Thứ hai 27/10/2025 06:54
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Hệ thống Viện thẩm mỹ Siam Thái Lan: Đưa em về thanh xuân...

12/10/2020 00:00
Thẩm mỹ Siam Thái Lan luôn tiên phong mang đến các công nghệ làm đẹp hàng đầu và xây dựng đội ngũ bác sĩ với kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. Điều đó đã làm nên tên tuổi, uy tín của siam thái lan trong ngành thẩm mỹ và niềm tin khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ - chuyên gia đầu ngành tại Thẩm mỹ Siam Thái Lan

Sứ mệnh và tầm nhìn

Sứ mệnh của Viện thẩm mỹ Siam Thái Lan từ ngày đầu thành lập là giúp người Việt Nam có được sự tự tin, hiểu được quyền năng từ vẻ đẹp của mình từ đó có được cuộc sống hạnh phúc mà họ xứng đáng được nhận.

Với tầm nhìn dài hạn, Siam luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng trở thành địa điểm thẩm mỹ tin cậy nhất. Hệ thống thẩm mỹ Siam đảm bảo những gì khách hàng nhận được là xứng đáng. Trong đó, cái cốt lõi nhất chính là chất lượng của các ca thẩm mỹ song song với những dịch vụ hậu phẫu, chăm sóc khách hàng.

Sự uy tín và an tâm của hệ thống làm đẹp này được tạo nên không chỉ bởi từ chính những “tác phẩm thẩm mỹ biết nói” mà còn bởi sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của các cơ quan nhà nước trong lĩnh vực Y tế. Các dịch vụ được cung cấp tại Viện thẩm mỹ Siam rất đa dạng, từ thẩm mỹ cơ thể: hút mỡ, cấy mỡ, nâng ngực, căng da…; đến thẩm mỹ khuôn mặt: cắt mí, nâng mũi, độn cằm…

Mở rộng hệ thống đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tất cả vì sức khỏe của khách hàng

Tại Siam Thái Lan, khách hàng luôn nhận được sự chăm sóc và tư vấn chân tình từ đội ngũ nhân viên, y tá đến các bác sĩ có tâm, có tầm bằng quy trình thăm khám và cung cấp dịch vụ được thực hiện rất khoa học, nghiêm ngặt. Từ đó tạo nên sự khác biệt, khẳng định tên tuổi, chiếm trọn lòng tin đông đảo khách hàng.

Với quan điểm sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng là trên hết, Siam hiểu rằng sức khỏe, thể trạng, cấu trúc cơ thể, lịch sử khám chữa bệnh của mỗi người là khác nhau. Do đó, để đưa ra được phác đồ thẩm mỹ, tất cả các khách hàng đến với Viện thẩm mỹ Siam đều được một e-kip với các bác sĩ chuyên nghiệp có thế mạnh riêng thăm khám, tư vấn trực tiếp. Từ đó, mỗi khách hàng sẽ tìm ra “những nét đẹp chuẩn” cho riêng mình, không trộn lẫn.

Ngoài ra, quy trình và thao tác chăm sóc sau phẫu thuật là rất quan trọng sau các ca phẫu thuật, quyết định 20% còn lại để đảm bảo hiệu quả của việc thẩm mỹ, giảm tối đa các hiệu ứng phụ do phẫu thuật gây ra. Chính vì thế, đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên tại Viện thẩm mỹ Siam luôn được đào tạo bài bản để mang lại cho khách hàng một trải nghiệm sau phẫu thuật tốt nhất.

Cán bộ và nhân viên của Viện thẩm mỹ Siam Thái Lan và những chuyến đi từ thiện nhiều cảm xúc.

Tiên phong ứng dụng công nghệ mới

Với hệ thống nhân sự là các bác sĩ chuyên môn ở đẳng cấp quốc tế, từng tu nghiệp và nghiên cứu tại Thái Lan, Siam mang đến những giải pháp làm đẹp tối ưu nhất nhằm bắt kịp xu hướng thế giới và cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế. Siam là đơn vị hàng đầu về hút - cấy mỡ tại Việt Nam, tiên phong ứng dụng công nghệ Body Jet trong hút và cấy mỡ. Khác với các phương pháp truyền thống, để tách mỡ ra khỏi cơ thể, các bác sĩ phải tác động lực rất mạnh, đánh tan phần mỡ, hoặc sử dụng các tia laser đốt và làm tan mỡ trong cơ thể nên tạo ra một số hệ quả không mong đợi như cơ thể bị bầm tím, vùng hút mỡ đau, buộc bệnh nhân phải gây mê, sau phẫu thuật phải nghỉ ngơi dài ngày. Vì thế, phương pháp Body Jet ra đời có “nhiệm vụ” giải quyết những nhược điểm này. Tính đến thời điểm hiện tại, Body Jet là một trong những công nghệ hàng đầu về hút cấy mỡ tại Việt Nam và trên thế giới.

“Với mong muốn mang đến cho khách hàng cuộc sống “Quyến rũ hơn - Hạnh phúc hơn”, chúng tôi hiểu nhu cầu và mong muốn thay đổi bản thân của chị em phụ nữ. Đó chính là động lực thúc đẩy chúng tôi tiên phong trong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới, đồng thời luôn luôn nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ”, Đại diện hệ thống Viện thẩm mỹ Siam Thái Lan chia sẻ.

Viện thẩm mỹ Siam Thái Lan đã ứng dụng thành công và đưa lĩnh vực hút, cấy mỡ lên một tầm cao mới.

Làm đẹp cho người và cho đời

Không chỉ là địa điểm mang đến vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng, hệ thống nhân sự Siam cũng chú trọng các hoạt động “làm đẹp cho đời”. Rất nhiều các hoạt động thiện nguyện được đơn vị tổ chức hằng năm nhằm hướng đến cộng đồng; hỗ trợ, giúp đỡ những cảnh đời khó khăn.

Ban lãnh đạo, các cán bộ nhân viên Viện thẩm mỹ Siam Thái Lan luôn tâm niệm lao động nghiêm túc, cố gắng duy trì các hoạt động cộng đồng. Những hoạt động tốt đẹp này sẽ mang đến hạnh phúc cho các em nhỏ, và góp phần giúp lan tỏa được phong trào yêu thương, lá lành đùm lá rách, đồng thời bồi đắp tâm đức những con người y sĩ yêu nghề.

Thu Hiền

Tin bài khác
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

Tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hoá năm 2025, TS. Nguyễn Bảo Uyên (Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Hệ thống y tế Hợp Lực, Chủ tịch Câu lạc bộ Kế cận Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam) và Tổng công ty CP Hợp Lực được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.