Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019

00:00 12/10/2020

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 chính thức được tổ chức, mở ra cơ hội giao lưu cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản. Hội chợ được diễn ra trong ba ngày, từ 29/11 đến 01/12/2019, tại Nhà văn hóa Thanh niên Tp. HCM

Được sự tài trợ chính của tập đoàn xây dựng công trình dân dụng và đường cao tốc Công ty SR Planning, nhóm công ty đầu tư VN-ITC đến từ Nhật Bản và sự ủng hộ tài trợ của các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam cũng như các tổ chức thương mại… Nhóm các doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna-jvc được thành lập để hỗ trợ sự phát triển và giao thương giữa các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam trong tương lai.

 

Ông Phạm Nguyên Khôi- Đại diện điều hành Nhóm các doanh nghiệp Việt- Nhật Kizuna- JVC

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 nằm trong chuỗi hoạt động thúc đẩy sự phát triển giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản của Kizuna-jvc. Với quy mô lên đến 2000 m2 dành cho trên 100 gian hàng trưng bày, Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna hứa hẹn đón tiếp hàng ngàn lượt khách tham quan trong nước và quốc tế mỗi ngày.

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam, nhóm doanh nghiệp từ Việt Nam và Nhật Bản thuộc Kizuna-jvc tổ chức giao lưu thương mại, quảng cáo thương hiệu, trưng bày sản phẩm cho các doanh nghiệp thành viên quy tụ sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, hội chợ chính là cơ hội vàng để các doanh nghiệp, doanh nhân gặp gỡ, hợp tác và cùng trao đổi, phát triển thương hiệu. Bên cạnh những hoạt động giao thương, Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 còn là ngày hội văn hóa - ẩm thực đặc sắc với những tiếc mục nghệ thuật mang đậm dấu ấn văn hóa và gian hàng ẩm thực, mua sắm do Kizuna-jvc kết hợp với Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức.

 

Ông Lâm Chí Thiện- Chủ tịch HĐQT- Tổng giám đốc TĐ IMC chụp ảnh lưu niệm cùng ông Shirai Yoji- Chủ tịch nhóm các doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna- jvc

Hội chợ thương mại Việt Nhật Kizuna 2019 có sự đồng hành của tập đoàn IMC – kênh truyền hình TodayTV trong vai trò là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức.

Phi Hùng