“Sữa Lá” ra mắt người dùng tại Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa tại thành phố Hồ Chí Minh 2019

00:00 12/10/2020

Vừa qua, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Tân Bình, Công ty TNHH MTV THIÊN NHIÊN VIỆT vinh dự là một trong những đơn vị làm đẹp hàng đầu tham gia Hội nghị kết nối cung cầu hàng hóa cùng nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh lớn, như: Saigon Co.op, Satra, Big C,… Đồng thời, Công ty giới thiệu đến người dùng dòng sản phẩm mới dành cho riêng cho phái đẹp mang tên Dung dịch vệ sinh phụ nữ “Sữa Lá”.

CEO Công ty Thiên Nhiên Việt - Hoàng Mỹ Phương và Diễn viên Ngân Quỳnh

Gian hàng "Sữa Lá" thu hút đông đảo người dùng đến tham quan và tìm hiểu. Đặc biệt là sự góp mặt của “mẹ chồng quốc dân” Ngân Quỳnh cùng quý nhà phân phối, đại lý, đối tác và toàn thể nhân viên công ty, tạo nên không khí đầy phấn khởi trong ngày ra mắt sản phẩm mới.

CEO Hoàng Mỹ Phương trả lời phỏng vấn báo chí

Với sứ mệnh mang đến phương pháp làm đẹp an toàn, thân thiện từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết và phù hợp với phụ nữ Á Đông. Thiên Nhiên Việt không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm phương pháp làm đẹp kết hợp hài hòa giữa tinh hoa văn hóa truyền thống và công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Chính những điều đó tạo nên một bước ngoặt lớn để Thiên Nhiên Việt cho ra đời dòng sản phẩm phụ khoa, chăm sóc sức khỏe vùng kín cho mọi phụ nữ.

Đặc biệt hơn những sản phẩm trước đó, "Sữa Lá" tập trung vào vấn đề nhạy cảm ở nữ giới (chăm sóc sắc khỏe vùng tam giác), giảm thiểu các tác nhân gây bệnh và tránh viêm nhiễm, mang lại sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ. Bởi, thành phần trong "Sữa Lá" chứa nhiều hoạt chất lành tính, không những ngăn ngừa các bệnh phụ khoa hiệu quả mà còn giúp phái đẹp luôn thơm mát, sạch sẽ mỗi ngày.

Gian hàng Công ty Thiên nhiên Việt tại hôi chợ triển lãm

Tại hội nghị ra mắt sản phẩm mới, CEO Hoàng Thị Mỹ Phương, người sáng lập Thiên Nhiên Việt chia sẻ: “Tôi hy vọng Sữa Lá sau khi được tung ra thị trường sẽ giúp cho triệu triệu phụ nữ giải quyết triệt để vấn đề về sức khỏe ở vùng nhạy cảm, từ đấy tự tin hơn ở bản thân và có thêm bí quyết để giữ lửa hạnh phúc gia đình. Và đây sẽ là dòng sản phẩm quốc dân gắn liền với hành trình nhuộm xanh thế giới của chúng tôi trong thời gian tới.”

Mẹ chồng quốc dân Ngân Quỳnh tới tham dự buổi ra mắt

Chỉ trong ngày ra mắt đầu tiên, sản phẩm mới “Sữa Lá” thu hút hơn 500 khách hàng ghé thăm, tìm hiểu và xin thông tin về dòng sản phẩm đặc biệt. Dòng sản phẩm là sự kết hợp của 9 loại thảo mộc thiên nhiên, như: tinh chất lá dâu tắm, lá trầu không, lá tràm trà, lá đu đủ, lá cúc tần, lá cỏ gừng, lá ngãi diệp, lá chanh, lá khế,… hỗ trợ chăm sóc, ngăn ngừa các bệnh phục khoa cũng như làm sạch nhẹ dịu nhờ độ pH chuẩn 4.5 và chứa các tinh chất làm mềm từ sữa. Đồng thời sản phẩm lành tính, thân thiện với cả các mẹ đang mang thai, nói không với paraben, xà phòng, chất kích ứng. Vệ sinh vùng kín với "Sữa Lá" hàng ngày sau khi tắm, nhất là thời kỳ kinh nguyệt, sau khi quan hệ tình dục, phụ nữ trước và sau sinh giúp phụ nữ hạn chế các bệnh viêm nhiễm, ngứa, rát, khử mùi, dưỡng hồng và trẻ hóa vùng kín cũng như để phòng các bệnh do virut, nấm tấn công.

Một số nhà phân phối, đại lý

Cũng theo CEO Hoàng Thị Mỹ Phương: Sử dụng "Sữa Lá" nghĩa là bạn đang góp phần đóng góp vào quỹ Nhuộm Xanh Thế Giới của Thiên Nhiên Việt, cùng chúng tôi hỗ trợ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, không may trong cuộc sống.

Sau buổi giới thiệu và ra mắt chính thức sản phẩm Sữa Lá, cùng sứ mệnh “Nhuộm Xanh Thế Giới”. Ban lãnh đạo Thiên Nhiên Việt cùng toàn thể nhân viên trong hệ thống sẽ nỗ lực hơn nữa để Sữa Lá không chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam, mà còn mở rộng và đưa tất cả các dòng sản phẩm của mình vượt trường quốc tế, sánh vai với nhiều thương hiệu hàng đầu Thế giới.

Ngọc Diệp