Panasonic khai trương Khu vực trưng bày giải pháp không khí toàn diện
Ngày 6 tháng 9, tại Hà Nội Panasonic khai trương Khu vực trưng bày Giải pháp không khí toàn diện “Quality Air For Life” tại Trung tâm vui chơi công nghệ cao Panasonic Risupia Việt Nam.
Panasonic khai trương Khu vực trưng bày Giải pháp không khí toàn diện “Quality Air For Life” tại Trung tâm vui chơi công nghệ cao Panasonic Risupia Việt Nam. Đây là Khu trưng bày đầu tiên tại Việt Nam Panasonic giới thiệu những giải pháp tổng thể và công nghệ mới nhất cho chất lượng không khí trong phòng, kết hợp 3 yếu tố kiểm soát nhiệt độ - độ ẩm, lưu thông khí và lọc sạch không khí, giúp tối ưu chất lượng không khí cho từng loại hình công trình, từ Khách sạn, căn hộ văn phòng SOHO, chung cư cao cấp tới các không gian sống nói chung.
Là nhà sản xuất Nhật Bản hàng đầu về các sản phẩm điện tử tiêu dùng và tiên phong cung cấp các giải pháp dành cho doanh nghiệp (B2B), “Quality Air For Life” là một trong nhiều giải pháp tổng thể B2B của Panasonic cho toàn bộ công trình xây dựng, với sự phối hợp hiệu quả giữa phương pháp xây dựng tiên tiến và hệ thống giải pháp công nghệ, kỹ thuật đồng bộ. Đó là công trình đạt tiêu chuẩn khắt khe về sự thoải mái, sức khỏe, an toàn và an ninh với sự xem xét cẩn trọng về khí hậu và văn hóa từng khu vực.
Với tầm nhìn mang lại không gian sống trong lành và cuộc sống tốt đẹp cho người dân trên khắp thế giới, giải pháp không khí toàn diện “Quality Air For Life” gồm ba yếu tố chính của thiết kế không khí chất lượng cao. Đó là khả năng (1) giảm thiểu lượng khí bị ô nhiễm trong nhà bằng cách lưu chuyển ra ngoài và cấp khí tươi được lọc sạch bằng màng lọc vào trong nhà nhờ hệ thống thông gió; (2) kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm với hệ thống điều hòa không khí chất lượng Nhật Bản; (3) nâng cao chất lượng không khí trong phòng bằng cách giảm thiểu bụi, vi-rút, mùi nhờ công nghệ lọc khí nanoeTM tiên tiến.
Khu vực trưng bày “Quality Air For Life” tại Panasonic Risupia Việt Nam sẽ mang lại không gian trải nghiệm thực tế cho các doanh nghiệp và khách hàng về công nghệ mới nhất và hiệu quả hoạt động của các sản phẩm trong giải pháp không khí toàn diện từ Panasonic. Thông qua việc nghiên cứu nhu cầu thị trường, không ngừng đổi mới công nghệ và sản phẩm, không dừng lại ở vị trí thương hiệu điện tử gia dụng hàng đầu, Panasonic tiếp tục tiên phong trong việc phát triển các giải pháp B2B hướng tới những vấn đề của doanh nghiệp và xã hội, mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.
“Panasonic Risupia Việt Nam được khởi xướng từ triết lý kinh doanh đóng góp cho xã hội của tập đoàn. Chúng tôi mong muốn không chỉ gia đình Việt mà cả các doanh nghiệp Việt có thể dễ dàng tiếp cận với công nghệ hiện đại tân tiến, cập nhật những phong cách sống tiên phong đang làm thay đổi cuộc sống của người dân trên toàn thế giới.” Ông Kazuhiro Matsushita, Tổng Giám đốc công ty Panasonic Việt Nam cho biết.
Nguyễn Thảo
- NHNN điều hành linh hoạt, đủ dự trữ để ổn định tỉ giá
- Đà Lạt là điểm đến được nhiều du khách Việt lựa chọn nhất dịp lễ 30/4
- Ông lớn bán lẻ Nhật đầu tư 13 triệu USD để mở trung tâm thương mại ở Hà Nội
- Chậm bảo hành công trình bảo trì tuyến tránh TP Huế và QL1 tỉnh Thừa Thiên Huế, 2 nhà thầu bị phê bình
- Các gã khổng lồ công nghệ bắt tay xây dựng tiêu chuẩn quốc tế về AI
Cùng chuyên mục
BIC chi trả hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Trà Vinh
Saigontourist Group và tỉnh Bến Tre ký kết hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch
Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu
BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
G.C Food đặt mục tiêu năm 2024 lợi nhuận hơn 52 tỷ đồng
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu