Thương hiệu mỹ phẩm On-In: Đối thủ trị mụn đáng gờm trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Sản phẩm | 20:34:00 02/10/2019 |  31

DNHN - Thương hiệu mỸ phẩm On-In mang đến giải pháp điều trị mụn hữu hiệu vượt trội, là đối thủ nặng ký trong tương lai của nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác...

 Ceo Trần Mỹ Đức và chuyên gia Nguyễn Tất Kiểm

 Vừa qua, Tập đoàn Laila vừa tổ chức thành công lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm On-In kết hợp Hội thảo đào tạo “Kinh doanh tốc chiến” nhằm giúp các nhân tố khởi nghiệp trong thị trường kinh doanh online sở hữu được quy trình chốt sale tốc lực và vô hiệu hoá sự từ chối đến từ khách hàng. 

Dựa trên kinh nghiệm 10 năm thương trường thực tế nhất, Ceo Trần Mỹ Đức tự tin khẳng định sẽ giúp hàng triệu nhân tố khởi nghiệp “hái ra tiền” - tạo thu nhập khủng và gây dựng hệ thống kinh doanh hùng mạnh nếu chọn đồng hành cùng On-In.

Đặc biệt, tại hội thảo còn có sự xuất hiện của Mentor Nguyễn Tất Kiểm - chuyên gia đào tạo kinh doanh mỹ phẩm online thực chiến số 1 Việt Nam. Ông được mời đến với vai trò một người thầy: chia sẻ và đào tạo về tư duy lẫn kiến thức hữu ích cho những nhân tố khởi nghiệp có thể hình dung rõ hơn về sự nghiệp kinh doanh thời đại 4.0. Đó là nắm bắt cơ hội - áp dụng kĩ thuật chuyên ngành- hành động không ngừng nghỉ chắc chắn sẽ tạo ra kết quả đột phá. Tại hội thảo, On-In cũng chính thức công bố sự xuất hiện của siêu phẩm hủy diệt mụn.

Đây cũng chính là sản phẩm khai màn của thương hiệu On-In - hứa hẹn sự trải nghiệm về độ hiệu quả hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp trong hàng nghìn sản phẩm trị mụn khác trên thị trường. Dù chỉ mới ra mắt thương hiệu - mới công bố sản phẩm mới nhưng On-In đã chiếm được lòng tin của hàng nghìn khách hàng về uy tín trong chất lượng sản phẩm lẫn trách nhiệm đối với các đại lí gia nhập sỉ.

Thương hiệu On-In trao giá trị đến các đối tác phân phối trước khi nhận lại giá trị cho riêng mình. Bằng chứng chính là buổi đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kinh doanh online  của CEO Trần Mỹ Đức và chuyên gia Nguyễn Tất Kiểm ngay trước khi ra mắt siêu phẩm. On-In hứa hẹn là một đối thủ lớn trong ngành mỹ phẩm online tại Việt Nam.

Ngọc Diệp

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập