Home Credit chính thức triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến 0% lãi suất: ePOS
Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng, Home Credit chính thức triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến 0% lãi suất: ePOS. Dịch vụ này cho phép người tiêu dùng đăng ký vay trả góp đối với những sản phẩm lãi suất 0% và nhận kết quả thẩm định hoàn toàn trực tuyến trong vòng vài phút khi mua sắm trên website của nhà bán lẻ Thế giới Di động.
Đây tiếp tục là nỗ lực của Home Credit với định hướng số hóa trải nghiệm của người dùng, đem đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa, không chỉ nhanh chóng mà phải tức thời.
Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo danh sách những sản phẩm trả góp 0% và áp dụng hình thức trả góp trực tuyến qua ePOS tại https://epos.homecredit.vn/gioi-thieu
Những lợi ích mà ePOS đem đến có thể kể đến như khách hàng nắm sự chủ động trong việc lựa chọn gói vay trả góp phù hợp, được thông báo về kết quả phê duyệt mọi lúc, mọi nơi mà không cần tốn thời gian chờ đợi tại cửa hàng. Đặc biệt, tất cả các khoản vay dưới hình thức trả góp trực tuyến đều sẽ được áp dụng mức lãi suất 0%.
Sở hữu những sản phẩm điện tử ưu thích hỉ với 3 bước đơn giản, nhanh chóng: chọn sản phẩm muốn mua, hoàn tất hồ sơ và ký hợp đồng, thanh toán khoản trả trước và nhận sản phẩm tại cửa hàng.
Thế Giới Di Động là đối tác bán lẻ thứ hai mà Home Credit triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến ePOS. Trước đó vào đầu năm 2019, công ty tài chính đến từ châu Âu đã hợp tác cùng FPT Shop để triển khai dịch vụ này.
Với việc đẩy mạnh phát triển dịch vụ trả góp trực tuyến ePOS với các đối tác bán lẻ chiến lược, Home Credit tỏ rõ quyết tâm số hóa quy trình dịch vụ, đồng thời nắm bắt cơ hội phát triển theo xu hướng thương mại điện tử đang trở nên phổ biến trong những năm trở lại đây. Theo báo cáo của Google và quỹ đầu tư Temasek, thị trường Thương mại điện tử của Việt Nam được dự báo sẽ đạt tổng giá trị 15 tỷ USD vào năm 2015 và sở hữu mức tăng trưởng 87%/năm, lớn thứ hai trong khu vực Đông Nam Á.
“Với việc xác định khách hàng là trọng tâm trong chiến lược phát triển, kinh doanh, Home Credit luôn nỗ lực cải thiện, triển khai những dịch vụ số nhằm nâng tầm trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của người dùng. Với dịch vụ ePOS, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà họ muốn mua, sau đó chủ động đăng ký khoản trả góp, nhận kết quả tức thì, rút ngắn thời đợi tại cửa hàng. Chúng tôi hiện vẫn đang làm việc với các đối tác bán lẻ khác nhằm nhân rộng nền tảng này trong thời gian tới, tạo ra một hệ sinh thái về các dịch vụ tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn.” – ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ.
PV
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
Nghệ An chỉ đạo tăng cường các biện pháp quản lý, điều hành giá
Sản lượng hàng hóa qua cảng đang tăng chậm
Tổng cục Hải quan: Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa nửa đầu tháng 9 đạt 26,34 tỷ USD
Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam có thể vượt mốc 700 tỷ USD
Giá xăng, dầu tiếp tục giảm mạnh
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn