Lễ hội văn hóa và ẩm thực Bỉ tại Hải Phòng năm 2019

00:00 12/10/2020

Trong 3 ngày, từ ngày 25 đến 27/10/2019, tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Tiệp diễn ra Lễ hội văn hóa và ẩm thực Bỉ (B.Fest). Đây là sự kiện nhằm thắt chặt hơn nữa quan hệ giữa hai nước Bỉ - Việt Nam, giới thiệu văn hóa, ẩm thực của Vương quốc Bỉ tới người dân Hải Phòng. Theo đó, Công ty CP Khu công nghiệp Đình Vũ là đơn vị thay mặt Đại sứ quán Bỉ tổ chức lễ hội quan trọng này tại thành phố Cảng năm 2019.

        

Tham dự lễ hội, những người yêu thích bia và sành bia có cơ hội trải nghiệm hơn 20 loại bia Bỉ tại thành phố Hải Phòng. Khách đến tham dự sử dụng một ly bia được thiết kế riêng cho sự kiện này. Đặc biệt, lễ hội có nhiều loại bia hoa quả và bia không có nồng độ cồn dành riêng cho phụ nữ. Lễ hội là một cơ hội để người dân thành phố Hoa phượng đỏ và du khách tìm hiểu về văn hóa bia Bỉ- được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

B.Fest không chỉ mang đến cho mọi người những loại bia Bỉ trứ danh thế giới mà còn nhiều bữa tiệc âm nhạc pha trộn hài hòa giữa âm thanh và ánh sáng, quy tụ các nghệ sĩ Việt Nam, DJ Bỉ và cây ghi-ta người Nhật Bản. Lễ hội là hoạt động giao lưu văn hóa nhằm đem đến cho người dân Hải Phòng hình ảnh sống động và chân thực về văn hóa Bỉ, qua đó thúc đẩy hơn nữa quan hệ, hợp tác đầu tư với Hải Phòng, không chỉ trong lĩnh vực công nghiệp mà còn trong các lĩnh vực tiềm năng khác trong tương lai. Ngoài ra, thông qua sự kiện này, ban tổ chức mong muốn quảng bá hình ảnh thành phố Hải Phòng- thành phố công nghiệp năng động và hiếu khách, cũng như quảng bá các doanh nghiệp muốn thúc đẩy thương hiệu tại địa phương.

 

ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH SỰ KIỆN:

1.Công ty cổ phần Habour View

2. Mobifone Hải Phòng

3. Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Hoàng Kim

4. Công ty TNHH Dầu khí Trần Hồng Quân

5. Chi nhánh Công ty TNHH Bollore' logistics ViệtNam

6. Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Ricons

7. Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ KTD

8. Công ty TNHH Hana E&C

9.Công ty cổ phần kỹ thuật - xây dựng và thương mại C.E.T

10. Công ty cổ phần tư vấn và xây dựng công trình hàng hải

11. Công ty TNHH sankyu ViệtNam- Chi nhánh Hải Dương

7. Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ KTD

8. Công ty TNHH Hana E&C

9.Công ty cổ phần kỹ thuật - xây dựng và thương mại C.E.T

10. Công ty cổ phần tư vấn và xây dựng công trình hàng hải

11. Công ty TNHH sankyu ViệtNam- Chi nhánh Hải Dương

PV