Panasonic khai trương Khu vực trưng bày giải pháp không khí toàn diện

Doanh nghiệp | 08:56:00 07/09/2019 |  18

DNHN - Ngày 6 tháng 9, tại Hà Nội Panasonic khai trương Khu vực trưng bày Giải pháp không khí toàn diện “Quality Air For Life” tại Trung tâm vui chơi công nghệ cao Panasonic Risupia Việt Nam.

Panasonic khai trương Khu vực trưng bày Giải pháp không khí toàn diện “Quality Air For Life” tại Trung tâm vui chơi công nghệ cao Panasonic Risupia Việt Nam. Đây là Khu trưng bày đầu tiên tại Việt Nam Panasonic giới thiệu những giải pháp tổng thể và công nghệ mới nhất cho chất lượng không khí trong phòng, kết hợp 3 yếu tố kiểm soát nhiệt độ - độ ẩm, lưu thông khí và lọc sạch không khí, giúp tối ưu chất lượng không khí cho từng loại hình công trình, từ Khách sạn, căn hộ văn phòng SOHO, chung cư cao cấp tới các không gian sống nói chung.

Là nhà sản xuất Nhật Bản hàng đầu về các sản phẩm điện tử tiêu dùng và tiên phong cung cấp các giải pháp dành cho doanh nghiệp (B2B), “Quality Air For Life” là một trong nhiều giải pháp tổng thể B2B của Panasonic cho toàn bộ công trình xây dựng, với sự phối hợp hiệu quả giữa phương pháp xây dựng tiên tiến và hệ thống giải pháp công nghệ, kỹ thuật đồng bộ. Đó là công trình đạt tiêu chuẩn khắt khe về sự thoải mái, sức khỏe, an toàn và an ninh với sự xem xét cẩn trọng về khí hậu và văn hóa từng khu vực. 

Với tầm nhìn mang lại không gian sống trong lành và cuộc sống tốt đẹp cho người dân trên khắp thế giới, giải pháp không khí toàn diện “Quality Air For Life” gồm ba yếu tố chính của thiết kế không khí chất lượng cao. Đó là khả năng (1) giảm thiểu lượng khí bị ô nhiễm trong nhà bằng cách lưu chuyển ra ngoài và cấp khí tươi được lọc sạch bằng màng lọc vào trong nhà nhờ hệ thống thông gió; (2) kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm với hệ thống điều hòa không khí chất lượng Nhật Bản; (3) nâng cao chất lượng không khí trong phòng bằng cách giảm thiểu bụi, vi-rút, mùi nhờ công nghệ lọc khí nanoeTM tiên tiến.

Khu vực trưng bày “Quality Air For Life” tại Panasonic Risupia Việt Nam sẽ mang lại không gian trải nghiệm thực tế cho các doanh nghiệp và khách hàng về công nghệ mới nhất và hiệu quả hoạt động của các sản phẩm trong giải pháp không khí toàn diện từ Panasonic. Thông qua việc nghiên cứu nhu cầu thị trường, không ngừng đổi mới công nghệ và sản phẩm, không dừng lại ở vị trí thương hiệu điện tử gia dụng hàng đầu, Panasonic tiếp tục tiên phong trong việc phát triển các giải pháp B2B hướng tới những vấn đề của doanh nghiệp và xã hội, mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

“Panasonic Risupia Việt Nam được khởi xướng từ triết lý kinh doanh đóng góp cho xã hội của tập đoàn. Chúng tôi mong muốn không chỉ gia đình Việt mà cả các doanh nghiệp Việt có thể dễ dàng tiếp cận với công nghệ hiện đại tân tiến, cập nhật những phong cách sống tiên phong đang làm thay đổi cuộc sống của người dân trên toàn thế giới.” Ông Kazuhiro Matsushita, Tổng Giám đốc công ty Panasonic Việt Nam cho biết.

Nguyễn Thảo

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập