Thứ hai 03/11/2025 10:51
Hotline: 024.355.63.010
Tài chính

Home Credit chính thức triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến 0% lãi suất: ePOS

12/10/2020 00:00
Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng, Home Credit chính thức triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến 0% lãi suất: ePOS. Dịch vụ này cho phép người tiêu dùng đăng ký vay trả góp đối với những sản phẩm lãi suất 0% và nhận kết quả thẩ

Đây tiếp tục là nỗ lực của Home Credit với định hướng số hóa trải nghiệm của người dùng, đem đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa, không chỉ nhanh chóng mà phải tức thời.

Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo danh sách những sản phẩm trả góp 0% và áp dụng hình thức trả góp trực tuyến qua ePOS tại https://epos.homecredit.vn/gioi-thieu

Những lợi ích mà ePOS đem đến có thể kể đến như khách hàng nắm sự chủ động trong việc lựa chọn gói vay trả góp phù hợp, được thông báo về kết quả phê duyệt mọi lúc, mọi nơi mà không cần tốn thời gian chờ đợi tại cửa hàng. Đặc biệt, tất cả các khoản vay dưới hình thức trả góp trực tuyến đều sẽ được áp dụng mức lãi suất 0%.

Sở hữu những sản phẩm điện tử ưu thích hỉ với 3 bước đơn giản, nhanh chóng: chọn sản phẩm muốn mua, hoàn tất hồ sơ và ký hợp đồng, thanh toán khoản trả trước và nhận sản phẩm tại cửa hàng.

Thế Giới Di Động là đối tác bán lẻ thứ hai mà Home Credit triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến ePOS. Trước đó vào đầu năm 2019, công ty tài chính đến từ châu Âu đã hợp tác cùng FPT Shop để triển khai dịch vụ này.

Với việc đẩy mạnh phát triển dịch vụ trả góp trực tuyến ePOS với các đối tác bán lẻ chiến lược, Home Credit tỏ rõ quyết tâm số hóa quy trình dịch vụ, đồng thời nắm bắt cơ hội phát triển theo xu hướng thương mại điện tử đang trở nên phổ biến trong những năm trở lại đây. Theo báo cáo của Google và quỹ đầu tư Temasek, thị trường Thương mại điện tử của Việt Nam được dự báo sẽ đạt tổng giá trị 15 tỷ USD vào năm 2015 và sở hữu mức tăng trưởng 87%/năm, lớn thứ hai trong khu vực Đông Nam Á.

“Với việc xác định khách hàng là trọng tâm trong chiến lược phát triển, kinh doanh, Home Credit luôn nỗ lực cải thiện, triển khai những dịch vụ số nhằm nâng tầm trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của người dùng. Với dịch vụ ePOS, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà họ muốn mua, sau đó chủ động đăng ký khoản trả góp, nhận kết quả tức thì, rút ngắn thời đợi tại cửa hàng. Chúng tôi hiện vẫn đang làm việc với các đối tác bán lẻ khác nhằm nhân rộng nền tảng này trong thời gian tới, tạo ra một hệ sinh thái về các dịch vụ tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn.” – ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ.

PV

Bài liên quan
Tin bài khác
Lãi Suất ngân hàng ngày 3/11/2025: “Đua nhau” huy động vốn từ tiết kiệm

Lãi Suất ngân hàng ngày 3/11/2025: “Đua nhau” huy động vốn từ tiết kiệm

Lãi suất ngân hàng ngày 3/11/ 2025 tiếp tục xu hướng tăng mạnh khi nhu cầu vốn cuối năm đẩy 10 ngân hàng vào cuộc đua huy động, với mức lãi suất đặc biệt lên tới 9%.
Vấn nạn lừa đảo qua mạng, trách nhiệm của định chế tài chính đến đâu?

Vấn nạn lừa đảo qua mạng, trách nhiệm của định chế tài chính đến đâu?

Trong Hiệp ước vốn Basel 2, 3 đã quy định, định chế tài chính phải có vốn để bù đắp các rủi ro, trong đó có rủi ro về IT. Theo đó, Việt Nam cần tiến tới có một khung pháp lý quy định nếu mất tiền trong tài khoản mà lỗi không do người dùng thì được đền bù tiền ngay lập tức.
Lãi suất ngân hàng ngày 1/11/2025: Ngân hàng nào có  lãi cao nhất?

Lãi suất ngân hàng ngày 1/11/2025: Ngân hàng nào có lãi cao nhất?

