không khí trang trọng và ý nghĩa, Phúc Đạt Group đã chính thức khai trương nhà mẫu dự án Nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bất động sản vì cộng đồng của tập đoàn.
TP. Hồ Chí Minh mở rộng – Cơ hội nào để người trẻ an cư?

TP. Hồ Chí Minh mở rộng – Cơ hội nào để người trẻ an cư?

Với mức thu nhập 20 triệu đồng/tháng, liệu người trẻ tại TP. Hồ Chí Minh có thể mua được một căn nhà? Câu hỏi này đã trở thành tâm điểm của hội thảo “TP. HCM mở rộng – Cơ hội an cư cho người trẻ” do Báo Thanh tra tổ chức, quy tụ các nhà quản lý, chuyên gia quy hoạch – tài chính, hiệp hội ngành cùng ngân hàng và doanh nghiệp bất động sản.
CEO Summit 2025: Quy tụ hơn 50 lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản

CEO Summit 2025: Quy tụ hơn 50 lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản

Ngày 11 tháng 9 vừa qua, diễn đàn cấp cao CEO Summit 2025 - Tầm nhìn bứt phá đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 50 CEO, lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Sự kiện được tổ chức nhằm chia sẻ tầm nhìn chiến lược và cập nhật xu hướng mới của thị trường bất động sản phía Nam.
Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc

Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc

Xuất hiện tại triển lãm “Thành tựu Đất nước”, Masterise Group không chỉ mang đến câu chuyện vươn mình phát triển thành một tập đoàn tư nhân vững mạnh mà còn khẳng định cam kết và khát vọng đồng hành cùng đất nước trên hành trình kiến tạo một tương lai thịnh vượng.
Mở room ngoại cú hích lớn cho bất động sản TP. Hồ Chí Minh

Mở room ngoại cú hích lớn cho bất động sản TP. Hồ Chí Minh

Chính sách nới lỏng quyền sở hữu cho người nước ngoài được kỳ vọng sẽ là động lực quan trọng, giúp thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh hấp thụ dòng vốn quốc tế.
Masterise Homes vào top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất ASEAN

Masterise Homes vào top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất ASEAN

Kết quả này được công bố trong báo cáo nghiên cứu tháng 9/2025 của Brand Finance, một trong những tổ chức hàng đầu thế giới chuyên về định giá thương hiệu có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Chỉ số ấn tượng về giá trị thương hiệu này là sự khẳng định mạnh mẽ uy tín và vị thế của Masterise Homes trong lĩnh vực phát triển bất động sản hàng hiệu ở đẳng cấp, quy mô khu vực cũng như trên thế giới.
“Tọa độ” sinh lời mới của BĐS Hạ Long: Sun Centro Town khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên”

“Tọa độ” sinh lời mới của BĐS Hạ Long: Sun Centro Town khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên”

Nằm trên trục đường bao biển kỳ quan, ngay sát quảng trường lễ hội và tầm nhìn hướng thẳng vịnh Hạ Long, các tòa tháp căn hộ Sun Centro Town nổi lên như biểu tượng BĐS nghỉ dưỡng mới tại “thủ phủ du lịch” miền Bắc.
Côn Đảo quy hoạch có nên khống chế chiều cao?

Côn Đảo quy hoạch có nên khống chế chiều cao?

Côn Đảo là một quần đảo có vị trí đặc biệt tại phía Nam Việt Nam, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (cũ), với tổng diện tích tự nhiên khoảng 76 km², trong đó đảo Côn Sơn – trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội của đặc khu chiếm khoảng 57 km². Tuy nhiên, phần lớn diện tích đảo hiện đang dành cho bảo tồn rừng và hệ sinh thái tự nhiên, khiến quỹ đất phát triển đô thị, dân cư và du lịch vô cùng hạn chế.
Masterise Group và hành trình định nghĩa lại "chuẩn sống" đô thị Việt Nam

Masterise Group và hành trình định nghĩa lại "chuẩn sống" đô thị Việt Nam

Masterise Group tái định nghĩa "chuẩn sống" đô thị Việt Nam bằng mô hình phát triển dài hạn, bền vững, gắn kết cộng đồng và giữ vững bản sắc văn hóa.
Bất động sản hàng hiệu toàn cầu: Cuộc chơi của di sản, xa xỉ và vị thế

Bất động sản hàng hiệu toàn cầu: Cuộc chơi của di sản, xa xỉ và vị thế

Khám phá xu hướng bất động sản hàng hiệu toàn cầu, từ New York đến Việt Nam – nơi di sản, xa xỉ và thương hiệu hội tụ trong từng không gian sống.
Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng:

Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng: 'Hàng hiếm' tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chỉ với số tiền chỉ 2,97 triệu đồng/tháng, khách hàng đã có thể bắt đầu hành trình xây dựng tổ ấm cho riêng mình tại K-Home Apartment, thành phố mới Bình Dương.