Kim natural cosmetics kí hợp đồng hợp tác chiến lược với các đối tác chiến lược
Vừa qua, công ty TNHH Kim natural cosmetics đã có buổi kí kết hợp tác chiến lược với các nhà phân phối lớn gồm các chủ spa – đối tác tại Hà Nội.
Buổi lễ đã đánh dấu Kim natural cosmetics lên một tầm cao mới, lấn sân vào chuỗi spa. Trước đây, các sản phẩm của Kim natural cosmetics được bán chủ yếu qua kênh hệ thống thì nay đã được nhiều spa tin tưởng và phân phối.
Kim cosmetics bao gồm các dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, lành tính, bên cạnh đó công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cùng các chuyên gia hàng đầu, gần đây nhất là chuyên gia Nhật Bản Tomita Takahisa. Giám đốc Lê Thị Dung nổi tiếng là người có nhiều hoạt động vì cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.
Doanh nhân Lê Thị Dung – Giám đốc Kim cosmetics chia sẻ: “Tôi thực sự rất vui mừng vì điều đó chứng tỏ các sản phẩm của mỹ phẩm Kim đang từng bước tạo vị thế, chỗ đứng và chiếm lĩnh thị trường. Với tư cách người sáng lập và người duy nhất chịu mọi trách nhiệm thực thi vấn đề, tôi khẳng định sẽ phát triển mỹ phẩm Kim tốt hơn nữa dựa trên những giá trị đạo đức với giá trị cốt lõi: con người là trung tâm, chất lượng sản phẩm là hàng đầu”.
Ngọc Diệp
- Doanh nhân Lê Thị Dung – Giám đốc Công ty Kim Natural Cosmetics: Sự lột xác đầy ngoạn mục
- CEO KIM cosmetics, doanh nhân Lê Thị Dung đấu giá thành công bức tượng Phật ủng hộ đồng bào vùng lũ
- K.I.M natural cosmetics tổ chức hội thảo về chăm sóc da cùng chuyên gia Nhật Bản
- Lễ ra mắt hoành tráng kem Body K.I.M của Công ty TNHH MTV KIM Natural Cosmetics
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?