Lãi suất ngân hàng ngày 1/11/2025 tiếp tục tăng mạnh, Bac A Bank xác lập mức cao kỷ lục sau ba lần điều chỉnh trong tháng 10, đưa mặt bằng lãi suất tiết kiệm lên mức hấp dẫn.
BIDV - Ngân hàng TMCP tại Việt Nam đầu tiên trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF)

BIDV - Ngân hàng TMCP tại Việt Nam đầu tiên trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF)

Ngày 28/10/2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã chính thức trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF). Đặc biệt, BIDV là ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được GCF công nhận là đối tác được tiếp cận trực tiếp nguồn vốn ưu đãi của Quỹ để triển khai các dự án tài chính khí hậu tại Việt Nam.
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng

SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
HDBank: Lợi nhuận 9 tháng vượt 14.800 tỷ đồng, tiếp tục dẫn đầu về tỷ suất lợi nhuận, chia cổ tức và cổ phiếu thưởng đến 30%

HDBank: Lợi nhuận 9 tháng vượt 14.800 tỷ đồng, tiếp tục dẫn đầu về tỷ suất lợi nhuận, chia cổ tức và cổ phiếu thưởng đến 30%

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank – mã chứng khoán HDB) vừa công bố báo cáo tài chính 9 tháng đầu năm 2025 với kết quả vượt kỳ vọng: lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 14.803 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Hiệu suất sinh lời tiếp tục nằm trong nhóm dẫn đầu hệ thống, với ROE đạt 25,2% và ROA ở mức 2,1%, cho thấy năng lực vận hành hiệu quả và nền tảng tài chính ổn định.
Lãi suất ngân hàng ngày 31/10/2025: Lãi suất tăng nhẹ ở kỳ hạn ngắn

Lãi suất ngân hàng ngày 31/10/2025: Lãi suất tăng nhẹ ở kỳ hạn ngắn

Lãi suất ngân hàng ngày 31/10/2025 phân hóa mạnh giữa các nhóm ngân hàng, với kỳ hạn ngắn có sự điều chỉnh tăng nhẹ nhằm thu hút vốn từ người dân và doanh nghiệp.
Lãi suất ngân hàng ngày 30/10/2025: Cuộc đua 6% bùng nổ cho các kỳ hạn

Lãi suất ngân hàng ngày 30/10/2025: Cuộc đua 6% bùng nổ cho các kỳ hạn

Lãi suất ngân hàng ngày 30/10/2025 tăng mạnh, nhiều ngân hàng vượt mốc 6%, PVcomBank gây chú ý với mức cao kỷ lục 9%/năm kèm điều kiện đặc biệt.
BIDV nỗ lực thúc đẩy phát triển nền tài chính đổi mới và bền vững

BIDV nỗ lực thúc đẩy phát triển nền tài chính đổi mới và bền vững

Trong 2 ngày 23-24/10/2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia Hội thảo quốc tế với chủ đề “Driving Change: Lessons from Breakthroughs in Innovative and Sustainable Finance in the People’s Republic of China” (Thúc đẩy chuyển đổi: Bài học từ các đột phá trong tài chính đổi mới và bền vững tại Trung Quốc).
Lãi suất ngân hàng ngày 29/10/2025: Sacombank điều chỉnh tăng

Lãi suất ngân hàng ngày 29/10/2025: Sacombank điều chỉnh tăng

Lãi suất ngân hàng ngày 29/10/2025 Sacombank điều chỉnh tăng lãi suất huy động tới 0,7%/năm ở nhiều kỳ hạn ngắn, nối dài đà tăng, lãi suất đặc biệt vẫn ở mức 9%/năm.
BIDV tạo cầu nối hiệu quả, vững chắc để hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu

BIDV tạo cầu nối hiệu quả, vững chắc để hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Ngày 27/10/2025, tại Hà Nội, Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết thỏa thuận hợp tác về hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong thương mại toàn cầu.
BVBank lãi trước thuế 437 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm 2025

BVBank lãi trước thuế 437 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm 2025

Trong 9 tháng đầu năm 2025, BVBank ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 437 tỷ đồng, tăng 140% so với cùng kỳ và hoàn thành 79% kế hoạch năm, trong đó tín dụng tăng trưởng 14,1% so với đầu năm.
Phải có giải pháp chặn hành vi can thiệp trái phép vào ứng dụng Online Banking

Phải có giải pháp chặn hành vi can thiệp trái phép vào ứng dụng Online Banking

Đối với ứng dụng Online Banking trên nền tảng web, các ngân hàng phải đáp ứng tiêu chuẩn phòng, chống 10 lỗ hổng phổ biến nhất do Tổ chức OWASP công bố.
Lãi suất ngân hàng ngày 28/10/2025: “Đua nhau” tăng tốc hút vốn cuối năm

Lãi suất ngân hàng ngày 28/10/2025: “Đua nhau” tăng tốc hút vốn cuối năm

Lãi suất ngân hàng ngày 28/10/2025 tiếp tục tăng mạnh khi LPBank cộng thêm 1,5%/năm cho tiền gửi, mặt bằng lãi đỉnh 9%/năm, tạo ra cuộc đua vốn cuối năm.
Khi ngân hàng ngày càng hiểu bạn hơn: VIB và hành trình cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Khi ngân hàng ngày càng hiểu bạn hơn: VIB và hành trình cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Khi các sản phẩm “một cho tất cả” dần trở nên lỗi thời, khách hàng kỳ vọng những giải pháp tài chính “may đo” theo nhu cầu và phong cách sống của mình. Từ chiếc thẻ mang dấu ấn riêng đến hành trình tài chính được cá nhân hóa, VIB đang chứng minh rằng hiểu khách hàng không chỉ bằng dữ liệu, mà bằng cảm xúc và sự lắng nghe.