“Hẹn hò thanh xuân” cùng BCA Living

Doanh nghiệp tự giới thiệu | 13:50:00 28/07/2020

DNHN - Với mong muốn giữ mãi thanh xuân tươi trẻ cho chị em phụ nữ ở tuổi đôi mươi cũng như níu kéo thanh xuân cho các chị ở độ tuổi trung niên, trang thương mại điện tử BCA Living vừa tổ chức buổi workshop với chủ đề “Hẹn hò thanh xuân” vào sáng ngày 26/7, thu hút khá đông đảo các chị em phụ nữ hiện đại đến tham dự.

Trực thuộc Công ty BCA Solutions, BCA Living là trang thương mại điện tử kết hợp dịch vụ tư vấn - chăm sóc đầu tiên tại Việt Nam. Các sản phẩm có mặt tại website mua sắm trực tuyến này là các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho chị em phụ nữ với các thương hiệu uy tín như Nacos – Coreana, +Dr.Lee, Newland... có nguồn gốc xuất xứ tại Hàn Quốc và New Zealand.

Tại buổi workshop, PGS.TS Trần Ánh Vũ - Giảng viên Đại học Y Dược TP.HCM - Chuyên gia Dược Mỹ phẩm, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp chia sẻ: “Nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa da có nhiều yếu tố tác động, như tuổi tác, môi trường sống, cùng chế độ sinh hoạt thiếu lành mạnh, khiến hệ thần kinh chúng ta không được nghỉ ngơi, thức khuya, ngủ không đủ giấc… Bên cạnh đó còn có nguyên nhân một số người sử dụng sản phẩm không phù hợp cho da...”. 

 

PGS.TS Trần Ánh Vũ - Giảng viên Đại học Y Dược TP HCM - Chuyên gia Dược Mỹ phẩm chia sẻ tại Workshop “Hẹn hò thanh xuân”

Để chị em phụ nữ có thể duy trì tuổi thanh xuân trẻ mãi như tuổi đôi mươi, PGS.TS Trần Ánh Vũ khuyên các chị em phụ nữ cần cân bằng cuộc sống, sử dụng các sản phẩm thật sự phù hợp cho da của mình; ngủ đúng giờ và đủ giấc để các dây thần kinh được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Bà cũng khuyến cáo chị em phụ nữ nên tìm hiểu về sản phẩm chăm sóc da thật sự phù hợp với mình và biết rõ xuất xứ của chúng, mua sản phẩm ở những nơi đáng tin cậy, có giấy phép đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đặc biệt đối với các sản phẩm có thành phần chủ yếu là từ nguyên liệu thực vật, các tế bào gốc.  

Được biết, trang thương mại điện tử BCA Living là trang web chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm mang trực tiếp từ nhà máy sản xuất đến tay người tiêu dùng. Tại buổi workshop “Hẹn hò thanh xuân”, chị Hà (Long An) người phụ nữ đã chạm ngõ 40 tuổi nhưng trông rất trẻ trung và xinh đẹp nhờ sử dụng sản phẩm mua tại BCA Living, đã chia sẻ: “Lúc trước da mình bị nám, vết chân chim hiện rõ rất nhiều, nhìn mình già và thiếu sức sống lắm. Mình rất tự ti và mua rất nhiều mỹ phẩm đắp lên mặt để che lớp khuyết điểm ấy. Mặc dù mình cũng sử dụng qua các sản phẩm đắt tiền từ các thương hiệu lớn nhưng có lẽ không phù hợp với da mình. 

Tình cờ lướt mạng xã hội thấy sản phẩm Tế bào gốc thực vật Vita-C và Kem Trị Nám Nacos thấy khá phù hợp nên mình gửi lòng tin thêm một lần nữa thì rất may có bạn nhân viên đã gọi trực tiếp tư vấn cho mình. Sau 10 ngày sử dụng mình thấy vết nám mờ, vết chân chim đỡ nhăn hơn hẳn. Mình rất mang ơn BCA Living mang Tế bào gốc thực vật Vita-C và Kem Trị Nám Nacos đến với mình”.

Được biết, ngoài Tế bào gốc thực vật Vita-C và Kem trị nám Nacos, chị Hà còn đang sử dụng viên uống Tế bào gốc Nhau thai cừu, phấn nước Airfrais Essential Cushion và nhiều sản phẩm khác tại BCA Living.

 

Chị Hà (Long An) – khách hàng đã sử dụng thành công sản phẩm Tế bào gốc thực vật Vita-C và Kem trị nám Nacos

Điều khác biệt tại BCA Living, khi khách hàng thắc mắc về vấn đề gì đều có các bạn nhân viên trực tiếp trao đổi, tương tác và giải đáp thắc mắc tận tình. Khi mua sản phẩm tại BCA Living, nếu khách sử dụng không phù hợp đều được hoàn trả lại sau 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. Anh Ngọc Toàn - nhân viên Phát triển đại lý tại BCA Living cho biết doanh thu hiện không những không bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 mà còn tăng gấp 10 lần so với thời điểm này của năm ngoái. 

Các sản phẩm đang bán tại web tại BCA Living  không chỉ bán rộng rãi tại Hàn Quốc trong suốt 30 năm qua mà còn được phân phối ở các nước phát triển như Mỹ, Đức, Pháp, Trung Quốc và ở Việt Nam tại Công ty BCASolutions.

BCA Living trực thuộc Công ty BCASolutions - khởi đầu từ lĩnh vực công nghệ với 07 hoạt động, công ty đã vinh dự trợ thành đối tác uy tín của nhiều tập đoàn đa quốc gia. Năm 2017 BCASolutions cho ra đời loạt ứng dụng hỗ trợ cho việc kinh doanh online và quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cũng trong năm này BCASolutions đã chính thức trở thành đối tác của tập đoàn Coreana 1 trong 3 thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu Hàn Quốc để cùng mở rộng sản phẩm này vào thị trường Việt Nam.

PV 

Từ khóa: BCA Living

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập