Giảm rác thải nhựa với chương trình “Eco Green Mate" của LOCK&LOCK và TOUS LES JOURS
Nhân Ngày môi trường thế giới 5/6, Lock&Lock và Tour less Jour đã chung tay thực hiện chương trình “Eco Green Mate”, ủng hộ phong trào Ăn Sạch – Sống Xanh (Eat Clean – Live Green).
Thời gian gần đây, hiện tượng ô nhiễm trắng đã và đang ngày càng nghiêm trọng khi rác thải nhựa đang ở mức đáng báo động, ảnh hưởng đến môi trường đất, đại dương và sinh vật sống.
Trong đó, một nguồn rác thải nhựa lớn đến từ sản phẩm nhựa dùng một lần như hộp xốp, cốc nhựa, ống hút…trong tiêu dùng hằng ngày của con người. Vì sự tiện dụng mà chúng được sử dụng rộng rãi với khối lượng ngày càng tăng theo nhu cầu của chúng ta. Chỉ khi con người thay đổi được thói quen tiêu dùng thì nguy cơ ô nhiểm từ nhựa dùng một lần mới có thể được giải quyết.
Chính vì vâỵ, hưởng ứng ngày môi người thế giới, Lock&Lock và Tous les Jours xin giới thiệu chương trình “EcoGreen Mate” từ ngày 5-7 tháng 6.
Trong ba ngày của chương trình, khách hàng khi mua sandwich tại chuỗi cửa hàng Tous les Jours, bánh sẽ được phục vụ trong hộp thuỷ tinh cao cấp của Lock&Lock thay cho bao bì nhựa thông thường.
Người tham gia sẽ không chỉ nhận được phần quà là hộp thuỷ tinh cao cấp Lock&Lock, mà còn trở thành một “Eco Green Mate” cùng với Lock&Lock và Tous les Jours, lan toả thông tin của chương trình và phong trào Ăn Sạch – Sống Xanh (Eat Clear – Live Green).
PV
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn