Tìm kiếm – Vinh danh 'Thiên sứ Tuyết' – Gương mặt truyền cảm hứng

Tin tức | 15:54:00 16/09/2019 |  55

DNHN - Nhân gian có câu :”Không có thành công nào đều trải hoa hồng”, bởi trước khi đến với thành công của hiện tại, trong quá khứ của người phụ nữ thành công đã gặp rất nhiều vấn đề của riêng mình. Có người chỉ là trở ngại nhỏ nhưng nhiều có người trải qua những thời khắc khủng hoảng về tinh thần, muốn buông xuôi và nghĩ đến cái chết. Thế nhưng vì những lý do khác nhau của mỗi người mà họ đã vượt qua, đã đứng lên và có thành công như ngày hôm nay, đó là cả một quá trình họ phải phấn đấu với nhiều hy sinh mất mát.

Với mong muốn tìm kiếm những người phụ nữ gặp những bất trắc, thăng trầm, khó khăn, nghịch cảnh trong cuộc sống và mạnh mẽ đứng lên để lan tỏa cảm hứng sống tích cực, nhân văn đến cộng đồng, sáng ngày 14/9, bà Liên Kim Linh - TGĐ Công ty Golden Phoenix, người khởi xướng dự án “Tìm kiếm – Vinh danh gương mặt truyền cảm hứng”  hy vọng sẽ tìm ra được người phụ nữ xứng đáng để lan tỏa thông điệp nhân văn này.

“Từ dự án, chúng tôi mong muốn mọi người chia sẻ câu chuyện của mình để giúp người khác có thêm niềm tin vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Người được chọn sẽ sẽ vinh dự trở thành gương mặt đại diện hình ảnh thương hiệu Kim’L Cosmetics và tham gia các hoạt động trong dự án để lan tỏa tinh thần nhân văn đến cộng đồng”, bà Kim Linh chia sẻ.

Để dự án có sức gắn kết và lan tỏa, còn có sự góp mặt của những nhân vật có đủ truyền cảm hứng đến những người tham gia dự án bằng chính câu chuyện và ngọn lửa trái tim mình như CEO Liên Kim Linh, NTK Quỳnh Paris, Fashionistar Thuận Nguyễn, ca sĩ Siu Black, DV Đoàn Minh Tài, Đạo diễn chương trình – Biên kịch Lê Như, doanh nhân Angela Trâm, diễn giả  - MC Thi Thảo, doanh nhân Trang Triệu, chuyên gia đào tạo về Spa & Yoga Mỹ Nương, hoa hậu doanh nhân Hoàn Cầu Ngân Hà.

Được sự đồng hành nhiệt tình của thương hiệu mỹ phẩm KimL, Dự án sẽ được thực hiện như sau:

-       14/9/1019 họp báo ra mắt dự án và chính thức nhận bài đăng ký tham dự của thí sinh về câu chuyện vượt khó của mình

-       25/9/1019 công bố 30 gương mặt có khả năng truyền cảm hứng

-       30/9/1019 ghi hình talkshow giữa các thành viên Ban cố vấn với top 30

-       05/10/1019  hoạt động thiện nguyện và chia sẻ kinh nghiệm sống

-       20/10/1019  công bố top 15 sẽ tham gia vào đêm Gala Dạ tiệc Tuyết

-       27/10/1019 Gala Dạ tiệc Tuyết chọn ra khuôn mặt xứng đáng của dự án

Theo dự kiến, sau khi chọn ra được Gương mặt truyền cảm hứng cho khu vực TP HCM và các tỉnh lân cận, dự án tiếp tục thực hiện tại TP Tuy Hòa -  Phú Yên và các tỉnh miền Trung Nam Bộ sau đó sẽ là khu vực miển Tây Nam Bộ.

Với sứ mệnh “Tôn vinh người phụ nữ hiện đại, tự tin, tỏa sáng”, Công ty Golden Phoenix đã cho ra đời dòng mỹ phẩm Kim’L Cosmetics,mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều loại mỹ phẩm được bán tràn lan trên thị trường với những lời giới thiệu “hàng xách tay”, “hàng được đóng trong bao bì mang tên những thương hiệu nổi tiếng”, “hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng”… gây nên nhiều tác hại đến cho khách hàng. Ngay cả khi ngưng sử dụng thì da vẫn bị yếu đi, khô ráp, bong tróc, trở nên sần sùi và thương tổn. Từ đó người tiêu dùng trở nên e dè hơn mỗi khi nghe đến sản phẩm mang thương hiệu xuất xứ Việt Nam, và quyết định tin dùng những thương hiệu ngoại giá thành cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, bà Liên Kim Linh – TGĐ công ty Golden Phoenix đã cùng các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra đời dòng mỹ phẩm Kim’L Cosmeticsvới 3 sản phẩm mới Sữa tắm - Mặt nạ - Kem dưỡng body:

· Exfoliating Brightening Body Mask

· Brightening & Nourishing Shower Gel

· Hydrating & Whitening Body Cream.

Sản phẩm với các nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, Mỹ … Sau một thời gian ra mắt sản phẩm đã chinh phục và được đánh giá cao về chất lượng bởi hàng ngàn người tiêu dùng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ đầu tư nghiêm túc từ quy trình sản xuất, bộ nhận diện thương hiệu, đóng gói bao bì và dịch vụ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, thương hiệu mỹ phẩm Kim’L Cosmetics sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về chất lượng sản phẩm tốt nhất đi kèm cùng mức giá tương xứng.

Tiếp bước những thành công sau thời gian chinh phục khách hàng với phương châm Tự hào là dòng sản phẩm Việt Nam mang chất lượng châu Âu.

Tú Lan

 

 

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập