Hành trình lột xác của cô gái dân tộc Mường Phạm Thị Thu Thơm

Doanh nghiệp tự giới thiệu | 14:06:00 31/10/2019 |  1,739

DNHN - Nếu bạn gặp Thơm cách đây 3 năm, thì chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng đó là một cô gái hiền lành, có chút gì đó rụt rè, kém tự tin

Thơm sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn vùng dân tộc Mường, tuổi thơ gắn liền với việc chăn trâu, leo đồi, cắt cỏ, phụ giúp gia đình. Hoàn cảnh khó khăn mẹ là trụ cột chính vừa lo trường lớp, việc nhà, đồng áng, bố ốm đau quanh năm nhưng vẫn chắt chiu, góp nhặt để lo cho Thơm ăn học đàng hoàng. Tốt nghiệp đại học, về làm công tác ở xã với đồng lương ba cọc ba đồng, không đủ nuôi sống bản thân, huống gì đỡ đần bố mẹ. Cuộc đời sẽ đi về đâu nếu gắn với hai từ an phận khi cha mẹ không đợi chúng ta giàu mới già, con cái không đợi chúng ta giàu mới lớn, rồi tới lúc ốm đau, bệnh tật thì nhìn vào đâu để trang trải.

Đắn đo, suy nghĩ rất nhiều, theo dõi trang cá nhân giám đốc Hồng Huệ suốt 2 năm, nhìn thấy rất nhiều chị em thành công từ kinh doanh online, đó là động lực giúp Thu Thơm quyết định bắt đầu hành trình lột xác từ kinh doanh online. 3 năm bắt đầu từ số vốn 500.000d, từ một cô gái hiền lành, rụt rè, thiếu tự tin và không có thu nhập, giờ đây cô ấy sở hữu trong tay hệ thống hàng trăm chị em, thay đổi từ diện mạo đến tính cách trở thành một cô gái tự tin, xinh đẹp, sung túc. Không những giúp cho bản thân và gia đình mình có cuộc sống đầy đủ hơn mà còn giúp hàng trăm chị em có thêm thu nhập, giàu có. 

Và với thương hiệu Li'Chy, cô là thủ lĩnh tiên phong, với nhiệt huyết căng tràn, sự trung thành, chân thật của mình, cô dẫn dắt đội nhóm bán hàng như vũ bão. Bởi cô tin vào công ty, vào chất lượng sản phẩm, Li'Chy có thể mang đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp toàn diện, đẹp thôi không đủ, phải khỏe từ sâu bên trong.

Cô tâm sự: “Tôi tin vào lựa chọn đầu tiên của mình, và trung thành với điều đó tới cuối cùng. Li'Chy ra đời là một cuộc cách mạng thay đổi hệ thống, thay đổi con người và thay đổi cuộc sống, chúng tôi chắc chắn trở nên giàu có”.

Ngọc Diệp

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập