Prudential Việt Nam và UOB Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng
Công ty Prudential Việt Nam và Ngân hàng United Overseas Việt Nam (UOB Việt Nam) đã chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng để phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential đến khách hàng của UOB.
Thoả thuận hợp tác chiến lược này là một phần trong chiến lược hợp tác cấp khu vực giữa Prudential châu Á và Ngân hàng UOB tại Singapore từ năm 2010. Vào tháng 1/2019, hai bên đã ký kết thỏa thuận mới gia hạn thành công quan hệ hợp tác theo mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) đến năm 2034, đồng thời mở rộng đến thị trường thứ 5 là Việt Nam bên cạnh những thị trường hiện hữu khác là Singapore, Indonesia, Malaysia, và Thái Lan.
Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà tăng trưởng ổn định, số lượng các hộ gia đình có thu nhập trung bình khá đang ngày càng tăng. Cùng với tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm vẫn còn ở mức thấp, Việt Nam được nhận định là thị trường tiềm năng để phát triển ngành bảo hiểm và ngân hàng. Bên cạnh đó, nhu cầu về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của người Việt cũng đang gia tăng trong những năm gần đây.
Với sứ mệnh giúp khách hàng Việt đạt được các mục tiêu tài chính cũng như hiện thực hoá các kế hoạch trong cuộc sống, Prudential và UOB sẽ phối hợp mang đến các gói sản phẩm tài chính toàn diện, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ ngày càng tăng của khách hàng.
Theo ông Clive Baker - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, thoả thuận hợp tác chiến lược với UOB là một phần quan trọng trong chiến lược phân phối đa kênh của Prudential tại châu Á, góp phần vào thành công của Prudential tại các thị trường trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Kinh doanh bảo hiểm qua kênh ngân hàng là một phần quan trọng trong chiến lược này để mở rộng mạng lưới khách hàng.
P.V
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
Doanh nghiệp cần biết chính sách kiểm soát nhập khẩu của Trung Quốc với dưa hấu Việt
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn