“IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời”
Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới “IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời”.
Đây là sản phẩm bảo vệ trước những rủi ro về sức khỏe, tử vong và cung cấp quyền lợi chăm sóc dài hạn; Quyền lợi chăm sóc dài hạn hàng tháng khi tuổi già cho những trường hợp đặc biệt và quyền lợi bảo hiểm tử vong.
IntegrA là sản phẩm mang tính bảo vệ trọn đời, Số tiền bảo hiểm sẽ được chi trả khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra (mắc bệnh hiểm nghèo, bị tàn tật toàn bộ vĩnh viễn, bị mất khả năng sống độc lập hoặc tử vong). Người mua sản phẩm này tuổi từ 18 đến 55, đóng phí trong vòng 20 năm, mức phí tối thiểu 5triệu đồng/năm, nhưng được hường mức bồi thường tối đa lên đến 4 tỷ đồng.
Cụ thể, với quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, nếu người bảo hiểm được chẩn đoán mắc 1 trong 38 bệnh hiểm nghèo theo quy định trước khi tròn 75 tuổi, người bảo hiểm sẽ nhận được 100% số tiền bảo hiểm. Từ 75 tuổi đến hết đời nếu người bảo hiểm bị mắc 1 tronng 10 bệnh hiểm nghèo như nhồi máu cơ tim, suy thận, đột quỵ, ung thư, ghép tủy xương…, người được bảo hiểm cũng vẫn nhận được 100% số tiền bảo hiểm. Với quyền lợi chăm sóc dài hạn, nếu từ 75 tuổi trở đi người được bảo hiểm không may bị tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn; mất khả năng sống độc lập thì cũng sẽ được nhận thanh toán một khoản tiền mỗi tháng …
Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: Với mong muốn giúp đỡ mọi người có một cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn hơn, sản phẩm IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời là một giải pháp tối ưu sẽ bảo vệ bạn trước những rủi ro về sức khỏe có thể xảy ra. Với sản phẩm bảo vệ dài hạn này, chúng tôi còn thể hiện cam kết đồng hành dài hạn cùng người dân Việt Nam, giúp mọi người có được sự chuẩn bị tốt nhất cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi kỳ vọng sản phẩm mở ra một xu hướng mới trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, và mang đến nhiều lợi ích cho nhiều người Việt Nam.”
Cũng theo một nghiên cứu gần đây của Nielsen chỉ ra rằng người Việt có xu hướng tiết kiệm cao nhất trên thế giới và sức khoẻ nằm trong danh sách những mối quan tâm hàng đầu của họ….Nên IntegrA là sản phẩm được kỳ vọng sẽ trở thành dòng sản phẩm chủ lực của AIA Việt Nam, thể hiện cam kết dài hạn, mong muốn đồng hành với mọi người suốt cuộc đời, giúp mọi người có được cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn, tốt đẹp hơn.
H. Minh (Nguồn Doanh nghiệp & Hội nhập)
- Chiến lược mới của trà sữa Mixue với Alibaba Việt Nam
- Pacific Airlines bất ngờ trả hết toàn bộ tàu bay, tạm dừng khai khác
- Việt Nam đón 50 doanh nghiệp hàng đầu Hoa Kỳ
- Tràn lan thang máy “đội lốt” thương hiệu nổi tiếng, nguy cơ mất an toàn cho người sử dụng
- Các cơ quan báo chí cần bám sát thực tiễn sự nghiệp đổi mới, phát triển của đất nước
Cùng chuyên mục
Hòa Bình: Xuất khẩu 20 tấn sản phẩm măng Kim Bôi sang thị trường Hà Lan
TIDITA: Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ đổi mới liên tục để chiếm lĩnh thị trường ngách trên Amazon
Hòa Bình: Xuất khẩu 40 tấn sản phẩm cháo sen Bát Bảo sang thị trường Nhật Bản
Xuất khẩu chè Việt Nam tăng khoảng 85% cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ 2023
Nâng cao giá trị, định hướng phát triển ngành tôm bền vững
-
Thấy gì đằng sau phiên livestream 75 tỉ đồng?
-
Hỗ trợ sản xuất kinh doanh phục hồi, lấy lại đà tăng trưởng
-
Giám đốc Standard Chartered Việt Nam chia sẻ xu hướng quản lý tiền tệ mới nhất tại Việt Nam và ASEAN
-
Ngành Ngân hàng: Điểm sáng trong hành trình phục hồi kinh tế của Việt Nam
-
TS. Philipp Rösler: Năm 2024 của Việt Nam