Phuc Khang đạt Top Ten Developers - BCI Asia Awards 2016

00:00 12/10/2020

Vừa qua, tại Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, BCI Asia Awards 2016 đã long trọng tổ chức Lễ tôn vinh những nhà phát triển bất động sản (BĐS) và công ty kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam.

Tại sự kiện này, Nhà phát triển dự án Phuc Khang Corporation đã được vinh danh trong Top 10 Đơn vị phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam (Top Ten Developers 2016) với những thành công được ghi nhận từ dòng sản phẩm BĐS “vì một phong cách sống tốt cho sức khoẻ cộng đồng và môi trường sinh thái bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu (Leed).”

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – TGĐ Phuc Khang Corporation nhận giải thưởng Top Ten Developers – BCI Asia Awards 2016
Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – TGĐ Phuc Khang Corporation nhận giải thưởng Top Ten Developers – BCI Asia Awards 2016

BCI Asia Awards 2016 là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệp xây dựng tại Châu Á. Giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà phát triển BĐS và các công ty kiến trúc, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú có thành tích nổi bật cùng những dự án độc đáo, đầy sự khác biệt, đặc biệt có ảnh hưởng tích cực của dự án tới cộng đồng và xã hội trong xu thế phát triển bền vững.

Được tôn vinh trong giải thưởng lần này là niềm vinh dự lớn và là sự động viên cho những nỗ lực và tâm huyết của Phuc Khang Corporation trong việc tiên phong phát triển dòng sản phẩm căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ (Leed) được tín nhiệm toàn cầu tại Việt Nam – Diamond Lotus.

Phuc Khang mong muốn tạo dựng những đô thị mới hiện đại nhưng đậm đà bản sắc dân tộc với những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của khu vực có chất lượng thi công vượt trội, làm giá trị tài sản của khách hàng gia tăng theo thời gian và giúp nâng cao chỉ số hạnh phúc, chỉ số sức khoẻ của cộng đồng.

Ngoài việc được vinh danh trong hạng mục giải thưởng Top Ten Developers 2016, Phuc Khang còn là nhà tài trợ chính cho hạng mục giải thưởng FuturArc Green Leadership Award (cuộc thi dành cho các dự án Xanh) được công bố và trao tặng tại buổi lễ.

Đây là một trong những sự động viên và khích lệ xu hướng kiến trúc xanh của xã hội mà Phuc Khang đang hướng đến để cùng chung tay thay đổi diện mạo đô thị Việt Nam trở thành những cộng đồng xanh kết nối toàn cầu cho tương lai.

Được biết, đây cũng là năm đầu tiên trong lịch sử BCI Asia Awards có nhiều dự án Việt Nam được giải như năm nay. Đây cũng là một tín hiệu vui cho tư duy phát triển kiến trúc xanh tại Việt Nam.

Tường Tú/Baotainguyenmoitruong.vn