Khách Sạn Bình Anh đổi mới quản lý và kinh doanh trong cách mạng công nghiệp 4.0

Doanh nghiệp tự giới thiệu | 16:18:00 11/07/2019 |  17

DNHN - Khách Sạn Bình Anh có 32 phòng, tọa lạc tại số 50 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang mở ra nhiều cơ hội và cả thách thức đối với ngành kinh doanh dịch vụ khách sạn Việt Nam nói chung và Bình Anh Hotel nói riêng, mang đến những đổi mới trong mô hình quản lý để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng năng xuất tối ưu cho doanh nghiệp.

Ngày 10 tháng 07, Khách sạn Bình Anh đã ra mắt hệ thống đặt phòng online tại website binhanhhotel.com, song song với việc bán phòng online trên 4 kênh OTA quốc tế là Agoda, Booking, Ctrip và Experia, đáp ứng nhu cầu du khách trong việc tìm kiếm và đặt phòng khách sạn, tạo thuận lợi cho khách hàng, giảm chi phí, giảm giá thành, tăng sức cạnh tranh.

Đi vào hoạt động từ năm 2016, Khách sạn Bình Anh là điểm đến tin cậy của các khách hàng quốc tế, chủ yếu là thương gia và các nghệ sĩ trong nước chọn làm nơi lưu trú trong thời gian công tác, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam. “Với xu hướng của cách mạng công nghệ 4.0, tôi rất là trăn trở với việc bán phòng online trên chính website của mình, như vậy sẽ chủ động được nguồn khách, giảm chi phí vào giá thành, và thu hút được nhiều khách du lịch hơn” – Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, giám đốc Khách sạn Bình Anh chia sẻ.

Giám đốc khách sạn Bình Anh Nguyễn Kim Oanh giới thiệu hệ thống đặt phòng online

Giới thiệu về quy trình đặt phòng online của khách sạn Bình Anh, chị Trần Thùy Dương – đại diện ezCloud – nhà cung cấp giải pháp công nghệ cho biết, khảo sát thị trường của ezCloud tiếp cận hơn 500 khách sạn tại Hà Nội cho thấy, chỉ có 37% khách sạn sử dụng phần mềm quản lý khách sạn. Khách sạn Bình Anh là 1 trong những khách sạn sớm ứng dụng công nghệ vào quản lý, kinh doanh.

Bà Trần Thùy Dương – đại diện ezCloud giới thiệu về phầm mềm công nghệ

Bình Anh hotel đã đầu tư cho công nghệ và triển khai ứng dụng thông minh đáp ứng nhu cầu du khách trong việc tìm kiếm và đặt dịch vụ khách sạn, thanh toán trực tuyến. Việc áp dụng những giải pháp công nghệ trong thời đại công nghệ 4.0 sẽ góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả kinh doanh. Trả lời câu hỏi của phóng viên hiện tại khách sạn có bao nhiêu nhân viên và chế độ bảo hiểm như thế nào? Bà Oanh cho biết: Hiện tại khách sạn Bình Anh có 18 nhân viên, và 10 nhân viên chính thức và chúng tôi đang đóng bảo hiểm 100% cho mười nhân viên chính thức để các em gắn bó với công việc và tập trung làm việc hiệu quả.

 

Bên cạnh đó, Bình Anh hotel cũng có những chính sách để thu hút khách như chế độ đưa đón miến phí, tặng thẻ VIP cho khách hàng thân quen, giảm giá 10%... Dự kiến trong thời gian tới Bình Anh hotel sẽ mở tiếp một khách sạn tại Bình Dương với quy mô 100 phòng để đón tiếp khách quốc tế.

Có thể nói đây là một trong những khách sạn tư nhân tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 để bán phòng online trên chính website của mình.

Nguyễn Cường

 

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập